ĐỊA CHỈ BÁN TÚI ZIP GIẤY CỬA SỔ GIÁ RẺ NHẤT

28/03/2024 | 48 |
0 Đánh giá

Túi zip giấy cửa sổ là mẫu bao bì khá phổ biến trên thị trường là lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu đóng gói các thực phẩm, đồ khô. Khách hàng muốn mua số lượng đã biết ĐỊA CHỈ BÁN TÚI ZIP GIẤY CỬA SỔ GIÁ RẺ NHẤT hay chưa? 

TÚI ZIP GIẤY CỬA SỔ CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Về cơ bản, túi zip giấy cửa sổ có kiểu dáng, thiết kế tương tự như các loại túi zip nhựa trên thị trường. Điểm khác biệt là chất liệu để sản xuất túi zip giấy chính là giấy kraft cao cấp. Bề mặt giấy mịn, màu nâu vàng, có thể in ấn logo hoặc thông tin thương hiệu theo nhu cầu.

 

Mặt trong của túi được phủ một lớp màng nhựa siêu mỏng. Công dụng của màng nhựa chính là tăng độ bền dai cho túi giấy, đồng thời chống ẩm, chống thấm nước, chống thấm khí tốt hơn. Vì thế, túi zip giấy có thể dùng để đóng gói thực phẩm nhất là các hàng khô như bột, trà, hạt sấy, bánh kẹo... mang lại hiệu quả bảo quản tốt, tránh hư hỏng, giữ mùi, độ giòn và hương vị nguyên vẹn.

Thiết kế túi zip giấy kraft có phần cửa sổ tràn viền hoặc cửa sổ nhỏ, được làm từ chất liệu nhựa PET. Cửa sổ trong suốt, sáng bóng, có thể nhìn thấy các sản phẩm được đóng gói bên trong. Nhờ đó, khách hàng có thể kiểm tra và phân biệt hàng hóa mà không cần mở miệng túi.

 

 

Khóa zip có độ kín khít cao, không cho không khí hay hơi ẩm, côn trùng xâm nhập vào. Phần đáy túi khi bung ra có thể đứng được trên bề mặt phẳng, hỗ trợ người dùng khi trưng bày, bảo quản.

Để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, nhà bán sỉ túi zip giấy sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau sức chứa tương đương với trọng lượng 350g, 500g, 1kg, 2kg,… cho khách nhiều lựa chọn. Tuy nhiên không phải đâu cũng là địa chỉ bán túi zip giấy cửa sổ giá rẻ nhất.

 

 

LÊ THANH - ĐỊA CHỈ BÁN TÚI ZIP GIẤY CỬA SỔ GIÁ RẺ NHẤT

Nhận thấy nhu cầu khách hàng tìm mua túi zip giấy giá sỉ rẻ ngày càng cao, nhiều công ty bao bì cũng như các đại lý đã tập trung sản xuất và phân phối sản phẩm này. Tuy nhiên, Lê Thanh vẫn luôn được xếp hạng là địa chỉ bán túi zip giấy cửa sổ giá rẻ nhất thị trường.

Lê Thanh có xưởng sản xuất bao bì quy mô lớn tại TPHCM, được đầu tư máy móc hiện đại. Túi zip giấy kraft là một trong những sản phẩm đang bán rất chạy tại đây. Sản phẩm được khách hàng đáng giá cao về chất lượng. Nếu là khách hàng mới, để yên tâm hơn, Lê Thanh cam kết đổi trả cho hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

 

 

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn có chính sách về giá ưu đãi cho khách sỉ. Giá sỉ tận xưởng cùng % chiết khấu cao sẽ đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn nhận đóng gói và giao hàng tận nơi, miễn ship trong khu vực nội thành TPHCM.

 

 

địa chỉ bán túi zip giấy các loại uy tín Lê Thanh ngày càng được nhiều khách hàng và đại lý tìm đến để hợp tác. Mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như bảng giá, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367 hoặc truy cập Website: lethanhgiasi.net/tui-zipper/ để xem thêm nhiều sản phẩm.


(*) Xem thêm

Bình luận