CƠ SỞ SẢN XUẤT TĂM TRE ĐÓNG HỘP NHỰA GIÁ RẺ TẠI TPHCM

23/10/2023 | 149 |
0 Đánh giá

Các khách hàng đang quan tâm CƠ SỞ SẢN XUẤT TĂM TRE ĐÓNG HỘP NHỰA GIÁ RẺ TẠI TPHCM xin đừng bỏ qua bài viết này nhé!

ƯU ĐIỂM CỦA LOẠI TĂM ĐỰNG TRONG HỘP NHỰA

Sử dụng tăm xỉa răng loại bỏ thức ăn thừa sau bữa ăn là thói quen của người Việt. Nhà nhà đều sắm 1 đến 2 hộp tăm để sử dụng.

Để phục vụ đa dạng nhu cầu, phù hợp không gian tăm xỉa răng sẽ được đóng gói theo nhiều cách như tăm tép đóng trong túi bóng, tăm bọc giấy từng chiếc và tăm đựng trong hộp nhựa mi ca.

Mỗi cách đóng gói đều sẽ có những ưu nhược điểm riêng, nhưng với mục tiêu sử dụng trong gia đình thì tăm hộp nhựa vẫn được ưu tiên.

Hộp tăm có hình chữ nhật chỉ sử dụng 1 lần tức khi hết tăm là bỏ đi. Chất liệu làm từ nhựa PET trong suốt an toàn, hộp có hình chữ nhật cùng ngoại quan cứng cáp. Kích thước 8 x 10 cm. Làm từ nhựa 100% chống thấm nước, chống bụi bẩn trong quá trình sử dụng đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Đặc biệt thiết kế hộp thông minh khi ở bên hông sẽ được đục 2 lỗ nhỏ vừa cho tăm lọt qua, khi dùng chỉ cần lắc nhẹ tăm sẽ rơi ra 1- 2 cây đủ dùng.

Thêm 1 số điểm nổi bật của tăm hộp nhựa khiến người tiêu dùng ưa chuộng có thể sơ lược như sau:

+ Tăm nhọn dễ dùng, có tẩm hương quế, bạc hà nhẹ dịu.

+ Đựng trong hộp lịch sự, sạch sẽ, không rơi rớt khắp nơi.

+ Hộp 500 cây dùng được lâu dài.

+ Thiết kế thông minh không gây nguy hiểm khi có trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, dù đã được bảo quản trong hộp nhựa nhưng là tre nên cần phải bảo quản nơi khô thoáng, không làm ướt nhằm tránh tình trạng ẩm mốc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tăm xỉa răng là sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn được bán tràn lan trên thị trường chất lượng thì chưa thể xác định. Khách hàng nên tìm hiểu kỹ và mua tại địa chỉ uy tín, nếu gặp khó khăn có thể tham khảo cơ sở tăm tre đóng hộp nhựa giá rẻ tại TPHCM chúng tôi giới thiệu dưới đây để vừa mua được hàng có xuất xứ rõ ràng lại giá rẻ tận gốc.

 

CƠ SỞ SẢN XUẤT TĂM TIỆT TRÙNG ĐÓNG HỘP GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

Nếu bạn đang tìm cơ sở tăm tre đóng hộp nhựa giá rẻ tại TPHCM thì Lê Thanh đáng để trải nghiệm. Không chỉ bán hàng giá rẻ mà sản phẩm còn đảm bảo chất lượng tốt.

Sản phẩm tăm xỉa tại Lê Thanh được sản xuất từ nguyên liệu tre tự nhiên, không sử dụng tất tẩy trắng, tất cả đều được làm bằng máy với công nghệ khép kín.

Sản phẩm có mùi tre tự nhiên hoặc tẩm quế, cây tăm thẳng mượt. Trải qua quá trình hấp sấy cho sản phẩm tăm tre tiệt trùng 100% an toàn.

Hiện Lê Thanh ngoài bỏ sỉ tăm tre hộp nhựa còn có hàng tăm tép và tăm tre bọc giấy. Nếu có nhu cầu nhập sỉ số lượng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Điện Thoại: 0909 963 367 – 0902 753 367 hoặc trao đổi qua Email: lethanhgiasicom@gmail.com sẽ có nhân viên hỗ trợ.

Lê Thanh cơ sở tăm tre đóng hộp nhựa giá rẻ tại TPHCM hân hạnh tiếp đón quý khách hàng.


(*) Xem thêm

Bình luận