CHUYÊN SỈ GIÁ RẺ COMBO GIỎ, TÚI, NƠ GÓI QUÀ TẾT TẠI TPHCM

30/08/2024 | 59 |
0 Đánh giá

Thị trường sỉ phụ kiện trang trí vào những dịp Tết đến xuân về dần trở nên sôi động, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Cửa hàng của bạn đang cần tìm địa chỉ chuyên sỉ giá rẻ combo giỏ, túi, nơ gói quà tết tại tphcm để mua hàng. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay dưới đây.

danh sách sản phẩm

Cách chọn phụ kiện giỏ, túi, nơ gói quà tết đẹp, sang trọng

Giỏ, túi, nơ gói quà tết là những phụ kiện thiết yếu để tạo nên những giỏ quà tết đẹp, độc đáo và có tính thẩm mỹ cao.

Trong danh sách các loại phụ kiện trang trí cơ bản thì quan trọng nhất vẫn là các hạng mục giỏ nhựa, túi bóng kiếng, nơ rút trang trí, tem chúc mừng năm mới. Cách chọn combo phụ kiện cụ thể như sau:

nguồn sỉ lẻ combo phụ kiện gói giỏ quà tết chất lượng giá rẻ nhất

+ Chọn Giỏ nhựa: là vật dụng chứa đựng bánh kẹo, trái cây, rượu, chè... Giỏ được thiết kế dang quai xách tiện lợi với nhiều màu sắc rực rỡ, bắt mắt người nhìn như xanh, đỏ, vàng, hồng... Chất liệu bằng nhựa PP nên rất cứng cáp, đứng phom và bền bỉ.

sỉ giỏ nhựa gói ùa tết giá rẻ chất lượng

+ Túi giấy bóng kiếng: được gia công tạo hình từ các loại giấy bóng kính họa tiết in sẵn với nhiều kích thước. Sở hữu nền giấy trong suốt giúp chúng ta dễ dàng quan sát được những món quà đóng gói bên trong.

túi và giấy kiếng gói quà họa tiết in sẵn giá sỉ

+ Nơ trang trí: Có kích thước rộng từ 1.5cm – 5cm nhưng được dùng phổ biến là loại tầm 3cm, dài 48cm và được gấp đôi có dây rút tiện lợi ở giữa. Khi rút dây sẽ tạo thành chiếc nơ xinh xắn để cột lên gần miệng giỏ quà tạo nên sự thu hút cho giỏ quà.

nơ rút thất trang trí giỏ quà giá sỉ ưu đãi

+ Tem chúc mừng năm mới: Là phụ kiện nhỏ nhưng lại khá quan trọng và cần thiết đối với mỗi giỏ quà tết. Ngoài là vật trang trí, tem chúc mừng còn tạo bầu không khí nhộp nhịp những ngày Lễ Tết cuối năm. Chúng có cấu tạo như những miếng dán decal, có keo dán sẵn nên chỉ cần nhẹ nhàng bóc lớp giấy để dán lên những giỏ quà xinh xắn.

tem chúc mừng năm mới giá sỉ tốt

So với các combo phụ kiện gói giỏ quà tết bằng mây, gỗ thì combo bằng nhựa được lựa chọn nhiều hơn cả. Chúng đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng, giá thành và thẩm mỹ. Vì thế nếu đang là 1 trong những cửa hàng kinh doanh giỏ quà tết hay các phụ kiện gói giỏ quà cần lấy sỉ số lượng lớn thì ghé xưởng chuyên sỉ giá rẻ combo giỏ, túi, nơ gói quà tết tại tphcm ngay nhé!

 

Địa chỉ bỏ sỉ combo giỏ nhựa, túi bóng kiếng, nơ gói quà tết giá rẻ toàn quốc

Thay vì mua lẻ từng sản phẩm vừa tốn thời gian lại bị đội chi phí, bạn nên tìm mua sỉ combo bộ phụ kiện trang trí giỏ quà tại Lê Thanh để tối ưu chi phí đầu tư ban đầu. Lê Thanh chuyên sỉ giá rẻ combo giỏ, túi, nơ gói quà tết tại tphcm với số lượng lớn, không chỉ đảm bảo giá thành rẻ mà đi đôi với chất lượng vượt trội.

Giá sỉ combo phụ kiện gói giỏ quà sẽ được báo giá theo số lượng, mua càng nhiều giá càng rẻ, bao giá toàn thị trường. Nếu sản phẩm không đúng như tư vấn, mô tả chúng tôi sẽ đổi trả, hoàn hàng miễn phí cho mọi quý khách gần xa.

combo phụ kiện gói giỏ quà giá sỉ cho đại lý tphcm

Các sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, có nguồn gốc xuất xữ rõ ràng. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phong phú để khách hàng lựa chọn.

Liên hệ trực tiếp với địa chỉ chuyên sỉ giá rẻ combo giỏ, túi, nơ gói quà tết tại tphcm qua sdt trên website để được hưỡng dẫn đặt hàng nhanh nhất.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận