DÂY NILON ỐNG 2 KG GIÁ SỈ TỐT

14/03/2024 | 59 |
0 Đánh giá

Ngoài dây nilon ống 700g 1 kg thì Lê Thanh có bán DÂY NILON ỐNG 2 KG GIÁ SỈ TỐT cho đại lý có nhu cầu. Để hiểu thêm về sản phẩm và chính sách mua bán xem hết bài viết nhé!

đại lý dây nilon

dây nilon ống

danh sách sản phẩm

Bài viết liên quan: Cung cấp dây nilon ống, nilon kẽm, nilon nem giá sỉ rẻ nhất TPHCM

ĐẶC ĐIỂM DÂY NILON ỐNG

Dây nilon ống được làm bằng các hạt nhựa nguyên sinh PE nên bền chắc, khó đứt, không bị mài mòn ảnh hưởng bởi thời tiết hay thời gian. Sợi dây nhỏ vừa phải, nhám nhẹ dễ dùng.  

Dây nhiều lớp được cuộn tròn theo hình ống đứng, tạo thuận lợi trong khâu bảo quản và vận chuyển. Khi sử dụng, chỉ cần gỡ dây theo vòng tròn, dùng đến đâu thì cắt đến đó. Dây ni lông ống cũng có nhiều màu sắc khác nhau như xanh, đỏ, tím, vàng, trắng…

 

dây nilon ống nhiều màu

Dây nilon ống 1kg

Click xem thêm các loại dây nilon Lê Thanh đang cung cấp:

1. Dây nilon nem cuộn buộc hàng.

2. Dây nilon ống.

3. Dây nilon kẽm khô.

4. Dây nilon kẽm mềm.

5. Dây nilon bẹ đen bóng.

6. Dây nilon Đài Loan.

7. Dây nilon cuộn nhỏ.

 

Là loại dây được nhiều xưởng sản xuất, kinh doanh lựa chọn để cột buộc, đóng gói, cố định hàng hóa chắc chắn và an toàn trong quá trình vận chuyển, hỗ trợ giúp công việc diễn ra nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao.

Hiện hầu hết các đại lý sẽ có bán dây nilon ống nhưng chủ yếu là hàng 700g và 1kg còn với 2kg là thuộc nhóm hàng đặt nhưng chúng chỉ khác nhau về trọng lượng còn hình thức, chất lượng không thay đổi. Nếu đang có nhu cầu nguồn hàng dây nilon ống 2kg giá sỉ tốt có thể liên hệ trực tiếp đại lý dây nilon Lê Thanh TPHCM sẽ có hàng.

 

dây nilon ống 2kg

Dây nilon ống cuộn 2kg

dây nilon ống trắng

 

ĐẶT MUA DÂY NILON ỐNG 2KG TẠI LÊ THANH

Lê Thanh hiện là địa chỉ cung cấp dây nilon giá sỉ rẻ các loại cho các đại lý cửa hàng. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà giá thành lại rẻ hơn so với những cơ sở khác.

Mức giá hợp lý, cạnh tranh cao là lý do mà nhiều khách hàng lựa chọn đây làm nhà phân phối số lượng lớn. Cùng với đó là chính sách hoa hồng cùng với mức chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn khi trở thành đối tác của công ty. Hàng hóa sẵn kho số lượng nhiều loại, hệ thống vận tải chuyên nghiệp, hỗ trợ giao nhận toàn quốc.

 

dây nilon ống

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua dây nilon ống 2 kg giá sỉ tốt hoặc các sản phẩm dây nilon buộc hàng giá rẻ khác cách nhanh nhất hãy gọi điện trực tiếp tới bộ phận chăm sóc để được giải đáp cụ thể nhé!

 

dây nilon ống

 


(*) Xem thêm

Bình luận