BAO TẢI ĐỰNG GẠO NHỎ 5KG, 10KG GIÁ SỈ RẺ

15/03/2024 | 50 |
0 Đánh giá

Đại lý gạo muốn tìm mua BAO TẢI ĐỰNG GẠO NHỎ 5KG, 10KG GIÁ SỈ RẺ số lượng lớn mà không biết nên mua ở đâu thì chắc chắn càng không nên bỏ qua nội dung bài viết này.

bao tải đựng gạo

 

bao tải đựng gạo

 

1 SỐ ĐẶC ĐIỂM CỦA BAO TẢI ĐỰNG GẠO NHỎ 5KG; 10 KG

Dùng bao tải dứa đựng nông sản là lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi chúng hội tụ đủ các yếu tố về độ bền, tiêu chí bảo quản nông sản phù hợp. 1 số mặt hàng được đóng gói trong bao tải kể đến là lúa gạo, khoai, mì, đậu…

Riêng thị phần bao tải gạo là nổi bật nhất vì nhu cầu lớn. Sử dụng bao tải đựng gạo mục đích bảo quản, mua bán và vận chuyển thuận lợi.

Bao tải gạo nhiều kích thước nhỏ nhất là 5kg đến 10kg; 15kg; 25kg; 50 kg. Có cả hàng bao tải xanhbao tải dệt ghép.

Bài viết liên quan: Cung cấp bao đựng gạo 5kg; 10kg; 20kg giá sỉ cho đại lý

bao tải đựng gạo

 

Trong đó loại 5kg; 10 kg được sử dụng khá nhiều nhất tại cửa hàng, đại lý bán lẻ gạo vì người dân thường mua lượng gạo vừa đủ ăn trong thời gian ngắn tránh bảo quản không đúng dễ bị mối mọt.

Kích thước cụ thể: Bao tải 5kg (30x45cm), bao tải 10kg (35x55 cm)

Màu sắc: xanh lá, dệt ghép in sẵn hoặc thiết kế theo nhu cầu.

bao tải đựng gạo nhỏ

 

Cá nhân, hộ kinh doanh gạo cần mua bao tải đựng gạo nhỏ 5kg, 10kg giá sỉ rẻ số lượng mà chưa biết nên mua ở đâu có thể tìm kiếm các đại lý bao bì trên địa bàn để đặt hàng. Ở HCM địa chỉ chúng tôi sắp giới thiệu là 1 nhà phân phối uy tín.

 

bao tải đựng gạo

 

LÊ THANH BÁN BAO ĐỰNG GẠO 5KG; 10KG GIÁ SỈ TỐT

Lê Thanh là nhà sản xuất và phân phối bao tải đóng hàng các loại khu vực HCM.

Chúng tôi cung cấp tất cả các loại bao tải phổ biến như bao tải dứa, bao tải tráng màng, bao tải lưới… nhiều kích thước với giá thành rẻ.

Nhận thiết kế in ấn bao bì theo nhu cầu, chiết khấu sâu cho khách quen, khách lấy liên tục…

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc qua chành xe, riêng hàng bao tải nhỏ đựng gạo 5kg; 10kg chúng tôi luôn có sẵn, ngoài ra còn có loại 15kg; 25kg; 50kg  nếu khách có nhu cầu.

 

bao tải dứa đựng gạo

 

Chất lượng là không thể bàn cãi, bao dày đẹp, không mùi, không ra màu, đáy ép đi 2 viền chắc chắn, miệng bao cắt nhiệt đảm bảo không tưa chỉ, kích thước chuẩn.

Để đặt hàng bao tải đựng gạo nhỏ 5kg, 10kg giá sỉ rẻ nhanh nhất hãy cứ gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn nhanh, lên đơn nhanh chóng nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận