Cung cấp bao bì đựng đá viên giá rẻ TPHCM

22/02/2023 | 248 |
0 Đánh giá

Lê Thanh là một trong những nhà CUNG CẤP BAO BÌ ĐỰNG ĐÁ VIÊN GIÁ RẺ TPHCM, được nhiều doanh nghiệp và tiểu thương lựa chọn. Sản phẩm của công ty có chất lượng đạt tiêu chuẩn cùng giá thành rất hợp lý, nhiều năm qua luôn dẫn đầu doanh số tiêu thụ mặt hàng này trên thị trường.

Đại lý cung cấp bao tải đóng đá giá sỉ rẻ

bao tải dứa đựng nước đá

bao tải đựng đá viên

 

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CỦA BAO BÌ ĐỰNG ĐÁ VIÊN 

Bao bì đựng đá viên thường được làm từ nhựa pp, ít pha tạp chất, loại nhựa này tương đối an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Nhờ được làm từ nhựa và trên công nghệ dây chuyền hiện đại nên bao tải nhựa pp sở hữu một số đặc điểm sau:

  • Kết cấu là dạng sợi pp được dệt dày dặn, có độ kín khít tương đối. Phần đáy và hai bên cạnh sườn được may chặt chẽ, đảm bảo không bị bục, đứt khi sử dụng. Với thiết kế này bao bì của công ty Lê Thanh có thể đựng đá viên, đảm bảo khi vận chuyển đi xa mà không bị bay hơi, hao hụt trọng lượng. Thậm chí có thể đựng được số lượng nhiều hơn tiêu chuẩn mà không lo bục khi vận chuyển.
  • Ngoài bao bì kiểu dáng trắng trơn bên công ty còn cung cấp loại bao được in ấn bên trên bề mặt. Các logo nhận diện thương hiệu giúp khách hàng quảng bá sản phẩm tiêu dùng của mình được tốt hơn.

 

bao tải đựng đá viên

 

  • Bao bì được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, không có mùi khó chịu, độ bền cao và có thể tái sử dụng nên rất tiết kiệm.
  • Ngoài đựng đá viên khách hàng có thể tận dụng bao bì này để đựng các loại hàng hoá khác như hàng nông sản, gia dụng…

Hiện có nhiều cơ sở nhận cung cấp bao bì đựng đá viên giá rẻ tphcm tuy nhiên nói về chất lượng cũng như dịch vụ thì không cơ sở nào có thể vượt qua được Lê Thanh.

 

bao tải đựng đá viên màu trắng

 

LÊ THANH CHUYÊN CUNG CẤP BAO BÌ ĐỰNG ĐÁ VIÊN GIÁ RẺ TPHCM
Là một trong những nhà cung cấp bao bì lớn nhất nhì TPHCM công ty luôn chủ động cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Các khâu trung gian được giảm bớt giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi mua hàng.

  • Hàng của công ty đều có sẵn trong kho, với hai nhà kho rộng rãi ở trung tâm tpchm đảm bảo nguồn hàng lớn cung cấp cho khách. Mẫu mã, kích thước phong phú, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng.

 

 

  • Phân phối không qua trung gian nên giá tốt, nếu đơn hàng số lượng lớn bên công ty sẽ báo giá rẻ tận gốc và hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển.
  • Nhân viên sẽ gửi hàng mẫu đến tận nơi để khách hàng tham khảo. Đi đơn nhanh chóng ngay sau khi làm việc.

Lê Thanh nhận cung cấp bao bì đựng đá viên giá rẻ tphcm, giao hàng trên toàn quốc. Quý khách hàng hãy chủ động liên lạc cho công ty qua số

Hotline: 0909 963 367 - 0902 753 367 sớm nhất để được hưởng những ưu đãi khi mua hàng nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận