CUNG CẤP SỈ KHĂN GIẤY RÚT CHO QUÁN ĂN TẠI TPHCM

08/11/2023 | 126 |
0 Đánh giá

Khăn giấy rút là loại khăn giấy khô có lượng tiêu thụ khá lớn hiện nay. Bạn đọc đang cần tìm nhà CUNG CẤP SỈ KHĂN GIẤY RÚT CHO QUÁN ĂN TẠI TPHCM đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

khăn giấy

khăn giấy rút

 

NHU CẦU SỬ DỤNG KHĂN GIẤY RÚT TẠI CÁC QUÁN ĂN HIỆN NAY

Tại các quán ăn từ bình dân đến cao cấp cũng đều cần chuẩn bị khăn giấy phục vụ khách hàng trong quá trình ăn uống.

Khăn giấy có tính thấm nước thường dùng để lau vết bẩn, lau tay, lau miệng… và loại được dùng phổ biến nhất tại khu vực quán ăn là dạng khăn giấy rút.

Khăn giấy rút là loại khăn giấy rời được xếp xen kẻ nhau thành từng xấp lớn đựng trong túi hoặc hộp đựng chuyên dụng. Khi sử dụng chỉ cần rút nhẹ nhàng, giấy trước sẽ tự kéo theo giấy sau ưu điểm là dùng bao nhiêu rút bấy nhiều tránh lãng phí lại không vương vãi khắp nơi, dễ bảo quản đảm bảo lịch sự và sạch sẽ.

 

khăn giấy vĩnh hoa

 

Sự tiện lợi khi sử dụng khiến chúng trở thành loại khăn lau được dùng nhiều ở hầu hết các quán ăn bình dân, nhà hàng sang trọng.

Để đáp ứng đa dạng người dùng hiện có khá nhiều cơ sở sản xuất phân phối khăn giấy rút ra thị trường với nhiều bao bì, tem nhãn, kiểu đóng gói khác nhau như khăn giấy rút Pulppy, Hoàng Anh, Vĩnh Hoa…

Lê Thanh tự hào trở thành 1 trong những đơn vị cung cấp sỉ khăn giấy rút cho quán ăn tại TPHCM mà mọi người có thể tin tưởng đặt mua.

 

khăn giấy alisa

 

LÊ THANH CUNG CẤP KHĂN GIẤY ĂN CÁC LOẠI CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT TẠI TPHCM

Lê Thanh từ lâu đã trở thành đại lý chuyên cung cấp sỉ khăn giấy khô, giấy ăn rút các loại cho đại lý lớn nhỏ, nhà hàng, quán ăn. Ngoài giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng chủng loại, hàng giá bình dân hay cao cấp đều có thì chất lượng cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Giấy mềm mại, không mùi và độ dai vừa phải không để lại những vụn giấy sau khi lau. Hàng công ty chất lượng nói không với hàng giả, hàng loại 2, 3.

 

khăn giấy rút vĩnh hoa

 

Hàng hóa đa dạng sẵn kho HCM, khách có nhu cầu mua sỉ khăn giấy ăn, giấy vệ sinh các loại hay muốn tìm kiếm 1 đơn vị cung cấp sỉ khăn giấy rút cho nhà hàng quán ăn tại TPHCM đều có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để nhận báo giá theo Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367.


(*) Xem thêm

Bình luận