Bỏ sỉ tô giấy đựng bún phở giá rẻ tận xưởng

31/05/2022 | 862 |
0 Đánh giá

Phở là món ăn yêu thích của nhiều gia đình Việt. Ngoài việc bán hàng trực tiếp thì hình thức mua hàng mang về cũng mang lại khoản thu lớn. Để thuận tiện nhiều cửa hàng lựa chọn tô giấy thay cho túi ni lông như trước. Vậy chúng có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ bỏ sỉ tô giấy đựng phở giá rẻ tận xưởng?. Theo dõi ngay nhé!

DÙNG TÔ GIẤY ĐỰNG PHỞ CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Việc hạn chế sử dụng đồ nhựa đã được khuyến khích từ lâu do đó mà ngày càng có nhiều đồ dùng làm từ giấy ra đời như túi giấy, bao bì giấy hay cả ly giấy, tô giấy, hộp giấy đựng thức ăn…

 

tô giấy đựng hủ tiếu

Tô giấy đựng thức ăn nóng an toàn

Với món phở là thức ăn nóng, trước đây người bán thường trữ vào bịch ni lông khi khách có nhu cầu mua mang về nhưng có rất nhiều ý kiến trái chiều về túi nhựa này vì nguy cơ nhiễm độc khi đựng thức ăn nóng. Từ đó mà các sản phẩm từ giấy ra đời ngay lập tức được đánh giá cao bởi người tiêu dùng về độ an toàn.

Tô giấy đựng phở là sản phẩm dùng một lần, và tất nhiên chúng được làm bằng giấy, sản phẩm có hình dáng tương tự như 1 chiếc bát tô và có nắp đậy kín ưu điểm phải kế đế trước tiên đây là sản phẩm thuần tự nhiên không độc hại cho sức khỏe.

Có lẻ rất nhiều người mua hàng lo lắng không biết " tô làm bằng giấy liệu có đựng được đồ nước hay không? " nhưng câu trả lời là hoàn toàn có thể, với khả năng chống thấm tốt khi bên trong tô được tráng thêm lớp chống thấm tốt, thân tô làm từ giấy nhiều lớp cách nhiệt tốt, giữ nước lèo nóng lâu hơn mà không bị nóng tay khi cầm.

 

tô giấy kraft

Tô giấy nâu kraft có nắp

Hơn thế nữa thay vì phải lích kích mua về đổ ra tô sử dụng xong dọn rửa thì tô giấy chỉ việc sử dụng trực tiếp vừa tiện lợi lại sạch sẽ.

Kích thước tô giấy vô cùng đa dạng, từ 414ml – 1500ml nhưng riêng tô giấy dùng đựng bún phở thì loại tô 750ml; 950ml vẫn được đặt hàng nhiều nhất vì kích cỡ này vừa đủ với khẩu phần ăn của 1 người. Ngoài sử dụng đựng bún phở tô giấy còn được dùng làm tô đựng cháo, hủ tiếu, cơm, thức ăn…

 

tô giấy trắng 390ml

Tô giấy 390ml đựng cháo phù hợp

Không độc hại, đựng được cả đồ nóng, tiện lợi lại đẹp mắt chính là đánh giá chung cho sản phẩm tô giấy dùng 1 lần này. Không lí do gì từ chối 1 sản phẩm chất lượng tốt mang lại giá trị thẩm mỹ cao, đẹp mắt lại lịch sự so với đựng vô bọc ni lông rất nhiều.

Thế nhưng dùng loại nào đựng đồ nóng ổn và đâu là nơi bỏ sỉ tô giấy đựng bsun phở cho quán ăn khiến khá nhiều người đau đầu không chỉ vấn đề giá cả mà cả chất lượng.

 

tô giấy kraft 500ml

 

MUA TÔ GIẤY ĐỰNG PHỞ ĐÂU GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG TỐT

Hiện có khá nhiều công ty sản xuất tô giấy giá rẻ tuy nhiên phở là thức ăn nóng nên không phải loại tô giấy nào cũng dùng được. Tìm kiếm 1 địa chỉ bỏ sỉ tô giấy đựng phở giá rẻ tận xưởng thì dễ, mua ở đâu để vừa có giá rẻ lại đảm bảo hàng tốt uy tín mới khó. Nếu còn băn khoăn khách hàng có thể tham khảo công ty Lê Thanh. Hiện chúng tôi đang phân phối 2 loại tô giấy là:

Tô giấy Kraft: màu sắc nâu trầm hoặc nâu vàng tự nhiên của giấy cứng cáp, giữ dáng tốt, ít bị bóp méo khi vận chuyển, chuyên sử dụng để đựng đồ nóng nhưng in ấn có phần hạn chế.

 

tô giấy kraft màu nâu 750 ml

 

Tô giấy PO: Thường có màu trắng, loại dùng để đựng đồ nóng phải là loại tô giấy 2 lớp. Ưu điểm lớn là tô giấy trắng rất ăn màu mực cho hình ảnh sắc nét phù hợp nếu khách nào có nhu cầu đặt tô giấy in logo riêng cho chuỗi thương hiệu của mình.

 

tô giấy màu trắng

 

Vì sao chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến nhà cung cấp Lê Thanh để mua vì đây là nơi bán tô giấy đựng thức ăn nóng giá sỉ Tphcm, được đông đảo khách hàng là các đại lý, cửa hàng bán lẻ đặt mua quanh năm.

- Hàng hóa luôn nhận được phả hồi tích cực từ khách hàng từ phương diện bán sỉ hay bán lẻ trên các sàn thương mại điện tử. Giao nhận rõ ràng, hóa đơn đầy đủ, bao đổi trả chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình

- Đặc biệt khách sẽ được kiểm hàng trước khi thanh toán, mà không phải nhà bán sỉ nào cũng làm được

Hiện Bao bì Lê Thanh đang phân phối đầy đủ tất cả các loại mặt hàng ly giấy, tô giấy, hộp giấy… sản phẩm bao bì từ giấy…

Quý khách hàng có nhu cầu mua tô giấy đựng phở giá sỉ rẻ tphcm có thể liên hệ trực tiếp tới bộ phân chăm sóc khách hàng 0909 963 367 gặp nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC

   

TÚI XỐP


(*) Xem thêm

Bình luận