CUNG CẤP TÔ BÃ MÍA TAKEAWAY NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ RẺ

18/05/2020 | 978 |
1 Đánh giá

Tô bã mía Takeaway là sản phẩm tự nhiên, thân thiện mội trường đang được ưa chuộng trên thị trường thực phẩm, ngành nhà hàng hiện nay.  Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như địa điểm CUNG CẤP TÔ BÃ MÍA TAKEAWAY NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ RẺ tại TP HCM, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm:

Chén, dĩa bã mía

Khay bã mía

Hộp cơm bã mía

ĐẶC ĐIỂM CỦA TÔ BÃ MÍA TAKE AWAY

Giờ đây, chúng ta dễ dàng nhận thấy trong bất cứ cửa hàng, nhà hàng, quán ăn nào cũng có sự xuất hiện của Tô bã mía take away. Xu hướng bận rộn trong xã hội ngày càng tăng lên, ai ai cũng tất bật, vì thế mọi người thường mua thức ăn mang đi, và sự ra đời của các sản phẩm tiện dụng Takeaway cũng bắt nguồn từ đó; vừa nhanh chóng, vừa tiện dụng.

Tô bã mía Take away nhiều kích thước giá rẻ được sản xuất từ nguyên liệu bã mía, thiên nhiên, nguồn nguyên liệu sạch, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời giảm thiểu, hạn chế sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ nhựa.

Tô bã mía Take away được sử dụng để chứa đựng thức ăn một cách tiện dụng, thức ăn nóng hoặc lạnh đều được, đặc biệt có thể sử dụng trực tiếp trong lò vi sóng.

Quy cách của sản phẩm:

  • Giới hạn nhiệt: -40 đến 250 độ
  • Chất liệu: Bã mía.
  • Thể tích đa dạng: 360, 420, 510, 750, 1000ml

Đa dạng các kích thước tiện dụng cho người tiêu dùng lựa chọn, thật là một sản phẩm tiện ích phải không nào?

VÀ ĐÂU LÀ NƠI CUNG CẤP TÔ BÃ MÍA TAKEAWAY NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ RẺ TẠI TP HCM?

Một trong những địa chỉ uy tín tại TP HCM chuyên CUNG CẤP TÔ BÃ MÍA TAKEAWAY NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ RẺ chính là công ty Lê Thanh. Tại sao vậy?

Với cơ sở sản xuất tân tiến và công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn đã giúp sản phẩm của công ty nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và chinh phục được lòng tin của người sử dụng.

Chúng tôi hiểu được mong muốn của khách hàng ở mỗi sản phẩm và luôn nỗ lực cải tiến, công nghệ, dây chuyền sản xuất chỉ với mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn.

Nhờ sự đa dạng các mặt hàng như chén dĩa bã mía, khay bã mía, hộp cơm bã mía, ly bã mía, ống hút bã mía và các bao bì thực phẩm bằng giấy khác… mà Lê Thanh là một trong những điểm đến lý tưởng của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được hướng dẫn đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ số: 0909.863.367 để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi chăm sóc chu đáo nhất.

Lê Thanh - CHUYÊN CUNG CẤP TÔ BÃ MÍA TAKEAWAY NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ RẺ rất hân hạnh được đồng hành cũng quý khách hàng!

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC


(*) Xem thêm

Bình luận