BỎ SỈ TÚI XỐP 2 QUAI CHO ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG

30/03/2022 | 350 |
0 Đánh giá

Túi xốp hay túi ni lông là sản phẩm không quá xa lạ với người tiêu dùng, nhất là các hàng quán luôn cần 1 lượng lớn túi xốp phục vụ buôn bán. Vậy bạn có biết đâu là NƠI BỎ SỈ TÚI XỐP 2 QUAI CHO ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG giá phải chăng chưa?

 

túi xốp 2 màu

túi xốp trắng zin gai

giao hàng túi xốp 2 quai cho khách

 

TẦM QUAN TRONG CỦA TÚI XỐP 2 QUAI CHO ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG

Nếu như trước đây mỗi lần đi chợ chúng ta phải lỉnh kỉnh nhiều đồ đạc như làn, rổ để đựng thì bây giờ tất cả được giải quyết nhanh chóng bằng những chiếc túi xốp, bọc xốp. Sự ra đời của túi xốp hai quai đã giúp cuộc sống của con người trở nên thoải mái và tiện lợi, sạch sẽ hơn rất nhiều. 

 

túi xốp 2 quai màu đen

 

Túi xốp có quai là sản phẩm chuyên dụng để đựng hàng hoá, thực phẩm, đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng cá nhân… có thể nói gần 90% sản phẩm hiện có ở các khu chợ, đại lý, cửa hàng đều đựng trong túi xốp. Với thiết kế tiện lợi hai quai xách mang dễ dàng, túi xốp giúp người tiêu dùng mua sắm, vận chuyển hàng hóa đơn giản hơn.

 

túi bóng mỡ màu

 

Hiện nhà sản xuất cũng cho ra thị trường rất nhiều loại bao bì túi xốp khác nhau từ màu sắc, kích thước, độ dày mỏng, mỗi loại sẽ có những tính chất riêng phù hợp với hàng hóa cần đựng nhưng về thiết kế vẫn ở dạng túi xốp 2 quai tiện dụng, chống thấm nước tốt .

Và để tiết kiệm chi phí bao bì túi đựng trong hoạt động kinh doanh thường nhật thì khách hàng luôn mong muốn tìm được nơi bán túi xốp giá rẻ tại nhà sản xuất hay gặp được nơi bỏ sỉ túi xốp 2 quai cho đại lý, cửa hàng giá tốt. Vậy nó ở đâu?

 

TÚI XỐP TRẮNG

 

LÊ THANH LÀ ĐỊA CHỈ BỎ SỈ TÚI XỐP 2 QUAI CHO ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG GIÁ RẺ NHIỀU ƯU ĐÃI

Nói đến hàng bao bì túi xốp giá rẻ phần đông các anh chị trong nghề sẽ nghĩ ngay đến Lê Thanh. Đây không chỉ là nhà phân phối, đơn vị bỏ sỉ túi xốp, túi ni lông các loại giá rẻ mà cũng chính là nhà sản xuất trực tiếp mặt hàng bao bì nhựa với quy mô lớn.

 

túi xốp zin gai màu vàng

 

Riêng đối với túi xốp 2 quai, túi xốp hàng chợ Lê Thanh là địa chỉ cung cấp đầy đủ các mặt hàng loại giá rẻ, túi xốp hàng chợ cho tới hàng túi xốp cao cấp… Đến đây khách hàng không chỉ được mua túi xốp có quai với giá tận gốc còn được hỗ trợ giao hàng cũng như kiểm hàng trước khi nhận.

Nguồn cung dồi dào, hàng có sẵn tại kho, muốn bao nhiêu, muốn loại túi xốp nào đều có đủ, giao hàng trong ngày.

 

sản xuất túi xốp 2 quai

 

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ về địa chỉ bỏ sỉ túi xốp 2 quai cho đại lý, cửa hàng có giá thành rẻ. Để được báo giá trực tiếp khách hàng chủ động liên lạc cho Lê Thanh nhé.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Hotline: 0909 963 367

Website: lethanhgiasi.net

Địa chỉ kho hàng: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM


(*) Xem thêm

Bình luận