ĐỊA CHỈ BỎ SỈ GIẤY KIẾNG GÓI QUÀ DẠNG TÚI

13/12/2023 | 130 |
0 Đánh giá

Đâu là ĐỊA CHỈ BỎ SỈ GIẤY KIẾNG GÓI QUÀ DẠNG TÚI giá rẻ đa dạng mẫu mã. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Mua giấy gói quà tết ở đâu giá rẻ?

ĐẶC ĐIỂM GIẤY KIẾNG GÓI QUÀ DẠNG TÚI

Giấy kiếng gói quà là loại giấy gói nilon với nhiều họa tiết, màu sắc vô cùng bắt mắt, hơn hết chất liệu bao bì có nhiều ưu điểm như chống thấm nước, khó rách và không bị biến dạng, nhăn nhúm khi xếp gấp.

 

giấy kiếng gói quà

Để bảo quản cũng như tăng giá trị quà tặng, tính thẩm mỹ tạo cảm giác bất ngờ cho người nhận, người ta thường sẽ chọn gói quà bằng các loại giấy kiếng này đi kèm đó là các phụ kiện như nơ, tem chúc mừng…

Bạn hoàn toàn có thể gói bất kỳ món quà tặng nào chỉ cần 1 chút khéo léo cùng băng dính. Tuy nhiên để thao tác nhanh chóng và đảm bảo đẹp nhất có thể khách có thể chọn mua giấy kiếng gói quà dạng túi lồng sẵn, tức chỉ việc cố định quà tặng sau đó lồng vào túi và cột lại.

 

túi giấy kiếng gói quà

 

Túi cũng có nhiều kích cỡ nên hiện đây đang là lựa chọn của hầu hết các cửa hàng, tạp hóa chuyên bán quà tặng nhất ở dạng lớn như giỏ trái cây, giỏ quà tết, gói hoa, gấu bông…

Càng gần đến các ngày lễ lớn thì nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bỏ dỉ giấy kiếng gói quà dạng túi lại càng tăng cao, khách ở HCM chưa biết mua giấy gói quà ở đâu giá rẻ, nhiều mẫu mã đẹp có thể tham khảo nhà cung cấp dưới đây.

 

giấy bóng kiếng gói quà

ĐẠI LÝ CUNG CẤP GIẤY GÓI QUÀ GIÁ SỈ RẺ TPHCM

Lê Thanh là đại lý chuyên cung cấp các loại giấy gói, phụ kiện quà tặng trong đó có túi giấy kiếng gói quà.

Điểm nổi bật tại đây là chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, kích thước màu sắc hoa văn, đi cùng đó có bán thêm các sản phẩm đi kèm như giỏ nhựa, nơ to, tem dán chúc mừng… với giá sỉ tận gốc.

 

túi giấy kiếng gói quà

nơ gói quà

Nơ lớn gói quà tặng

Khách hàng nào đang cần tìm nguồn sỉ giấy gói quà tết, giấy gói quà sinh nhật, nơ quà tặng, giỏ quà… Liên hệ Lê Thanh địa chỉ bỏ sỉ giấy kiếng gói quà dạng túi tại TPHCM qua số Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367 để xem mẫu và giá cả các mặt hàng nhé!

 


(*) Xem thêm

Bình luận