BAO TẢI DỨA 50kg, 100kg GIÁ SỈ RẺ

03/07/2024 | 155 |
0 Đánh giá

Hiện nay nhu cầu sử dụng bao tải dứa màu rất cao vì đây là loại bao bì có độ bền bỉ, chắc chắn và rất linh hoạt. Hiện Lê Thanh đang trực tiếp sản xuất và cung ứng bao tải dứa đựng hàng 50kg, 100kg giá sỉ rẻ cho khu vực TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung.

 

ứng dụng bao tải dứa xanh giá rẻ đựng giẻ lau

 

danh sách sản phẩm

 

Thống kê thông tin về Bao tải dứa

Nguyên liệu chính là tạo ra bao tải dứa là hạt nhựa PP tức là Poly (chiết xuất từ dầu mỏ) pha màu tổng hợp. Các sợi nhựa PP được đan dệt theo phương thức xen kẽ tạo nên 1 kết cấu bao chắc chắn, chịu được trọng tải cao, chứa đựng được các hàng hóa nặng, cồng kềnh mà không bị bục rách.

 

bao tải dứa màu trắng giá sỉ tốt giao nhanh sài gòn

bỏ sỉ bao tải dứa xanh giá rẻ uy tin chất lượng miền nam

Lê Thanh sản xuất Bao tải dứa 50kg, 100kg giá sỉ rẻ với nhiều đặc tính nổi trội như:

- Độ bền cơ học cao: ngoài khả năng chống thấm, ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập làm hư hỏng hàng thì chất liệu bao tải dứa còn chống chịu được mọi thời tiết nắng, mưa, lạnh, nóng mà không bị mục rách, tưa sợi, ra màu.

- Giá trị sử dụng lâu dài: bao tải dứa được may, trần viền đáy, biên hông và miệng kĩ càng nên rất dẻo dai, bền chắc, giá trị tuổi thọ cao hơn so với những loại bao tải thông thường. Và có thể tái sử dụng nhiều lần nếu muốn.

 

bao tải dứa màu xanh mạ 50kg giá rẻ chất lượng tphcm

 

- Mẫu mã & màu sắc phong phú: bao tải dứa được thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích cỡ. Bao tải dứa có hình chữ nhật màu trắng, xanh dương, xanh lá, đỏ, cam, vàng…với kích thước thông dụng là bao 50kg ( 60 x 90cm) và bao 100kg (90 x 120cm).

- Tạo chiến dịch marketing hiệu quả: Việc mặt bao trơn nhẵn giúp người dùng thoải mái in ấn thông tin mà mình cần quảng bá. Điều này tiết kiệm được 1 phần chi phí khá lớn trong việc tạo dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

 

nguồn hàng sỉ lẻ bao tải dứa đỏ in logo theo yêu cầu

 

- Giá thành rẻ: Tối ưu từ khâu giá vốn đầu vào với nguyên liệu trong nước nên giá thành chung của mẫu bao tải dứa khá thấp. Bạn chỉ cần bỏ ra vài ngàn đồng bạn đã sở hữu được 1 chiếc bao tải đựng hàng bền bỉ và chắc chắn.

- Ứng dụng đa năng: Bao tải dứa 50kg, 100kg được sử dụng trong nhiều ngành công - nông - ngư - lâm nghiệp đựng các loại củ quả, thức ăn chăn nuôi, vật liệu, nước đá,…và tất cả các loại hàng hóa khác.

 

mua sỉ số lượng lớn bao tải dứa đủ màu giá rẻ ưu đãi ở đâu tphcm

 

Hiện tại nếu bạn đang là cá nhân hay đại lý cần nhập mua Bao tải dứa 50kg, 100kg giá sỉ rẻ với số lượng lớn thì hãy ghé ngay địa chỉ dưới đây.

 

Vì sao nên mua Bao tải dứa 50kg, 100kg giá sỉ rẻ tại Lê Thanh?

Đó là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Không quá khó để tìm cơ sở cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên để sở hữu những mẫu bao tải dứa đẹp có mẫu mã phong phú, màu sắc bắt mắt, hình in sắc nét, kích thước đa dạng với chất lượng vượt trội thì hãy đến ngay Xưởng sản xuất Bao tải dứa 50kg, 100kg giá sỉ rẻ Lê Thanh.

Hiện xưởng có quy mô sản xuất lớn và liên tục, hàng hóa sẵn kho, chất lượng được kiểm duyệt, giá thành cực kì rẻ nên khách hàng an tâm mua và sử dụng.

 

bán sỉ bao tải dứa đóng hàng 100kg giá rẻ đủ kích cỡ

 

Chúng tôi nhận gửi mẫu đến tận nơi để khách hàng trải nghiệm trước khi mua sắm, và sẵn lòng đổi trả, bù và hoàn tiền nếu hàng có lỗi kĩ thuật, sai thông số, màu sắc, kích cỡ.

Cần lên đơn Bao tải dứa 50kg, 100kg giá sỉ rẻ từ Lê Thanh thì nhanh tay gọi Holine 0909 963 367 - 0902 753 367 nhân viên kinh doanh sẽ gửi bảng giá sỉ chi tiết và ưu đãi nhất cho bạn!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận