CUNG CẤP TÚI NILON - TÚI BÓNG GIÁ SỈ CHO ĐẠI LÝ HCM

22/05/2024 | 192 |
0 Đánh giá

Lê thanh thuộc 1 trong những cơ sở uy tín cung cấp túi nilon - túi bóng giá sỉ cho đại lý HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Nguồn hàng luân chuyển trong kho lớn với đa dạng kích thước, mẫu mã, hình dáng đẹp, bắt mắt người tiêu dùng nên được khách hàng rất tin tưởng hợp tác. Và sau đây là các mặt hàng túi bóng & túi nilon giá rẻ, bán chạy nhất tại Lê Thanh.

 

túi nilon giá sỉ tốt tại công ty

túi nilon giá sỉ tốt tại công ty

danh sách sản phẩm

 

Các loại túi nilon - túi bóng tại Lê Thanh

Nắm bắt được điểm mạnh và ưu thế hơn cả là có xưởng sản xuất trực tiếp nên Lê Thanh cung cấp túi nilon - túi bóng giá sỉ cho đại lý HCM trong nước uy tín, chất lượng, giá cả ưu đãi.

bảng giá sỉ túi nilon bán chợ giá rẻ giao nhanh

bảng giá sỉ túi nilon bán chợ giá rẻ giao nhanh

Hiện tại Xưởng đang cung ứng các loại túi bóng – túi nilon – túi xốp sau:

1. Túi nilon 2 quai

+ Túi bóng mỡ màu (túi xốp hàng chợ)

+ Túi xốp zin, túi xốp gai

+ Túi xốp trắng sữa siêu thị

+ Túi đựng ly các loại

+ Túi đựng bánh mì

+ Túi bóng đen

+ Túi nilon sọc màu

+ Túi nilon đục lỗ sẵn

túi nilon đựng ly có giá sỉ bao nhiêu 1 kg

túi nilon đựng ly có giá sỉ bao nhiêu 1 kg

túi xốp siêu thị giá sỉ rẻ tốt cho đại lý

túi xốp siêu thị giá sỉ rẻ tốt cho đại lý

Điểm đặc trưng của những mẫu này là có 2 quai xách đối xứng tạo sự cân bằng khi chứa đựng hàng hóa ở các khu chợ, tạp hóa, hàng quán... Chúng được làm từ hạt nhựa HDPE, LDPE kết hợp màu tổng hợp nên có nhiều gam màu xanh, đỏ, trắng trong, trắng đục, nhám gai, hồng, đen…rất bắt mắt và tiện lợi. Thành phẩm thường được xuất kho theo bao 25kg tùy mẫu.

 

2. Túi zipper

+ Túi zipper chỉ đỏ

+ Túi zip chỉ trắng

+ Túi zipper màu

+ Túi zip 1 mặt bạc, 2 mặt bạc

+ Túi zip đựng trà chanh

cập nhật bảng giá sỉ túi zipper chỉ đỏ mới nhất hôm nay

cập nhật bảng giá sỉ túi zipper chỉ đỏ mới nhất hôm nay

Nhìn chung mẫu túi zipper thường được dùng trong các cửa hàng bán theo phương thức trưng bày bởi mẫu túi này không có quai chỉ có nút khóa kéo zipper rất sang trọng, thuận tiện và tinh tế. Về màu sắc thì chỉ có màu trắng trong đặc trưng, trên bề mặt túi bạn có thể yêu cầu in ấn, thiết kế bao bì trọn gói.

 

3. Túi hột xoài

+ Túi nilon hột xoài PE

+ Túi xốp hột xoài HD

+ Túi hột xoài PP

+ Túi hột xoài quai ép

túi hột xoài màu in giá sỉ tại nhà máy sản xuất

túi hột xoài màu in giá sỉ tại nhà máy sản xuất

Thành phần tạo nên túi hột xoài là các loại nhựa nguyên sinh + hạt màu, hình dạng được thiết kế chủ yếu là hình chữ nhật hoặc hình vuông với nhiều kích cỡ. Mẫu túi này thường được dùng trong các của hàng quần áo, giày dép…với đa sắc màu và họa tiết in sẵn (hoặc in theo yêu cầu).

 

4. Túi nilon cuộn

+ Túi xé siêu thị (túi roll cuộn)

+ Túi rác cuộn

túi đựng rác các loại giá sỉ rẻ tận xưởng

túi đựng rác các loại giá sỉ rẻ tận xưởng

báo giá đại lý sỉ túi xé roll siêu thị

báo giá đại lý sỉ túi xé roll siêu thị

Được đóng gói thành cuộn tròn gọn gàng, thuận tiện có việc sử dụng và cất giữ. Loại túi xé siêu thị thì được dùng trong siêu thị đụng thực phẩm. Còn túi rác cuộn phù hợp đựng rác gia đình. 2 mẫu túi này có thể phân hủy nhanh trong môi trường.

