Báo giá hộp bã mía tại nhà sản xuất

30/09/2022 | 351 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp BÁO GIÁ HỘP BÃ MÍA TẠI NHÀ SẢN XUẤT? Bạn cần được hỗ trợ giao hàng đến tận nơi cũng như đảm bảo đầy đủ các chính sách bảo hành sản phẩm? Tất cả những thắc mắc trên của bạn đều sẽ được giải đáp ngay trong nội dung bên dưới đây, tham khảo ngay để không bỏ lỡ cơ hội biết được một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy.

TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ HỘP BÃ MÍA CHẤT LƯỢNG

Hộp bã mía là một trong những sản phẩm đồ dùng một lần ngày càng được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt khi đây là sản phẩm khắc phục được nhược điểm về độ phân hủy kém của các loại đồ dùng nhựa dùng 1 lần hiện nay.

Cụ thể, hộp bã mía là sản phẩm được tạo ra từ phụ phẩm của thân cây mía. Sau quá trình ép lấy nước, bả mía còn sót lại sẽ được xử lý sau đó xay mịn và kết hợp với một số phụ gia để ép khuôn tạo hình thành các loại hộp đựng hay tô, chén, dĩa… Những sản phẩm này thường sẽ được sử dụng để đựng các loại thực phẩm đã chế biến như cơm, cháo, bún, súp, phở… tại các cửa hàng đồ ăn kinh doanh theo hình thức mang đi, giao hàng online.

Ưu điểm của hộp bã mía là độ an toàn cao, không sinh ra hóa chất độc hại khi đựng thức ăn chứa dầu mỡ, đồ ăn có nước có thể dùng được trong lò vi sóng… Và hơn hết là chúng chỉ mất khoảng 60 – 90 ngày để phân hủy. Vì vậy, những quán ăn, tiệm cà phê sử dụng loại hộp này để đóng gói thức ăn thường chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng. Chưa kể đến thiết kế hộp cũng rất chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao. 

Hiện chén, dĩa tô hộp làm từ bã mía được khá nhiều đại lý cung cấp nhưng không phải đâu cũng giống nhau về chất lượng cũng như giá thành. Xét theo quy chuẩn chung thì hộp bã mía xét ngoại quan và cảm quan cần phải có:

- Màu sắc sản phẩm có màu trắng hoặc hơi ngã vàng.

- Sờ hơi nhám tay.

- Phom dáng cứng cáp, xé không rách.

- Nắp đậy khớp, kín kẻ.

- Không thấm nước.

Trên đây là 1 số đánh giá các nhà bán hàng đưa ra cho khách hàng tham khảo. Ai cũng muốn mua hàng giá rẻ nên nhu cầu tìm bảng báo giá hộp bã mía tại nhà sản xuất luôn cao. Sau đây là một gợi ý về địa chỉ cung cấp hộp bã mía giá rẻ chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

 

CƠ SỞ CUNG CẤP HỘP BÃ MÍA GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT

Công ty Lê Thanh là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại hộp đựng làm từ bã mía như hộp, tô, chén, dĩa, ống hút... không cần thông qua trung gian, có độ uy tín cao trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm hộp bã mía do chúng tôi sản xuất đều đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:

- Thành phần sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng và độ an toàn sản phẩm.

- Khả năng chịu được nhiệt độ cao từ 100 - 120˚C.

- Thiết kế hộp kín, chắc chắn, đảm bảo bảo quản an toàn thực phẩm bên trong.

- Kích thước đa dạng, có nhận sản xuất hộp theo yêu cầu đặt hàng riêng từ khách hàng.

Đồng thời, chúng tôi còn hỗ trợ chiết khấu thêm cho các đơn hàng mua với số lượng lớn. Và cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho tất cả các đơn hàng, Freeship cho khu vực nội thành HCM cũng như đền tiền 100% cho đơn hàng nếu khách phát hiện sản phẩm bị kém chất lượng.

Để nhận báo giá hộp bã mía tại nhà sản xuất nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: 0909 963 367 - 0902 753 367 sẽ được nhân viên của Lê Thanh lập tức hỗ trợ ngay cho bạn.


(*) Xem thêm

Bình luận