Chén giấy bạc nướng giá sỉ rẻ TPHCM

07/06/2022 | 529 |
0 Đánh giá

Bạn thắc mắc CHÉN GIẤY BẠC DÙNG 1 LẦN MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG khi có quá nhiều nhà phân phối đồ dùng 1 lần có bán mặt hàng này. Tham khảo ngay địa chỉ chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé!

CHÉN GIẤY BẠC LÀ GÌ?

Chén giấy bạc hay còn gọi là khuôn giấy bạc là đồ dùng 1 lần, được làm từ giấy nhôm. Là vật liệu an toàn có khả năng chống thấm tuyệt đối, giữ nhiệt và dẫn nhiệt tốt nên được sử dụng khá nhiều trong nấu ăn. Giấy nhôm sẽ được tạo hình cho thành phẩm có hình dáng giống như 1 chiếc chén nhỏ hỗ trợ đựng thức ăn dễ dàng lại đẹp mắt.

 

chén giấy bạc nướng

chén giấy bạc nướng

 

Bán nhiều nhất là loại chén có kích thước như sau:

  • Đường kính miệng: 7cm
  • ĐK đáy: 4 cm
  • Chiều Cao: 1.5cm
  • Thể tích: 30ml
  • Độ dày: 0.04mm

 

chén giấy bạc

chén giấy bạc

 

ƯU ĐIỂM VÀ ỨNG DỤNG CỦA CHÉN GIẤY BẠC TRONG CHẾ BIẾN MÓN ĂN

Ưu điểm của chén giấy bạc dùng 1 lần

  • Tiện dụng phải là ưu điểm được nhắc đến trước tiên khi đây là sản phẩm dùng 1 lần, kích thước giống như 1 chiếc chén con, người dùng có thể chế biến và dùng trực tiếp, hay tận dụng làm khuôn nướng hạn chế thức ăn dính vào nồi, xửng hấp dùng xong cũng không cần mất công chùi rửa mà trực tiếp bỏ vào sọt rác là được.
  • Thẩm mỹ cao: chén giấy có kiểu dáng khá đẹp mắt lịch sự so với việc dùng giấy bạc cắt gói như trước vừa mất thời gian mà chưa chắc đã đẹp. Sản phẩm gọn nhẹ cũng có thể mang đi tiện dùng trong những chuyến chơi xa…

 

chén giấy bạc

 

  • Khả năng chịu được mức nhiệt độ cao trong lò nướng hoặc lò vi sóng, nồi chiên không dầu hay bếp than hoa… phù hợp làm các món nướng, hấp đều được.
  • Khả năng giữ nhiệt và dẫn nhiệt tốt giúp đồ ăn nhanh chín và luôn nóng hổi, thơm ngon.

 

chén giấy bạc nướng

 

Chén giấy bạc dùng để làm gì?

Với khả nắng chịu được nhiệt độ cao và giữ ấm thời gian dài mà chén giấy bạc được ứng dụng khá nhiều trong chế biến món ăn, sản phẩm có thể dùng làm khuôn nướng bánh hay khay đựng dùng nướng, hấp các món ăn trực tiếp trong lò nướng, hấp cách thủy… mà vẫn đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị.

1 số món ăn phù hợp với chén giấy bạc như: bánh tart trứng, hào sốt phomai, sò điệp nướng mỡ hành, hàu nướng trứng cút, mắm chưng…hoặc dùng làm chén ăn, chén chấm... 

Trên đây là 1 vài thông tin về sản phẩm để biết chén giấy bạc dùng 1 lần mua ở đâu giá rẻ chất lượng quý khách hàng có thể tham khảo địa chỉ chúng tôi sắp đề cập dưới đây.

 

chén giấy bạc dùng để làm các loại bánh

 

CHÉN GIẤY BẠC MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Có thể khẳng định, chén giấy bạc dùng 1 lần mua ở đâu giá rẻ, chất lượng thì chỉ có Lê Thanh là một trong số ít các đơn vị sản xuất đáp ứng được đầy đủ những yếu về chất lượng bởi đây là sản phẩm dùng trực tiếp trên nền nhiệt nóng nên yêu cầu về chất lượng là bắt buộc tránh làm ảnh hưởng tới hương vị món ăn, bục rách rò rỉ khi đang chế biến.

Chén giấy bạc dùng một lần hiện là sản phẩm do công ty Lê Thanh trực tiếp sản xuất với nguồn nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt.

Không chỉ nổi bật với chất lượng sản phẩm an toàn, độ bền cao, bảng giá tại công ty chúng tôi còn là giá niêm yết từ chính hãng, không mất phí trung gian như các đơn vị phân phối cấp 2, cấp 3.

Khách hàng là đối tác thân thiết hoặc đặt mua hàng với số lượng nhiều sẽ được giảm giá thêm với tỷ lệ phần trăm chiết khấu hấp dẫn.

 

chén giấy bạc

 

Ngoài ra, Lê Thanh còn có chính sách hỗ trợ như:

  • Giao hàng tiết kiệm tận nơi trên toàn quốc.
  • Giao hàng nhanh tại 22 quận huyện và thành phố HCM. Miễn phí giao hàng cho các địa bàn thuộc khu vực nội thành.
  • Đổi trả miễn phí hoặc đền bù 100% chi phí nếu giao hàng không đúng theo đơn.

Cần hỗ trợ thêm về báo giá và chương trình khuyến mãi vui lòng liên hệ: HOTLINE: 0909 963 367 trong khung giờ 8h - 17h thứ 2 đến thứ 7.


(*) Xem thêm

Bình luận