Bao tải có quai xách hàng tái chế giá rẻ

11/01/2023 | 275 |
0 Đánh giá

Phát triển kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường là mục tiêu đã và đang được nhiều quốc gia, doanh nghiệp xây dựng và hướng đến. Những vật dụng tái chế ngày được sử dụng phổ biến hơn, và BAO TẢI CÓ QUAI XÁCH TÁI HÀNG TÁI CHẾ GIÁ RẺ là một trong số đó.

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý bao tải giá rẻ tại tphcm

bao tải có quai xách

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

BAO TẢI CÓ QUAI XÁCH HÀNG GIÁ RẺ - SIÊU BỀN

Bao tải có quai xách hàng tái chế là loại bao bì được may lại từ bao cám cò, bao thức ăn chăn nuôi đã qua sử dụng nhưng còn mới cũng có thể là các bao tải hàng lỗi, hàng in sai. Bao có thiết kế như 1 chiếc giỏ xách có hình chữ nhật hoặc hình vuông, có thêm 2 quai xách may nối liền vào miệng bao từ cùng 1 loại chất liệu.

Vì thế sản phẩm sở hữu độ bền không thua kém gì bao tải đóng hàng nhưng dễ dùng hơn vì có thêm quai xách giúp việc mang xách, treo máng thuận tiện. Sản phẩm không hạn chế loại hàng hóa chứa đựng, bao tải có quai xách dùng đựng đa dạng đồ đạc từ mặt hàng nông sản: hành tỏi, lúa gạo, ngô, khoai, sắn…

+ Phế phẩm cát đá, mùn cưa, trấu…

+ Thực phẩm: rau củ quả…

+ Động vật nuôi: gà, chó, mèo…

+ Vật tư nông nghiệp, xây dựng, đồ điện…

+ Quần áo, giày dép…

+ Làm giỏ xách đi chợ…

 

bao tải có quai xách

 

Được xem là loại bao túi đa năng, nhưng điểm nổi bật khiến mặt hàng này được người dùng yêu thích phải kể đến như:

  • Siêu bền lâu hư, lâu rách, có thể dùng đi dùng lại nhiều lần
  • Tiện lợi bởi túi lớn đựng được khối lượng đồ dùng lớn kèm quai xách dễ dàng cho việc khuân vác, di chuyển.
  • Giảm tải, thay thế được lượng rác thải từ bao bì nhựa dùng 1 lần ra môi trường.
  • Đặc biệt là túi tái chế nên giá thành vô cùng rẻ so với túi mới mà công dụng không có gì khác biệt vì thế khi cần bao đựng hàng hóa mà khộng yêu cầu cao về tính thẩm mỹ thì nên mua loại bao tải có quai cũ này vừa rẻ lại vừa bền.

Với các nhà bán sỉ, cửa hàng điện nước, đồ gia dụng cần tìm nguồn hàng bao tải có quai xách tái chế giá rẻ không phải dễ hơn nữa chất lượng bao tốt lại khó khăn hơn. Hiểu được điều này ngay sau đây chúng tôi không khiến các bạn chờ đợi lâu hơn nữa, ghé ngay cơ sở thu mua bao tải cũ giá rẻ tại TPHCM Lê Thanh để xem hàng nhé!

 

bao tải có quai xách

 

MUA BAO TẢI CÓ QUAI XÁCH, BAO CÁM CÒ Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Hiện để mua số lượng bao tải cũ, bao tái chế chỉ có thể đến các cơ sở chuyên thu mua bao tải cũ, hay cơ sở sản xuất bao tải cũng hay có. Nhưng ở HCM khách có thể tham khảo bao bì Lê Thanh.

Chúng tôi hiện đang nhận thu mua các loại bao tải mới cũ, đã qua sử dụng về cắt may lại thành các loại bao bì có ích cho cuộc sống, ngoài giá tốt vì tự thu mua, tự cắt may tại xưởng thì hàng hóa cam kết chất lượng khi:

+ Tất cả bao tải được chọn là hàng mới đạt 95 % trở lên, là loại bao dày dặn, không rách, không dãn sau đó được mang giặt dũ sạch sẽ trước khi cắt may.

+ Cắt may cẩn thận kỹ lưỡng cho ra mẫu túi siêu chắc chắn.

 

bao tải giá rẻ

 

Hơn nữa kích cỡ đa dạng đựng từ 5 kg; 10kg cho tới 100 kg. Bao tải có quai xách hàng tái chế giá rẻ chất lượng chắc chắn không đâu sánh bằng Lê Thanh. Nhanh tay liên hệ đặt hàng theo số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0902 753 367 để có cơ hội mua được giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!.


(*) Xem thêm

Bình luận