DÂY NI LÔNG ỐNG GIÁ RẺ MUA Ở ĐÂU TPHCM

18/05/2022 | 969 |
1 Đánh giá

DÂY NI LÔNG ỐNG GIÁ RẺ MUA Ở ĐÂU TPHCM băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Bởi đây là một mặt hàng được sử dụng phổ biến trong đời sống với sức tiêu thụ vô cùng cao. Để tìm được nhà phân phối uy tín theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Dây ni lông ống nhiều màu giá rẻ siêu bền

giao hàng dây ni lông ống cho khách

 

CLICK VÀO >> để xem thêm các loại DÂY NILON Lê Thanh đang cung cấp:

1. Dây nilon nem cuộn buộc hàng.

2. Dây nilon ống.

3. Dây nilon kẽm khô.

4. Dây nilon kẽm mềm.

5. Dây nilon bẹ đen bóng.

6. Dây nilon Đài Loan.

7. Dây nilon cuộn nhỏ.

 

ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT DÂY NI LÔNG ỐNG

Dây ni lông chỉ là tên gọi chung cho các loại dây được làm từ nhựa PP, tùy vào thiết kế sợi, kiểu đóng gói, trọng lượng mà chia làm nhiều loại khác nhau như dây ni lông ống, ni lông kẽm khô, kẽm mềm, nilon nem...Mỗi loại sẽ có nhiều cách nhận biết khác nhau.

Riêng với mặt hàng dây ni lông ( nilon) ống cũng là xuất phát từ hình dáng của nó, các sợi dây sẽ được cuộn lại thành cuộn hình trụ dài, rỗng bên trong.

Bài viết liên quan:

Tìm mua dây ni lông buộc hàng giá rẻ tại cơ sở sản xuất 

Dây nilon bản nhỏ siêu bền tại Lê Thanh

dây ni lông ống 1 kg nhiều màu

dây ni lông ống nhiều màu đỏ, xanh, trắng

Dây nilon cuộn 1kg

Với người chưa có nhiều kinh nghiệm thì rất dễ nhầm lẫn với dây nilon kẽm mềm, nhưng sợi dây nilon ống có độ cứng hơn, kết cấu sợi dây dày, gập lại với nhau và bản dây cũng to hơn, được cuộn thành cuộn lớn 700gr; 1kg hoặc 2 kg, đóng theo cây 10 cuộn 1 màu hoặc trộn màu.  Màu sắc vô cùng đa dạng xanh lá, xanh dương, đỏ, trắng, vàng... nhằm đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng như làm dây nilon buộc hàng, khâu miệng bao...

 

dây ni lông ống cây 10 cuộn

1 Cây ni lông ống có 10 cuộn cùng màu

Dây nilon ống có ưu điểm gì?

- Cứng cáp, chịu được lực kéo mạnh.

- Sợi dây to vừa phải, độ bám cao dễ thao tác khi khâu, cột, ràng hàng.

- Cuộn gọn gàng dễ vận chuyển hay lưu trữ cũng không chiếm diện tích.

 

dây ni lông ống sợi cứng dai

 

- Ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như khâu bao, ràng hàng cồng kềnh, cột miệng bao, làm dàn leo, cột cây tiêu, thanh long...

- Điều đặc biệt nhất là giá dây nilon ống là rẻ nhất so với các loại dây ni lông hay dây nhựa khác.

Vì thế mà đây là loại dây ni lông giá rẻ được đánh giá là mặt hàng có lượt khách hỏi mua mỗi ngày đều lớn tại các đại lý bao bì, tiệm tạp hóa, đồ dùng 1 lần...

Do đó mà những đại lý bao bì lớn hoàn toàn có thể nhập hàng với số lượng lớn để lấy được giá tốt việc của các bạn chỉ là tìm đúng địa chỉ bỏ sỉ dây ni lông các loại cho đại lý. Để tìm câu trả lời chi tiết cho câu hỏi dây ni lông ống giá rẻ mua ở đâu tphcm? Mời các bạn tiếp bài viết này.

 

dây ni lông ống màu xanh

 

NHÀ CUNG CẤP DÂY NI LÔNG ỐNG GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Bằng kinh nghiệm, uy tín và thái độ làm việc tận tâm mà Lê Thanh vẫn luôn là nơi cung cấp dây ni lông đủ loại, nhiều màu giá rẻ được rất nhiều đại lý tin tưởng.

Chúng tôi luôn cam kết nguồn sỉ dây ni lông giá rẻ, chất lượng. Hàng sẵn kho với đa dạng màu sắc, trọng lượng 700gr, 1 kg; 2kg có đủ, Đội ngũ giao hàng sẵn sàng giao ngay khi có nhu cầu.

Mức giá mà công ty đưa ra luôn thấp hơn rất nhiều những đại lý khác bởi nguồn nguyên liệu ổn định và phân phối không qua khâu trung gian. Với những đơn hàng lớn và thường xuyên thì bạn còn được nhận chiết khấu vô cùng cao với mức giá vô cùng tốt. Cam kết hàng loại 1, đủ cân, đủ kí, bao kiểm hàng khi nhận, nhận trách nhiệm đổi trả hoàn tiền nhanh chóng nếu hàng hóa bị lỗi.

Vì vậy thay vì phải đắn đo không biết dây ni lông ống giá rẻ mua ở đâu tphcm? chi bằng nhấc máy lên và gọi ngay Hotline: 0909 963 367 để đặt hàng dây ni lông (nilon) nhiều màu giá rẻ toàn quốc tại Lê Thanh.

 


(*) Xem thêm

Bình luận