ĐẠI LÝ CUNG CẤP GIÁ RẺ TÚI GIẤY GÓI BÁNH MÌ AN TOÀN

16/02/2022 | 558 |
0 Đánh giá

Bánh mì là món ngon dễ mua và được nhiều người ưa thích. Để tăng thêm phần hấp dẫn ngoài hương vị GIẤY GÓI BÁNH MÌ cũng khá được người bán quan tâm. Thế nhưng nhiều cửa hàng vẫn chưa biết đâu mới là ĐẠI LÝ CUNG CẤP TÚI GIẤY GÓI BÁNH MÌ GIÁ RẺ AN TOÀN. Tham khảo ngay địa chỉ mà chúng tôi cung cấp sau đây.

Các loại túi giấy đựng bánh mì mà công ty Lê Thanh đang phân phối: (bấm vào để xem thêm)

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TÚI GIẤY ĐỂ GÓI BÁNH MÌ

  • Tiện lợi- giá rẻ

Giá túi giấy đựng bánh mì hiện nay khá rẻ, được bán theo kí, giấy gói được cắt sẵn tiện dụng, màu sắc nâu hoặc trắng đơn giản. Kích thước phù hợp với hình dáng từng loại bánh, cố định nhân bánh không rơi rớt hay vương nước sốt ra ngoài khi ăn.

 

túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy kraft đựng bánh mì 

  • Sang trọng lịch sự

Thay vì sử dụng giấy vở đã viết hay giấy báo cắt nhỏ để gói như trước thì dùng giấy gói bánh mì sẽ lịch sự, đẹp mắt hơn rất nhiều qua đó cũng thể hiện sự tôn trọng của người bán dành cho thực khách.

 

 

túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì que

  • An toàn sức khỏe và môi trường

Giấy gói bánh mì được làm từ bột giấy nguyên sinh, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín đảm bảo vệ sinh, không chỉ thế sản phẩm làm từ giấy nên cũng dễ dàng phân hủy bên ngoài môi trường sau khi thải bỏ.

 

túi giấy đựng bánh hamburger

Túi giấy đựng bánh mì tam giác

 

LƯU Ý KHI CHỌN MUA GIẤY GÓI BÁNH MÌ GIÁ SỈ

Trước khi tìm kiếm đại lý cung cấp giá rẻ túi giấy gói bánh mì an toàn ở đâu khách hàng cần chú ý 1 vài đặc điểm sau:

  • Nhà cung cấp uy tín chính là điều khách hàng cần chú trọng đầu tiên, bởi không chỉ được mua với giá rẻ mà chất lượng cũng được đảm bảo.
  • Lựa chọn giấy gói bánh chuẩn kích thước bánh, hiện thị trường có 3 loại túi giấy gói bánh cơ bản là giấy vuông sử dụng đựng bánh hambuger, dounut, giấy gói bánh bao…, giấy dài đựng bánh mì thịt, bánh mì que…và giấy gói bánh mì tam giác đựng bánh mì thổ nhĩ kì, hamburger….
  • Chất lượng giấy dày dặn, thấm hút tốt cũng cần chú trọng bởi các loại nước sốt sẽ dễ làm giáy gói bị mềm nếu giấy quá mỏng sẽ bị rách giữa chừng hay dính vào bánh.

 

túi giấy đựng bánh mì thịt

Túi giấy gói bánh mì màu trắng

TÚI GIẤY ĐỰNG BÁNH MÌ GIÁ RẺ BÁN Ở ĐÂU TPHCM

Bánh mì là món ăn hè phố dễ mua, bạn có thể nhìn thấy xe bánh mì ở khá nhiều trên đường. Vì thế lựa chọn nhập sỉ túi giấy đựng bánh mì về kinh doanh cũng là lựa chọn tốt hay các tiệm bánh muốn nâng giá trị của sản phẩm mình bán ra mà không đặt mua bao gói bánh thì thật đáng tiếc

Nếu khách hàng còn băn khoăn đâu là đại lý cung cấp giá rẻ túi giấy gói bánh mì an toàn có thể tham khảo Bao Bì Giấy Lê Thanh. Với tiêu chí chất lượng-giá thành phải chăng-phục vụ tận tình chu đáo. Kho hàng túi giấy đựng bánh đa dạng chủng loại cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để mua túi giấy đựng bánh mì giá sỉ TPHCM hay cập nhật bảng giá túi giấy đựng bánh mì quý khách vui lòng liên hệ ĐT 0909 963 367  hoặc theo dõi Fanpage: Bao Bì Giấy và Bã Mía Lê Thanh để theo dõi thêm các mẫu túi giấy bánh mì in sẵn mà chúng tôi cung cấp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC


(*) Xem thêm

Bình luận