Bỏ sỉ túi xốp 2 quai màu trắng sữa giá tốt

18/08/2023 | 128 |
0 Đánh giá

Tìm kiếm đại lý BỎ SỈ TÚI XỐP 2 QUAI MÀU TRẮNG SỮA GIÁ TỐT khi có quá nhiều đơn vị cung cấp khiến người mua cảm thấy khó khăn hơn cả. Nếu còn nhiều băn khoăn mời bạn đọc xem hết bài viết này để tìm được câu trả lời thích đáng nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý túi xốp

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

TÚI XỐP 2 QUAI MÀU TRẮNG SỮA CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Túi xốp trắng sữa cơ bản có kiểu dáng tương tự như những mẫu túi xốp 2 quai thông thường.

 

túi xốp trắng sữa

 

Túi mỏng nhẹ nhưng dai bền phù hợp đựng được nhiều loại mặt hàng, túi dạng 2 quai khá tiện cho treo xách. Kích cỡ đa dạng đựng đựợc từ 0.5kg đến 20 kg.

Vậy lý do nào khiến túi xốp trắng sữa ngày càng trở nên phổ biến, đó xuất phát từ màu sắc của chúng đem lại nhiều ưu thế khi sử dụng như:

+ Dưới tác động của thời tiết, chà xát… túi cũng không bị ra màu màu bám lên hàng hóa như túi xốp màu xanh, đen, đỏ…

+ Túi trắng sữa đục khi đựng không bị lộ mặt hàng bên trong, đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.

+ In ấn lên nền trắng sữa cũng cho ra hình ảnh sắc nét, màu mực đẹp, đồng đều.

 

túi xốp trắng sữa

 

TÚI XỐP TRẮNG SỮA ĐƯỢC DÙNG NHIỀU Ở ĐÂU?

Túi xốp trắng sữa hay còn có tên gọi khác là túi xốp siêu thị. Lý do là vì từ ban đầu túi xốp này chỉ xuất hiện nhiều tại các siêu thị. Sau này mới được các cửa hàng bán lẻ sử dụng.

Đây lựa chọn làm túi đựng tại các cửa hàng gia dụng, quần áo, mỹ phẩm, rau củ quả đôi khi là các cửa hàng bán đồ ăn nhanh còn với thực phẩm tươi sống thì hầu như không ai dùng tới nó.

Sử dụng phổ biến nhưng vẫn chưa được bán đại trà tại đại lý như các loại túi xốp khác do đó tìm kiếm được 1 địa chỉ bỏ sỉ túi xốp 2 quai màu trắng sữa giá tốt luôn là mong muốn của các nhà bán hàng.

 

túi xốp trắng sữa

túi xốp trắng sữa

 

ĐỊA CHỈ BỎ SỈ TÚI XỐP TRẮNG SỮA GIÁ TỐT

Chắc chắn để mua được với giá tốt thì không gì bằng đến với xưởng sản xuất túi xốp hàng chợ giá sỉ, nếu ở HCM Lê Thanh là 1 gợi ý đáng tin cậy.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lê Thanh ngày càng nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trên toàn quốc, trong đó có nhiều đại lý đã trở thành khách hàng thân thiết lâu năm.

Hiện, Lê Thanh được đánh giá là địa chỉ bỏ sỉ túi xốp 2 quai màu trắng sữa giá tốt nhất thị trường, hàng hóa đều được chúng tôi trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian nên giá thành luôn tốt nhất.

Không dừng lại ở đó, mặt hàng chúng tôi bán có đầy đủ kích cỡ loại từ nửa kg đến 20 kg trắng trơn, chất lượng dày dặn, đáy ép chắc chắn, có nhận in ấn logo bên ngoài cho các khách hàng có nhu cầu.

 

túi xốp trắng sữa

 

Quý khách đang tìm địa chỉ bỏ sỉ túi xốp 2 quai màu trắng sữa giá tốt ghé ngay Lê Thanh đặt hàng ngay nhé! Cách thức đặt hàng vô cùng đơn giản bằng cách Liên hệ Điện thoại/  Zalo: 0909 963 367 – 0902 753 367 gặp nhân viên tư vấn.


(*) Xem thêm

Bình luận