Đặt hàng bao tải in logo giá rẻ tại TPHCM

30/01/2023 | 192 |
0 Đánh giá

Quý khách cần ĐẶT HÀNG BAO TẢI IN LOGO GIÁ RẺ TẠI TPHCM nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý về giá thành cũng như số lượng tối thiểu khi in. Vậy thì không nên bỏ qua bài viết này nhé!

Địa chỉ đặt in logo bao tải giá rẻ

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

bao tải đựng đá

bao tải đựng đá viên

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

 

BAO TẢI CÓ IN LOGO ĐEM LẠI LỢI ÍCH GÌ?

Bao tải hay còn gọi là dứa tải được dệt tự hạt nhựa sở hữu nhiều đặc tính bền tốt như co dãn, khó rách, chống thấm nước, bền với thời tiết cùng kích thước đa dạng đựng được nhiều loại hàng hóa thuận tiện cho việc sắp xếp, vận chuyển… khiến chúng trở thành loại túi đựng được lưu hành phổ biến nhất hiện nay.

 

bao tải màu trắng

 

Ngoài kích cỡ lớn nhỏ đựng từ 5kg; 10 kg tới 150 kg thì bao tải đựng hàng còn được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, xám, trắng…Đặc biệt khách có thể đặt in ấn thông tin hình ảnh bên ngoài bao, việc này đem lại cho người sử dụng nhiều lợi ích to lớn nhất với các nhà bán hàng kể đến như:

+ Tăng tính thẩm mỹ.

+ Nhận diện, quảng bá thương hiệu hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

 

bao tải có in chữ miên

 

+ Truyền tải đầy đủ thông tin về hàng hóa chứa đựng bên trong. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm được các thông tin cần biết về sản phẩm mình đang sử dụng nhờ có logo in trên bao bì.

+ Thể hiện tính chuyên nghiệp làm tăng giá trị hàng hóa.

Tất cả lợi ích của việc in ấn logo lên bao bì vẫn là giúp nâng tầm giá trị cho hàng hóa và tiếp cận được số lượng khách hàng nhiều nhất có thể và đó cũng là mong muốn của tất cả nhà bán hàng hiện nay.

Hầu hết các đơn vị sản xuất kinh doanh đang đóng gói hàng hóa bằng bao tải đều mong muốn xây dựng 1 hình ảnh riêng biệt cho mình ngay chính bên trên bao bì. Khách hàng nào đang có nhu cầu đặt hàng bao tải in logo giá rẻ tại TPHCM có thể liên hệ với nhà sản xuất bao tải đóng hàng Lê Thanh.

 

bao tải đựng đá viên màu trắng

 

LÝ DO NÊN CHỌN BAO TẢI IN LOGO GIÁ RẺ TẠI LÊ THANH

Lê Thanh được biết đến là nhà sản xuất và phân phối bao tải dứa các loại giá sỉ rẻ và tất nhiên khách hàng dễ dàng mua bao tải in logo tại đây với nhiều tiện lợi như:

+ Kích cỡ, màu sắc đa dạng in được trên tất cả nên màu khác nhau.

+ Hình ảnh sắc nét cam kết không phai, không lem màu.

+ Đội ngũ nhân viên thiết kế nhạy bén với xu hướng của thị trường, sẵn sàng tư vấn cho khách những logo đẹp mắt, ý nghĩa phù hợp nhất.

 

in logo bao tải

 

+ Không yêu cầu cao về số lượng mỗi lần in.

+ Giá thành tại xưởng nên đảm bảo rẻ nhất có thể.

 

 

Cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu cùng chế độ chăm sóc, chính sách hỗ trợ giao nhận chuyên nghiệp. Chần chừ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi theo số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 khi đang có nhu cầu đặt hàng bao tải in logo giá rẻ tại TPHCM.

 

bao tải dứa màu xanh


(*) Xem thêm

Bình luận