Cung cấp bao tải lưới đựng nông sản giá rẻ Miền Nam

23/12/2022 | 394 |
0 Đánh giá

Đâu là đơn vị CUNG CẤP BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG ĐỰNG NÔNG SẢN GIÁ RẺ MIỀN NAM đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng cũng như kích cỡ đa dạng là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm. Theo dõi bài viết hôm nay để cho cho mình câu trả lời phù hợp nhé!

Chuyên sỉ bao tải lưới leno đựng nông sản giá sỉ rẻ

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

bao tải lưới màu vàng

bao tải lưới màu đỏ

bao tải lưới màu xanh

bao tải lưới màu xanh

Bao tải lưới đựng dừa

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

DÙNG BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG NÔNG ĐEM LẠI LỢI ÍCH GÌ?

Nông sản là tên chung để gọi toàn bộ loại mặt hàng thu được nhờ vào sản xuất nông nghiệp, chủ yếu là thực phẩm.

Để thuận tiện cho việc vận chuyển, hoạt động mua bán thì hình thức đóng hàng vào bao tải vẫn là phổ biến nhất. Tuy nhiên với loại bao tải dứa thông thường hay bao nilon không tránh khỏi hầm bí gây ẩm mốc hư thối nhất là với các loại rau củ quả… vì thế lựa chọn bao bì lưới ra đời ngay lập tức được ưu tiên.

 

bao tải lưới màu vàng

 

Về cơ bản bao tải lưới cũng được dệt từ các sợi lưới nhựa nhưng cách thức phân bố sợi thưa nhằm đảm bảo thông thoáng nhất có thể giữ cho hàng hóa đựng bên trong luôn khô ráo.

 

bao tải lưới đựng hành tỏi

 

Hơn thế nữa giá bao tải lưới hay còn gọi là bao lưới leno rẻ hơn rất nhiều so với các loại bao bì khác trên thị trường mà hiệu quả sử dụng luôn tốt nhất là khi dùng đựng hàng nông sản các loại,  khi lưới được dệt từ sợi nhựa PE vô cùng khó đứt, co dãn nhẹ nhàng.

Bao lưới nhựa đựng nông sản được sản xuất ở nhiều kích thước đa dạng cùng dây rút có sẵn tại miệng bao giúp quá trình đóng gói trở nên nhanh chóng. 

 

bao tải lưới có dây rút

Bao tải lưới có dây rút sẵn

Các mặt hàng có thể dùng bao tải lưới đóng gói phải kể đến nhiều nhất là hành tỏi, hành tây, gừng, các loại rau củ cứng như bí đỏ, khoai tây, bầu, bí, bắp cải… hay trái cây: cam quýt, dừa, bắp… cùng 1 số loại mặt hàng khác nữa.

\

bao tải lưới màu tím đựng hành tỏi

 

Chủ yếu bao tải lưới được dùng nhiều ở các vườn rau, chợ đầu mối rau củ quả lớn, nhiều khách hàng muốn mua bao lưới với số lượng nhiều, đa dạng kích cỡ về sử dụng. Không để các bạn chờ lâu thêm nữa ngay sau đây chúng tôi xin gửi tới quý bạn đọc 1 nhà cung cấp bao tải lưới đựng nông sản giá rẻ Miền Nam đó chính là lưới nhựa Lê Thanh.

 

sản xuất bao tải lưới

 

NHÀ CUNG CẤP BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN GIÁ RẺ

Lê Thanh là 1 trong những nhà sản xuất bao bì lưới đựng nông sản giá rẻ tại thị trường phía Nam. Chất lượng sản phẩm vượt trội, đánh bật những dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường vì những lý do sau:

  • Được sản xuất từ chất liệu nhựa tốt nhất, trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên bao có độ chắc chắn khi sử dụng, các đường may ép đáy và miệng vô cùng kỹ càng, không xảy ra tình trạng bục, rách, tưa sợi như sản phẩm của các cơ sở khác.

 

bao tải lưới màu đỏ

  • Công ty trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường nên luôn có mức giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất, đơn hàng sỉ số lượng càng lớn càng có giá tốt cùng với đó là những ưu đãi như hỗ trợ chi phí vận chuyển cho đơn hàng nội thành, vận chuyển hàng trên toàn quốc trong thời gian nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm đa dạng màu sắc: đỏ, vàng, xanh, trắng kèm dây rút miệng  cùng kích cỡ lớn nhỏ có đủ từ 20 kg - 100 kg.

 

Lê Thanh nhận cung cấp bao tải lưới đựng nông sản giá rẻ Miền Nam đặc biệt miễn phí vận chuyển tại TPHCM. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm quý khách liên lạc theo số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0902 753 367 cho bên tư vấn để được hỗ trợ nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận