Bao tải lưới đựng nông sản giá sỉ

14/02/2023 | 211 |
0 Đánh giá

Nhu cầu tìm mua BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN GIÁ SỈ ngày càng cao đến từ chính các nhà vườn và chợ đầu mối… Lý do nào khiến chúng trở thành mặt hàng bán chạy. Cùng xem nhé!

 

BAO TẢI LƯỚI BÁN CHẠY LÀ DO ĐÂU?

Bao bì đóng gói hiện nay rất đa dạng nhằm hỗ trợ người bán, người mua mang xách, bảo quản chúng dễ dàng. Và để phù hợp với đặc tính của từng loại hàng hóa mà bao bì có nhiều thay đổi trong thiết kế trong đó có bao tải lưới.

 

 

Bao tải lưới còn có cái tên khác là bao tải cước hay bao leno đây cũng là 1 dạng bao tải dệt từ sợi PP nên không thấm nước, co dãn tốt, bền khó rách cùng thiết kế có hình chữ nhật đứng, kích cỡ đa dạng đựng được từ 5kg; 10kg; 25kg; 50kg tuy nhiên điều khác biệt là khoảng cách giữa các sợi dệt hở thông thoáng.

Sở dĩ chúng có kết cấu như vậy là để khi dùng đựng các loại thực phẩm khô, thực phẩm lưu trữ dài ngày cũng không bị hầm bí làm hư thối, dập ủng, mọc mầm, nấm mốc….

 

 

1 số mặt hàng nông sản nên đựng bằng bao tải lưới:

  • Trái cây như cam, chanh, xoài…
  • Củ quả: hành tỏi, hành tây, cà rốt…
  • Đồ khô: nấm khô, thảo quả… thuốc bắc… và 1 mặt hàng khác như: đậu lạc, khoai sắn….

Ứng dụng đa dạng hàng hóa đem lại giá trị về kinh tế bởi bao tải lưới rất bền có thể tái sử dụng, mà khả năng bảo vệ tốt khiến nhu cầu tìm mua bao tải lưới đựng nông sản giá sỉ luôn ở mức cao. Nếu khách còn băn khoăn về nơi bán có thể tham khảo địa chỉ bên dưới đây nhé!

 

 

ĐỊA CHỈ BÁN BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN GIÁ RẺ NHIỀU MÀU, NHIỀU KÍCH THƯỚC

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sỉ lẻ bao tải đóng hàng các loại, công ty Lê Thanh là địa chỉ mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua bao tải lưới giá sỉ tốt bởi lẻ

  • Toàn bộ sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa tốt nhất nên có độ bền cao, bền bỉ, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Khách hàng có thể dùng đựng đa dạng hàng hóa, lưu trữ lâu dài mà không lo bị rách mục.
  • Kho xưởng lớn nên tất nhiên mức giá phân phối ra thị trường lúc nào cũng rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Khách hàng đặt mua càng nhiều càng được báo giá tốt.

 

 

Cách thức đặt mua bao tải lưới đựng nông sản giá sỉ nhanh chóng, quý khách hàng chỉ cần liên lạc trực tiếp vào số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 sẽ có nhân viên tư vấn, hỗ trợ và lên đơn nhanh chóng với mức giá ưu đãi.


(*) Xem thêm

Bình luận