Cung cấp thùng rác nhựa các loại giá sỉ rẻ tại TPHCM

27/06/2023 | 155 |
0 Đánh giá

Thùng rác nhựa có nhiều loại và được sử dụng cực phổ biến trong đời sống. Để nắm rõ phân loại cũng như giá bán cùng đến với đơn vị CUNG CẤP THÙNG RÁC NHỰA CÁC LOẠI GIÁ SỈ RẺ TPHCM dưới đây để cập nhật thông tin chi tiết nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

 

 

thùng rác màu vàng

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

 

ƯU ĐIỂM VÀ VAI TRÒ CỦA THÙNG RÁC NHỰA TRONG ĐỜI SỐNG

Thùng rác nhựa là loại thùng, hộp rỗng tất cả đều làm từ nhựa HDPE hoặc nhựa composite. Vật liệu này cho sản phẩm có độ cứng cáp, bền tốt có thể mang sử dụng ngoài trời nhiều năm mà không hư hỏng hay phai màu.

Hơn nữa giá thành thùng rác nhựa rẻ, nhẹ hơn so với hàng Inox. Kích cỡ lại đa dạng to nhỏ có đủ phù hợp đặt ở mọi nơi.

Vai trò của thùng đựng rác không thể phủ nhận. Sẽ thế nào nếu như rác thải bị vứt bừa bãi khắp nơi, nó không chỉ gây ra mùi hôi khó chịu mà còn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho con người và môi trường.

Do đó thùng rác chuyên dụng cần có mặt ở khắp mọi nơi từ trong nhà tới các khu nhiều người sinh hoạt qua lại như công viên, trường học, bệnh viện… Ngoài đảm bảo sạch sẽ thùng đựng rác còn có vai trò cụ thể:

  • Phân loại rác vô cơ, hữu cơ, nguy hiểm tiện cho việc tiêu hủy, tái chế.
  • An toàn cho con người nhất với các loại rác thải sắc nhọn, lây nhiễm…
  • Tiện lợi cho lúc thu gom rác nhanh chóng hơn.
  • Tạo mỹ quan cho không gian sống.
  • Nâng cao tinh thần tự giác vứt rác đúng nơi quy định của người dân.

 

thùng rác xanh 120l

Thùng rác 120 lít có bánh xe

KÍCH THƯỚC VÀ MÀU SẮC THÙNG RÁC NHỰA

1. Kích thước thùng rác nhựa

Kích thước thùng rác nhựa vô cùng đa dạng để phù hợp với vị trí đặt, lượng rác thải nhiều hay ít.

Về cơ bản chia làm 3 loại:

Thùng rác nhựa tiểu: 2,5l; 7l; 9l; 12l; 12l; 15l; 20l.

Thùng rác nhựa trung:  50l; 60l; 70l;120l; 240l.

Thùng rác nhựa đại: 660l; 1000l.

+ Phạm vi gia đình, văn phòng lượng rác vừa phải chỉ cần dùng loại kích thước nhỏ hoặc tầm trung cỡ 2,5 – 20 lít ( ưu điểm các loại này cầu tạo thường có 2 phần, vỏ và lõi kèm quai xách khi đổ rác khá là tiện)

 

thùng đựng rác gia đình

 

+ Ở những nơi công cộng, lượng người qua lại đông, rác nhiều thì ưu tiên dùng loại thùng rác công cộng lớn từ 60 lít trở lên lớn nhất là 660 lít.

thùng rác nhựa 660 lít

Thùng rác công nghiệp 660l

2. Màu sắc thùng rác nhựa

Thùng rác nhựa màu xanh lá chiếm phần đa nhưng ngoài ra chúng còn có màu cam, đen, trắng, vàng, đỏ… màu sắc khác nhau dùng để phân biệt loại rác thải ví dụ:

+ Thùng rác màu xanh, cam rác thải thông thường.

+ Màu vàng: dùng trong y tế.

+ Màu trắng: rác thải tái chế.

+ Màu đen: chất thải nguy hại.

 

thùng rác nhựa nhiều màu

thùng rác đen

Thùng rác nhựa đen

PHÂN LOẠI THÙNG RÁC NHỰA

  1. Phân loại theo hình dáng

+ Thùng rác có nắp: Kiểu dáng này thường có ở thùng rác cỡ nhỏ và trung không cần chạm trực tiếp vào thùng khi bỏ rác để đảm bảo vệ sinh.

Nắp bật: thùng rác đạp chân, tức có cần đạp nắp sẽ tự bật mở, thả chân nắp hạ xuống)

Nắp lật: cơ chế nắp lắc qua lại 90 độ, chạm vào nắp sẽ hở ra sau đó tự quay về ví trí đóng nắp ban đầu khi không có tác động đến.

+ Thùng rác không có nắp

Thay vì có nắp đậy thì thùng sẽ hở 1 bên hông tiện cho vứt rác vào bên trong. Chúng chủ yếu được dùng bên ngoài môi trường thoáng khí như công viên, trường học.

+ Thùng rác có bánh xe

Thùng có gắn 2 hoặc 4 bánh xe dạng nhựa hoặc bơm hơi, chủ yếu có ở loại xe rác, thùng rác công cộng để tiện khi di chuyển mà không cần nhấc cả thùng lên.

+ Thùng rác đa ngăn

Thùng có nhiều ngăn phổ biến là loại 2 ngăn, 3 ngăn, dùng để chứa các loại rác khác nhau như rác thải hữu cơ, rác tái chế, rác không tái chế, rác có hại.

 

thùng rác 2 ngăn

Thùng rác 2 ngăn làm từ nhựa composite

+ Thùng rác treo

Là loại thùng rác có trục inox cố định xuống nền hạn chế mất cắp, thường xuất hiện nhiều tại các khu vực công cộng.

+ Thùng rác hình thú: là loại thùng đựng rác ngoài trời không có nắp đậy, hình dáng ngộ nghĩnh như cá heo, chim cánh cụt, sóc… dùng nhiều tại các khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, cấp 1…

 

thùng rác hình thú

Thùng rác hình thú

  1. Phân loại theo nơi sử dụng

+ Thùng rác công cộng: là loại thùng đựng rác có kích cỡ lớn từ 60 lít trở lên dùng tại các công ty, nhà xưởng, siêu thị, công viên, trường học, bệnh viện... cỡ này thường sẽ có gắn bánh xe.

+ Thùng rác gia đình: Thùng rác mini từ 2,5 lít dùng trong nhà hoặc văn phòng, công ty dùng đựng lượng rác thải vừa phải.

+ Thùng rác y tế: là loại thùng rác chuyên dùng tại các cơ sở y tế như bệnh viên, phòng khám, phòng thí nghiệm…  chuyên dùng để chứa rác y tế như kim tiêm, băng gạc, găng tay và các vật dụng y tế khác.

Như bạn đọc đã thấy thùng rác có nhiều loại, nhiều kích cỡ, hình dáng và màu sắc nhưng không có quá nhiều nơi bán chưa kể bán đủ các mặt hàng vì thế việc tìm kiếm 1 đại lý cung cấp thùng rác nhựa các loại giá sỉ rẻ không đơn giản. Liệu phải tìm mua thùng rác nhựa ở đâu để có giá tốt.

 

thùng rác nhựa xanh nhiều kích thước

Thùng rác nhựa xanh nhiều cỡ

MUA THÙNG RÁC NHỰA CÁC LOẠI GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Thùng rác nhựa nhỏ thì dễ tìm mua lẻ tại chợ nhưng với hàng cỡ lớn thì không phải ở đâu cũng có bán, với các đại lý hay doanh nghiệp cần 1 lượng lớn thùng đựng đựng rác đủ kích cỡ sẽ đều mong muốn tìm được 1 nơi bán thùng rác nhựa giá rẻ đủ loại.

Đơn giản đến ngay Lê Thanh, chúng tôi có bán tất cả các loại thùng rác nhựa giá rẻ, đủ hàng loại nhỏ dùng trong gia đình, thùng cỡ trung có bánh xe dùng tại công viên, xí nghiệp cho đến thùng rác lớn 240l; 660l và cả hàng xe thu gom rác 1000ml.

 

thùng đựng rác công cộng

Thùng rác nhựa công nghiệp

Sản phẩm được công ty Lê Thanh cung cấp sỉ với số lượng lớn đảm bảo thiết kế cứng cáp, độ bền cao; khả năng chịu lực, chống va đập tốt; chống ăn mòn hóa học; chống chịu tối đa trước những tác động của môi trường ngoài và bền màu qua thời gian. Hơn thế nữa, công ty còn mang đến đa dạng màu sắc hay mẫu thùng rác đẹp để bạn lựa chọn, bao gồm các màu: xanh lá, xanh dương, đỏ, cam, vàng, trắng, đen, xám...

Giá cả tận gốc đi kèm nhiều ưu đãi giao hàng cũng như bảo hành. Khách cần tìm đơn vị cung cấp thùng rác nhựa các loại giá sỉ rẻ tại TPHCM uy tín hãy liên hệ ngay qua Điện Thoại: 0909 963 367 - 0902 753 367 gặp nhân viên của Lê Thanh để xem báo giá thùng rác nhựa từng loại nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận