BỎ SỈ TÚI PE NHỎ ĐỰNG NƯỚC MẮM CHO QUÁN ĂN

10/04/2024 | 17 |
0 Đánh giá

Để đựng nước mắm, gia vị kèm cho khách khi mua đồ ăn mang đi các quán ăn lựa chọn sử dụng túi pe nhỏ. Chúng có ưu điểm gì? Đâu là địa chỉ BỎ SỈ TÚI PE NHỎ ĐỰNG NƯỚC MẮM CHO QUÁN ĂN giá hợp lý. Xem bài viết sẽ có ngay câu trả lời.

ĐẶC ĐIỂM TÚI PE NHỎ ĐỰNG NƯỚC MẮM

Túi Pe đựng thực phẩm là túi xốp không quai được dùng khá phổ biến hiện nay bởi giá thành rẻ, dễ dùng, hiệu quả cao.

Sản phẩm được làm từ nhựa Pe nguyên sinh an toàn. Túi có màu trắng trong suốt, đặc tính co dãn nhẹ, chắc chắn, không mùi, không ra màu, chống thấm nước và kín khí là lựa chọn tối ưu khi đóng hàng thực phẩm là đồ khô, đồ nước… đều được.

Phổ biến có thể kể đến là làm túi đựng đường, nước lèo, nước lẩu, bột, hạt, đồ khô…

Ngoài ra túi pe cỡ nhỏ cũng được dùng nhiều khi có nhu cầu đựng nước chấm, gia vị như nước mắm; muối tiêu… kèm theo đồ ăn cho khách mua mang đi.

Túi nhỏ gọn đựng lượng nước chấm vừa đủ, chống thấm tốt đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Túi dễ dàng buộc miệng bằng dây thun hoặc hàn nhiệt. Dù thị trường ngày càng có nhiều loại hộp đựng nước sốt, nước chấm mẫu mã mới nhưng xét về khía cạnh chắc chắn thì chưa thể vượt qua được túi Pe chưa kể giá túi nilon nhỏ đựng nước chấm khá rẻ chỉ vài chục ngàn 1 kg nhưng số lượng rất là nhiều.

Hiện tại hầu hết các đại lý túi xốp đều có bán bịch đựng nước mắm này nên việc tìm nơi bỏ sỉ túi pe nhỏ đựng nước mắm cho quán ăn khá là dễ với nhiều kích cỡ như 5*10cm, 6*12cm, 7*12cm, 7*14cm, 8*14cm....

Bên cạnh đựng nước mắm, nước chấm, gia vị túi pe nhỏ còn có thể sử dụng để đựng nhiều loại hàng hóa, thực phẩm, đồ dùng linh kiện, phụ kiện có kích thước nhỏ khác.

 

NƠI BỎ SỈ BỊCH XỐP, TÚI PE NHỎ ĐỰNG NƯỚC CHẤM GIÁ RẺ?

Xưởng Lê Thanh là địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối các loại túi xốp hàng chợ giá rẻ. Trong số đó túi pe nhiều kích cỡ luôn có sức tiêu thụ mạnh.

Hàng chúng tôi bán luôn được đảm bảo về chất lượng. Cảm quan túi bóng sáng, chống thấm tốt, đáy được ép nhiệt chắc chắn. Hơn hết là phong phú về kích cỡ, chủng loại. Đặc biệt có sẵn trong kho, luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng.

Xưởng luôn có chương trình ưu đãi, giảm giá và chiết khấu phần trăm cao cho các đơn hàng. Hoá đơn mua hàng càng nhiều giá chiết khấu càng tốt.

Đến đây chắc quý khách đã tìm được nơi bỏ sỉ túi pe nhỏ đựng nước mắm cho quán ăn với giá tốt. Hãy chủ động liên lạc cho xưởng Lê Thanh để được tư vấn, lên đơn và giao hàng nhanh nhất nhé.


(*) Xem thêm

Bình luận