 

5. Túi bóng dẻo PE

 Mẫu túi này được sản xuất từ hạt PE chính phẩm nên có độ trong suốt, bóng và dẻo dai. ứng dụng nhiều để đựng thực phẩm như sữa chua, nước chấm, nước lèo, đường, muối…

túi pe dẻo đựng thực phẩm giá sỉ rẻ khu vực tphcm

túi pe dẻo đựng thực phẩm giá sỉ rẻ khu vực tphcm

 

6. Túi bóng kính

+ Túi bóng kính PP

+ Túi bóng kính OPP

+ Túi bóng kính PE

+ Túi giấy bóng kính gói quà

bán sỉ túi bóng kính theo kg

bán sỉ túi bóng kính theo kg

Những mẫu này được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh có độ trong suốt như tấm kiếng. Vì thế mà mình có thể dễ dàng quan sát được hàng hóa bên trong cần đóng gói. Túi opp thì được thiết kế thêm đường keo dán trên mép miệng túi nên thường ứng dụng đựng quần áo, rau xanh…

 

7. Túi nêm phong

+ Túi niêm phong 1 da

+ Túi niêm phong 2 da

+ Túi niêm phong 3 da

túi nilon đóng hàng niêm phong 2 da

túi nilon đóng hàng niêm phong 2 da

Thiết kế đặc biệt mặt trong và ngoài có 2 màu sắc khác nhau với tính bảo mật rất cao nên thường sử dụng để đóng hàng online, thư từ, giấy tờ. Chúng ta sẽ không nhìn thấy được mặt hàng đóng gói nên hạn chế việc tráo đổi , đánh cắp.

 Các mẫu túi bóng, túi nilon của Lê Thanh có rất nhiều màu sắc tươi tắn, chất liệu xịn xò, đa dạng kích thước, mẫu mã nên đáp ứng được thị hiếu người dùng. Ngoài ra công ty có nhận chạy theo mẫu thiết kế riêng nên quý khách hãy an tâm khi đến với Lê Thanh là Xưởng cung cấp túi nilon - túi bóng  giá sỉ cho đại lý HCM.

Và nếu đang còn băn khoăn về giá cả hay các chế độ đãi ngộ khác tại công ty thì hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé!

 

nhà máy sản xuất và bán sỉ lẻ túi nilon các loại giá rẻ nhất thị trường

nhà máy sản xuất và bán sỉ lẻ túi nilon các loại giá rẻ nhất thị trường

 

Nhà cung cấp túi nilon - túi bóng giá sỉ cho đại lý HCM

Nhằm tối ưu chi phí 1 cách triệt để nhất cho khách hàng thì Lê Thanh luôn chủ động nguồn hàng từ khâu nguyên liệu đến nhân công, máy móc sản xuất. Bên cạnh đó việc sản xuất đồng loạt với 1 số lượng lớn sẽ giảm được nhiều chi phí, giá vốn bỏ ra thấp vì vậy mức giá sỉ chúng tôi đưa ra luôn là rẻ nhất.

Căn cứ vào số lượng hàng, chất liệu, kiểu dáng mà bạn đặt mua Lê Thanh sẽ báo giá chi tiết, minh bạch để khách hàng cân nhắc mua sao cho hợp lý và có lợi nhất.

sỉ giá tốt túi bóng gai giá rẻ nhất

sỉ giá tốt túi bóng gai giá rẻ nhất

Lê Thanh cam kết cung cấp túi nilon - túi bóng giá sỉ cho đại lý HCM nói riêng và toàn quốc nói chung với những sản phẩm luôn đạt yêu cầu về chất lượng, số lượng, kiểu mẫu mà khách đã đặt tại công ty. Nếu có sai sót chúng tôi sẽ bồi hoàn, đổi trả với toàn bộ chi phí thiệt hại.

Hiện tại công ty đang có chính sách chiết khấu siêu hấp dẫn cho khách mua số lượng nhiều, kết hợp giao hàng nhanh trong vòng 1 đến 3 ngày làm việc, miễn phí ship trong nội thành TPHCM.

túi xốp gai giá rẻ cho đại lý

túi xốp gai giá rẻ cho đại lý

Liên hệ tới địa chỉ cung cấp túi nilon - túi bóng giá sỉ cho đại lý HCM qua SĐT 0909.963.367 - 0902.753.367 để được trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi với giá tốt nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận