ĐỊA CHỈ BÁN TÚI XỐP GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

04/04/2022 | 358 |
1 Đánh giá

Túi xốp là sản phẩm cần thiết khó có thể thay thế trong nhiều hoạt động kinh doanh cũng như sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Vì đó mà sản phẩm này luôn có sức tiêu thụ cao ở mọi thời điểm. Nếu bạn cần mua số lượng lớn và muốn tìm ĐỊA CHỈ BÁN TÚI XỐP GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM thì hãy theo dõi ngay bài viết sau.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA TÚI XỐP TRONG ĐỜI SỐNG

Túi xốp trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau tùy vào chất liệu, thiết kế, phạm vi sử dụng mà có tên gọi khác nhau như túi xốp hai quai, túi xốp siêu thị, túi hột xoài... Về cơ bản, vai trò của túi xốp là dùng để đựng đồ vật, hàng hóa, thực phẩm ở dạng khô lẫn dạng lỏng nước.

Túi xốp mang đến sự thuận tiện khi đóng gói hàng hóa được gọn gàng, bảo quản sạch sẽ cũng như dễ dàng hơn khi vận chuyển và lưu trữ. Hơn nữa, chi phí cho túi xốp cũng khá rẻ nên đây cũng là một giải pháp tiết kiệm ngân sách cho người bán hàng.

Đặc biệt, hiện nay hình thức in ấn thông tin thương hiệu lên túi xốp cũng rất phổ biến. Đây được xem là một kênh quảng cáo rất hiệu quả với chi phí thấp cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh,...

Còn thực sự để lựa chọn được loại túi xốp đúng với nhu cầu hàng hóa thì không thế nói rõ được bởi chúng còn được xét trên nhiều yếu tố từ loại hàng hóa chứa đựng, quy mô cửa hàng…. Nhưng theo kinh nghiệm thực tế thì sẽ có 3 dạng phân chia sau đây:

Phân loại túi xốp

+ Túi xốp hàng chợ: túi xốp 2 quai, túi bóng mỡ trắng, nhiều màu, túi xốp thường, túi xốp zin, túi xốp zin gai, túi PE không quai (dạng túi đựng đường), túi hột xoài, túi xốp sữa…

+ Túi xốp siêu thị: túi xé siêu thị, túi xốp sữa

+ Túi thời trang, mỹ phẩm: túi hột xoài, Túi Pe, túi hột xoài HD, túi xốp sữa, túi hột xoài PP

+ Túi xốp đựng rác: Túi đựng rác 2 quai, túi đựng rác cuộn, túi đựng rác dây rút

Đây chỉ là theo kinh nghiệm cá nhân mang tính chất tham khảo hơn nữa mỗi loại túi xốp lại có hàng thường, hàng loại 1, loại 2 với giá khác nhau nên để chi tiết hơn khách hàng nên được nghe tư vấn trực tiếp tại nhà sản xuất túi xốp giá rẻ hay các đại lý cung cấp bao bì túi xốp lớn, còn để biết đâu mới là địa chỉ bán túi xốp giá sỉ rẻ tại TPHCM thì ghé ngay Lê Thanh để được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.

 

LÊ THANH - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TÚI XỐP GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

Sản phẩm túi xốp tại Lê Thanh được sản xuất trực tiếp tại xưởng của công ty. Nhờ chủ động nguyên liệu đầu vào và ứng dụng máy móc hiện đại vào quy trình sản xuất nên giá thành sản phẩm bán ra rẻ hơn nhiều so với nhiều nhà cung cấp khác. 

Ngoài ra, với những đơn hàng số lượng lớn, công ty áp dụng giá sỉ thấp nhất có thể, bên cạnh đó là chính sách giảm giá, chiết khấu cao cho các đơn hàng. Tóm lại, hợp tác với Lê Thanh, quyền lợi về giá của khách hàng luôn được đảm bảo mức tối đa.

Mặc dù giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường nhưng chất lượng sản phẩm cũng luôn được chúng tôi để cao. Công ty cam kết đổi trả cho mọi đơn hàng nếu không đúng mẫu mã hoặc chất lượng kém. 

Hiện, Lê Thanh còn áp dụng chính sách giao hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc. Với đơn hàng ở nội thành TPHCM, công ty sẽ miễn phí giao hàng. Với đơn hàng ngoại tỉnh, công ty hỗ trợ giao hàng đến chành xe uy tín, cước phí giao hàng rẻ.

Địa chỉ bán túi xốp giá sỉ rẻ tại TPHCM rất nhiều nhưng chất lượng không phải ở đâu cũng được đảm bảo. Vậy nên, nếu quý khách đang phân vân về một địa chỉ bán túi xốp giá rẻ tại nhà sản xuất đa dạng chủng loại, đảm bảo an toàn về các chính sách hàng hóa, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng đang tìm kiếm thì đừng ngại liên hệ với Lê Thanh qua số HOTLINE: 0909 963 367 để được tư vấn và hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận