DÂY NILON MUA Ở ĐÂU ĐỦ LOẠI GIÁ RẺ?

19/04/2024 | 23 |
0 Đánh giá

Các đại lý, cửa hàng muốn tìm nguồn sỉ dây nilon nhưng không biết DÂY NILON MUA Ở ĐÂU ĐỦ LOẠI GIÁ RẺ? Xem bi viết để có thêm nhiều thông tin nhé!

dây ni lông nem nhiều màu

dây nilon bẹ

danh sách sản phẩm

PHÂN LOẠI & ỨNG DỤNG DÂY NILON

Dây nilon là một loại dây nhựa. Hạt nhựa sau khi đưa vào máy làm nóng chảy rồi cán mỏng tạo thành sợi. Dây có đặc tính bền bỉ, mềm dẻo, chống thấm nước, chống ẩm mốc, không gãy mục. Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài trong mọi điều kiện môi trường, thời tiết, nhiệt độ khắc nghiệt.

Dây có nhiều loại phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng. Dưới đây là phân loại dây nilon mà bạn có thể tham khảo:

  • Phân loại theo màu: dây nilon màu đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, đen, tím, trắng, hồng, cam…

 

dây nilon kẽm

 

  • Phân loại theo tính chất: dây nilon kẽm ( khô, nhuyễn, ướt ), dây nilon nem, dây nilon bẹ, dây nilon ống…
  • Phân loại theo mục đích sử dụng: dây nilon cột hàng, khâu bao, ràng hàng…
  • Phân loại theo quy cách đóng gói: dây nilon bó, dây nilon cuộn tròn.
  • Phân loại theo chất liệu: dây nilon PP, dây nilon PE.

 

dây nilon đài loan

 

Ngoài ra để phù hợp với nhu cầu dây nilon được đóng gói đa dạng nhỏ có từ 30gr đến 2kg 1 cuộn.

Sản phẩm được ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp, thương mại, dịch vụ,…cũng như đời sống hàng ngày chủ yếu là dùng để cột, buộc, ràng cố định hàng hóa, đồ vật... 1 cách chắc chắn, nhanh gọn.

Trên thị trường, nhu cầu tìm mua dây nilon luôn ở mức cao nhưng với các nhà mua sỉ đã biết dây nilon mua ở đâu đủ loại giá rẻ nhất hay chưa?

dây nilon kẽm

 

GIẢI ĐÁP DÂY NILON MUA Ở ĐÂU ĐỦ LOẠI GIÁ RẺ

Xuất phát từ nhu cầu khách hàng nên ngày càng có nhiều đại lý, nhà phân phối dây nilon xuất hiện. Sản phẩm mỗi đơn vị cung cấp không giống nhau về chất lượng nên giá thành cũng có sự chênh lệch. Để biết dây nilon mua ở đâu đủ loại giá rẻ, khách hàng hãy tìm đến Lê Thanh.

Dây nilon là một trong những sản phẩm chủ lực do Lê Thanh trực tiếp sản xuất và phân phối với đa dạng chủng loại, đảm bảo mẫu mã đẹp, rất bền bỉ và có tính ứng dụng cao. Để khách hàng yên tâm hơn, chúng tôi cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu phát hiện hàng lỗi, kém chất lượng.

 

dây nilon nem

 

Bên cạnh giá rẻ tận gốc, công ty còn chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn, hỗ trợ giao hàng toàn quốc và ưu tiên miễn ship trong khu vực nội thành TPHCM.

Để được tư vấn chi tiết và cập nhật bảng giá dây nilon mới nhất, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi trong hôm nay theo số Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367.

 

đại lý dây nilon

 


(*) Xem thêm

Bình luận