Bao tải đựng nước đá giá sỉ rẻ

14/02/2023 | 398 |
0 Đánh giá

Xưởng sản xuất hay công ty nước đá đang có nhu cầu tìm nơi bán BAO TẢI ĐỰNG NƯỚC ĐÁ GIÁ SỈ RẺ để tiết kiệm chi phí đóng gói mà vẫn đảm bảo an toàn – chất lượng bao tốt thì không nên bỏ qua thông tin mà chúng tôi sắp cung cấp dưới đây.

Cung cấp bao tải đựng nước đá giá rẻ tại Bình Chánh

bao tải đựng đá

 

VAI TRÒ VÀ PHÂN LOẠI CỦA BAO TẢI ĐỰNG NƯỚC ĐÁ

1 lượng lớn đá lạnh được sản xuất và tiêu thụ mỗi ngày phục vụ cho quán xá sử dụng và bán sỉ, bán lẻ… tuy nhiên việc vận chuyển đá lạnh đi đến từng điểm tiêu thụ làm sao nguyên vẹn là vấn đề khá khó khăn khi đá khá nhanh tan trong nhiệt độ thường.

 

bao tải đựng đá viên màu trắng

 

Vì đó mà bao bì đựng đá đóng vai trò quan trọng kể đến như:

+ Hỗ trợ vận chuyển dễ dàng bởi kích thước bao lớn, phù hợp với các phương tiện vận chuyển như xe máy, xe tải hoặc container.

+ Giữ nhiệt cho đá lâu tan chảy.

+ Đảm bảo vệ sinh thực phẩm khi bao tải sạch, dày dặn không thấm nước, bám bụi đảm bảo đá luôn tình trạng tinh khiết nhất.

 

bao tải dứa đựng nước đá

 

Trên thị trường đang chủ yếu 2 loại bao tải đựng nước đá là bao dứa và bao đá in. Công dụng giống nhau nhưng về chất lượng bao chênh lệch khá nhiều. Bao tải đá in dày dặn, chống thấm tốt hơn nữa có thể in ấn thương hiệu lên bên ngoài bao bì khá là sắc nét và tất nhiên giá thành của loại bao tải này nhỉnh hơn.

Nhưng chung quy bao tải đựng nước đá có giá thành thấp, và có thể tái sử dụng nhiều lần cho nhiều mục đích khác nhau. Với những bao tải in logo sẽ còn giúp doanh nghiệp nâng cao độ nhận diện với chi phí thấp nhưng đầy hiệu quả.

Còn chi tiết về giá bán bao tải đựng nước đá giá sỉ rẻ sẽ được chúng tôi cập nhật ở phần tiếp theo dưới đây!

 

bao tải đựng đá viên màu trắng

 

GIÁ BÁN BAO TẢI ĐỰNG NƯỚC ĐÁ GIÁ SỈ RẺ

Giá bán của bao tải đựng nước đá có sự thay đổi vào từng thời điểm. Tại các nhà sản xuất, phân phối lớn, mức giá bao giờ cũng sẽ tốt hơn, ưu đãi hơn và tại công ty Lê Thanh cũng vậy. Bao bì đựng nước đá được Lê Thanh phân phối ra thị trường với số lượng lớn, chất lượng cao. Bao thường được đóng gói theo bó, mỗi bó gồm 100 bao.

Giá bao đá có loại chỉ 500 - 800 đồng / 1 cái, cũng có loại 2000 - 5000 đồng 1 cái còn tùy vào từng loại bao, kích cỡ và số lượng mỗi lần mua, chưa kể có in ấn sẽ cộng thêm chi phí.

 

bao tải đựng đá viên

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất – phân phối bao tải, công ty Lê Thanh cam kết cung cấp bao tải đựng nước giá sỉ rẻ với chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Bất kể khi nào bạn có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm, chỉ cần nhấc máy liên hệ với công ty chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 nhé!.


(*) Xem thêm

Bình luận