Đại lý bán bao tải đựng nước đá giá rẻ

10/04/2023 | 285 |
0 Đánh giá

Mỗi loại bao bì thường sẽ có một số đặc điểm đặc thù để phù hợp với mục đích sử dụng. Bài viết hôm nay sẽ phân tích sơ về bao tải đựng nước đá và giới thiệu tới bạn đọc 1 ĐẠI LÝ BÁN BAO TẢI ĐỰNG NƯỚC ĐÁ GIÁ RẺ khu vực HCM. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bao tải đựng đá viên tinh khiết mua ở đâu rẻ?

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

bao tải đứa đựng nước đá

bao tải dứa đựng nước đá màu xanh lá

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

ĐẶC ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG CỦA BAO TẢI ĐỰNG NƯỚC ĐÁ

Bao tải đựng nước đá hay được gọi ngắn gọn là bao tải đá, là loại bao bì được sử dụng để đóng nước đá tại các nhà máy sản xuất đá lạnh để mang đi phân phối cho các cửa hàng bán lẻ, cơ sở sử dụng số lượng lớn làm đá uống nước, đá bảo quản thực hàng hóa ( thực phẩm, hóa chất, y tế…) với các thông số chung cụ thể như sau:

- Chất liệu: Nhựa PP nguyên sinh.

- Sức chứa: Tối đa 25kg.

- Thiết kế: Bao dáng hình chữ nhật đứng miệng được ép nhiệt, đáy may 2 đường chỉ bền chắc.

- Màu sắc: Màu trắng, màu xanh.

- Phân loại: Bao trơn, bao in logo theo yêu cầu.

 

bao tải in đựng đá viên

 

Xem thêm: Giá rẻ dây ni lông khâu bao, buộc hàng

 

 

Bao tải đá thuộc dòng bao tải đóng hàng tiêu thụ mạnh hiện nay khi được sản xuất từ chất liệu nhựa tinh khiết cho ra bao bì bền dai, khó rách, đựng được tải trọng lớn. Bao có nhiều kích cỡ 5kg; 10kg; 15kg; 25kg đóng đá không mất công cân đo mất thời gian. Việc sử dụng chúng để đựng nước đá không chỉ giúp vận chuyển dễ dàng mà còn hỗ trợ bảo quản cụ thể:

  • Bao tải dày dặn đảm bảo không bục rách khi di chuyên khuân vác.
  • Bao chống thấm tốt bảo đảm đá giữ nhiệt lâu, ít tan chảy.
  • Bao bì kín kẻ không bám bụi, không mùi, không ra màu giữ đá sạch sẽ, tinh khiết nhất có thể.

Hiện hầu hết các đại lý bao tải đều có phân phối loại bao tải đá này, giá thành cũng có nhiều chênh lệch. Để tối ưu chi phí khoản đóng gói cân bằng lợi nhuận hãy cùng chúng tôi đến với đại lý bán bao tải đựng nước đá giá rẻ sau đây để xem hàng và tham khảo giá nhé!

 

bao tải dứa màu xanh đựng nước đá

 

ĐẠI LÝ LÊ THANH CHUYÊN BỎ SỈ BAO TẢI ĐỰNG NƯỚC ĐÁ TẬN GỐC

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng chất lượng tốt nhưng giá bao tải đựng nước đá tại Lê Thanh lại vô cùng rẻ. Tất cả nhờ vào việc phân phối trực tiếp từ nhà xưởng đến tận tay khách hàng không qua trung gian, các chi phí phát sinh được giảm đến mức tối đa, chi phí sản xuất cân đối hợp lý và áp dụng đồng thời nhiều chương trình ưu đãi khác. 

Mỗi thành phẩm trước lúc đóng gói và xuất xưởng đều được công ty kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất, bao tải đá có độ bền tốt, dẻo dai, không bục rách, không đứt chỉ tưa sợi miệng bao gây khó khăn khi đóng gói. Bao đặc biệt không mùi, không chất độc hại, vô cùng an toàn và lành tính khi sử dụng làm bao đựng đá lạnh uống nước.

 

bao tải đá in màu xanh dương

 

Bằng sự đa dạng về mẫu mã, tính bền bỉ và sức chứa lớn, bạn hoàn toàn có thể an tâm đặt hàng bao tải đựng đá tinh khiết với số lượng lớn của chúng tôi. 

Nếu bạn có mong muốn in logo, thông tin doanh nghiệp lên bề mặt bao tải thì công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa mọi nhu cầu. Ngoài thiết kế, sản xuất, Lê Thanh còn là đại lý bán bao tải đựng nước đá giá rẻ top đầu thị trường.

Nhanh tay nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhé!

 

đại lý bao tải đá

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận