Bao cám cò cũ có quai xách giá rẻ

09/01/2023 | 431 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng lại bao tải cũ giặt sạch hoặc cắt may, tái chế khá được người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ sử dụng được trong nhiều loại hình công việc khác nhau. Thế nhưng ở đâu có bán BAO CÁM CÒ CŨ CÓ QUAI XÁCH GIÁ RẺ bạn có biết chưa? Xem thông tin ngay dưới bài viết nhé!

Địa chỉ cung cấp bao tải có quai xách giá rẻ siêu bền

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý bao tải giá sỉ rẻ

bao cám cò có quai xách

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

BAO CÁM CÒ CŨ LÀ GÌ?

Là loại bao tải đã qua sử dụng, người ta sẽ chọn lựa những hàng còn mới, sạch sẽ và mang giặt sạch qua 1 lượt, sau đó cắt và may lại thành 1 chiếc túi mới nên người dân thường đặt cho nó cái tên “ Bao cám cò”.

 

bao tải có quai xách

bao cám cò có quai xách

Túi được tái chế từ những bao tải cũ 99%

Túi thường có hình chữ nhật, đáy và miệng được may chắc chắn, đặc biệt có kèm thêm quai xách 2 bên cũng may từ bao tải cũ gấp lại nhiều lớp siêu chắc chắn chịu được khối lượng lớn

 Việc tận dụng bao tải cũ để tái chế thành vật dụng mới được khuyến khích vì giảm tải được lượng rác thải thải ra môi trường, thay vì bỏ đi dùng lại cho mục đích khác khá tiết kiệm chưa kể đồ cũ nên giá thành rẻ hơn 2 đến 3 lần nếu mua bao mới. Không chỉ bao cám cò được dùng đựng rất nhiều loại mặt hàng. Cùng xem nhé!

 

bao tải có quai

 

Bao cám cò cũ thường dùng để làm gì?

Dù vẫn như mới đến 99 % nhưng đây vẫn thuộc hàng bao tải cũ nên chúng là lựa chọn ưu việt để đựng các mặt hàng nông sản như ngô, khoai, sắn, cà phê, đồ khô… thức ăn cho gia súc, gia cầm; vật dụng trong nhà như đồ gỗ, đồ điện nước; hàng gia dụng, sắt, thép, đồng nát, phân bón, mùn cưa, trấu… hay làm túi xách đi chợ cũng phù hợp vì đựng được nhiều, dùng đi dùng lại nhiều lần và siêu bền.

Giỏ xách may từ bao cám được người dân sử dụng từ lâu nhưng việc tìm mua khá khó khăn nhất là khi mua số lượng nhiều chưa kể chất lượng túi tốt, không bị bục đứt khi dùng, vì thế không để các bạn chờ đợi lâu, nếu cần mua bao tải cũ, bao cám cò cũ có quai xách giá rẻ tham khảo ngay địa chỉ sắp giới thiệu nhé!

 

 

ĐỊA CHỈ BÁN BAO TẢI CŨ GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

Lê Thanh điểm bán bao tải cũ, bao tải có quai xách giá rẻ tại TPHCM, đơn vị trực tiếp thu gom, chọn lựa những bao bì còn mới từ 99% cam kết không có hàng bẩn, hàng lỗi rách, sau đó cắt may và phân phối trực tiếp ra thị trường.

 

 

  • Bao tải được may chắc chắn nhất là phần đáy và phần quai, đảm bảo khi sử dụng bền bỉ, không xảy ra trường hợp bục, đứt khi sử dụng, chất lượng vượt trội.
  • Sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên giá luôn rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Công ty luôn tối ưu hoá mọi khâu sản xuất để mang đến sản phẩm có giá rẻ cho khách hàng.

 

 

Để đặt mua bao cám cò cũ có quai xách giá rẻ quý khách hàng hãy liên lạc cho công ty Lê Thanh nhé. Chắc chắn sản phẩm của công ty sẽ không để khách hàng phải thất vọng. SỐ ĐIỆN THOẠI ĐẶT HÀNG: 0909 963 367 – 0902 753 367.


(*) Xem thêm

Bình luận