CUNG CẤP CÁC LOẠI KHUÔN GIẤY NƯỚNG BÁNH GIÁ RẺ TẠI TPHCM

25/05/2022 | 763 |
1 Đánh giá

Khuôn giấy là một trong những dụng cụ cơ bản cực kỳ cần thiết cho người làm bánh. Vậy bạn có biết trên thị trường có những kiểu khuôn bánh nào thịnh hành và địa chỉ nào CUNG CẤP CÁC LOẠI KHUÔN GIẤY NƯỚNG BÁNH GIÁ RẺ TẠI TPHCM chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm: Đại lý bán sỉ cup giấy chén giấy làm bánh tại Bình Tân

KHUÔN GIẤY NƯỚNG BÁNH LÀ GÌ? PHÂN LOẠI

Khuôn giấy được làm từ giấy thực phẩm có phủ thêm một lớp silicon bên trong có tác dụng chống dính và thấm dầu tốt, khuôn này có khả năng chịu nhiệt lên đến 250 độ C nên có thể sử dụng trực tiếp với lò nướng. Từ những lí do đó mà khuôn giấy được ứng dụng phổ biến trong nghề làm bánh.

 

cup giấy cứng nướng bánh hình tròn

 

Nhà sản xuất ngày càng đưa ra nhiều loại khuôn giấy, cup giấy với kích cỡ, hình dáng đa dạng đặc biệt hoa tiệt in ấn vô cùng đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, dựa vào đặc tính có thể chia khuôn giấy làm 2 loại sau:

Khuôn giấy cứng: Loại khuôn giấy này chuyên dụng cho việc làm bánh cupcake, muffin và đương nhiên loại khuôn này được làm từ loại giấy dày, cực kỳ cứng cáp, tạo hình khuôn bánh dễ dàng. Có thể đổ bột vào và dùng trực tiếp trong lò nướng.

Hiện nhà sản xuất có đưa ra các loại nắp nhựa cầu vừa với các cup giấy cứng này, sau khi nướng chỉ cần đây nắp là có thể bày bán trực tiếp.

 

cup giấy cứng răng cưa

Cup giấy cứng răng cưa

Khuôn giấy mềm: Loại này có đặc tính là mềm nhưng khó rách, dùng làm đế bánh để cho vào lò nướng có vai trò như lớp ngăn cách không để bánh dính vào khay đỡ phải chùi rửa cực nhọc cũng như định hình theo khuôn, bánh lúc gỡ ra cũng dễ hơn không bị bể. Hình dạng của loại khuôn giấy mềm này có thể là chữ nhật hoặc tròn

Khuôn mềm tạo hình bánh sau khi nướng rất đẹp, nhất là làm khuôn giấy làm bánh bông lan, bánh bao... tuy nhiên khi đem bán cần phải có hộp đựng làm giá đỡ vì giấy mềm không đỡ nổi bột bánh nặng,

 

cup giấy mềm nhiều kich thước

Cup giấy mềm nhiều kích thước

Kích thước: Tất cả đều được sản xuất ở nhiều hình dáng cơ bản như vuông, tròn, chữ nhật. Đặc biệt hình ảnh in ấn bên ngoài của các loại khuôn giấy, cup giấy này vô cùng đa dạng, có thể là 1 màu trơn hoặc in họa tiết chấm bi, ngôi sao… làm tăng sự hấp dẫn.

 

cup giấy làm bánh hình chữ nhật

Khuôn giấy mềm hình chữ nhật

Sản phẩm vừa là giấy lót nướng bánh cũng có thể làm hộp đựng đẹp mắt khi đến tay khách hàng. 1 công đôi việc, hỗ trợ người làm đỡ vất vả đong đếm, cọ rửa lại tiết kiệm chi phí túi hộp. Thì không có lí do gì các chủ tiệm bánh hay người đam mê làm bánh không đặt hàng các loại khuôn giấy làm bánh này về sử dụng.

Nắm bắt được vấn đề này hiện thị trường có khá nhiều đại lý bán sỉ lẻ cup giấy, chén giấy làm bánh giá rẻ. Lê Thanh cũng là 1 trong số đó. Là 1 địa chỉ cung cấp các loại khuôn giấy nướng bánh giá rẻ tại tphcm. .Xem thử các sản phẩm tại đây và cách thức mua hàng nhé!

 

cup giấy mềm nhiều màu

Cup giấy mềm nhiều màu

CÔNG TY LÊ THANH - CUNG CẤP CÁC LOẠI KHUÔN GIẤY LÀM BÁNH GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Là cơ sở vừa cung cấp sỉ vừa bán lẻ ra thị trường, công ty Lê Thanh là cái tên được nhiều người làm bánh biết đến và đặt hàng thường xuyên. Các dụng cụ làm bánh, đặc biệt là khuôn giấy nướng bánh tại Lê Thanh luôn có chất lượng tốt. Đặc biệt nhờ có xưởng sản xuất trực tiếp nên nguồn hàng luôn có sẵn và giá thành rẻ hơn thị trường đến 30%.

Bên cạnh đó mẫu mã cũng được thay đổi liên tục, in ấn hình ảnh sắc nét, theo đúng trào lưu. Chế độ chăm sóc khách hàng cũng được chúng tôi đặc biệt chú trọng.

 

cup giấy mềm lót bánh

 

Vì lẻ đó mà Lê Thanh dám tự tin khẳng định chúng tôi là công ty cung cấp các loại khuôn giấy nướng bánh giá rẻ tại tphcm. Các cơ sở làm bánh hay các cửa hàng cung cấp dụng cụ làm bánh có nhu cầu lấy sỉ cup giấy cứng, cup giấy mềm, khuôn giấy nướng bánh giá rẻ. Liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC

   

TÚI XỐP


(*) Xem thêm

Bình luận