CUNG CẤP HỘP GIẤY KRAFT ĐỰNG BÁNH HAMBURGER TPHCM

04/07/2020 | 3395 |
1 Đánh giá

Hộp giấy Kraft đựng bánh Hamburger nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự ưu việt của nó. Hộp giấy Kraft đựng bánh Hamburger có cấu tạo ra sao? Thành phần nguyên liệu sản xuất có chất lượng không? Và đâu là nơi CUNG CẤP HỘP GIẤY KRAFT ĐỰNG BÁNH HAMBURGER TPHCM? Cùng tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

CẤU TẠO CỦA HỘP GIẤY KRAFT ĐỰNG BÁNH HAMBURGER

Hộp giấy Kraft được nhiều người ưa chuộng và ưa thích trong khoảng thời gian gần đây, chúng được dùng đựng các loại bánh ngọt, bánh Hamburger, bánh pizza,...

Hộp giấy đựng bánh hamburger được làm từ chất liệu giấy Kraft nguyên chất, không pha hóa chất, chất liệu được kiểm tra kĩ càng trước khi đưa vào sản xuất, an toàn sức khỏe luôn là vấn đề được đề cao hàng đầu đối với mục tiêu phấn đấu trong ngành thực phẩm.

Ưu điểm của hộp giấy kraft

  • Thiết kế đa dạng: Hình dạng hình vuông hay hình tròn tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng 
  • Kích thước đa dạng phù hợp với cỡ bánh cần đựng bên trong, sao cho vừa vặn và đẹp mắt nhất, giữ ổn định tính thẩm mỹ cho bánh hamburger, bánh sẽ không bị lật ngược hoặc bị rơi thịt rau được kẹp bên trong khi di chuyển, đảm bảo sử dụng hộp giấy kraft này đựng bánh bạn sẽ không phải thất vọng.
  • Hộp giấy đựng hamburger vuông vức có đắp đậy vừa tầm chiếc bánh Hamburger làm tăng sự thích thú của những người mua bánh vì sự thuận mắt hoàn hảo, chiếc hộp giống như chứa đựng một món quà thơm ngon đem tới dành cho bạn.

Hộp giấy Kraft với màu nâu đặc trưng của giấy Kraft cũng làm tăng phần sang trọng cho loại bao bì này. Màu nâu của gỗ lúc nào cũng mang lại cái nhìn khách quan, sạch và bắt mắt khi sử dụng.

Với những ưu điểm như vậy, việc sử dụng hộp giấy Kraft để đựng bánh Hamburger là điều vô cùng tiện lợi. Đối với những tiệm bánh thì nhu cầu tìm nơi CUNG CẤP HỘP GIẤY KRAFT ĐỰNG BÁNH HAMBURGER TPHCM cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn.

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP HỘP GIẤY ĐỰNG BÁNH KRAFT CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Trên thị trường hiện nay, đã xuất hiện không ít cơ sở CUNG CẤP HỘP GIẤY KRAFT ĐỰNG BÁNH HAMBURGER TPHCM do nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ngày một tăng. Để tìm được một địa chỉ cung cấp uy tín trên thị trường chắc cũng khiến nhiều người phân vân lựa chọn.

Vừa chất lượng, đảm bảo về nguyên liệu? Vừa giá rẻ, giá phải chăng nhất để tiết kiệm chi phí? Vừa giao hàng tận nơi một cách nhanh chóng? Đó chính là Công ty Lê Thanh là nơi bạn hoàn toàn hài lòng khi ghé qua.

Lê Thanh - địa chỉ CUNG CẤP HỘP GIẤY KRAFT ĐỰNG BÁNH HAMBURGER TPHCM đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian không lâu sau khi phân phối sản phẩm ra thị trường. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty chúng tôi nhất định sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Vận chuyển giao hàng toàn quốc, phân phối giá sỉ rẻ nhất tại nhà phân phối, hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất không tốn phí, nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tâm; và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa khi bạn hợp tác cùng công ty chúng tôi. Nhanh tay liên hệ: 0909.963.367 để được đặt hàng ngay hôm nay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 https://lethanhgiasi.net/
Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

BAO BÌ BÃ MÍA ĐỰNG THỰC PHẨM

BAO BÌ NHỰA NÔNG SẢN

LY GIẤY

LY BÃ MÍA

DÂY NI LÔNG

ỐNG HÚT GIẤY

ỐNG HÚT BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

HỘP GIẤY

HỘP BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY BÁNH

KHAY BÃ MÍA

BẠT NHỰA

KHAY GIẤY, CHÉN GIẤY, TÔ GIẤY

CHÉN DĨA BÃ MÍA

 

SẢN PHẨM GIẤY KHÁC

   


(*) Xem thêm

Bình luận