BÁN SỈ LY BÃ MÍA 260ML ĐỰNG TRÀ, CÀ PHÊ NÓNG, LẠNH

12/06/2020 | 814 |
2 Đánh giá

Ly bã mía đựng trà, cà phê nóng, lạnh rất tiện dụng trong việc đựng cafe mang đi. Đây là loại ly an toàn với sức khỏe và góp phần bảo vệ môi trường. Bạn đã biết Nơi BÁN SỈ LY BÃ MÍA 260ML ĐỰNG TRÀ, CÀ PHÊ NÓNG, LẠNH ở đâu chưa?

VAI TRÒ LY BÃ MÍA 260ML

Hiện nay các nhà sản xuất chỉ sản xuất 1 loại ly giấy bã mía 260ml. Do đó có rất nhiều nhà kinh doanh bao bì lẫn cửa hàng thức uống đang tìm kiếm nơi BÁN SỈ LY BÃ MÍA 260ML ĐỰNG TRÀ, CÀ PHÊ NÓNG, LẠNH

Tại sao phải sử dụng ly giấy bã mía?

Theo tình hình khảo sát tình trạng rác thải ngày càng gia tăng hiện nay thì số lượng rác thải từ nhựa chiếm một tỉ lệ không nhỏ.

Theo 1 nghiên cứu, trung bình mỗi người tiêu thụ 70 ly dùng 1 lần/năm. Và tương đương với 12.000 ly mỗi phút.

Với mục tiêu giảm thiểu số lượng ly nhựa, các sản phẩm từ nguyên liệu bã mía được ra đời nhằm hạn chế việc gia tăng rác nhựa cho môi trường.

Nhu cầu sử dụng ly bã mía 260ml để thay thế cho ly nhựa là điều tất yếu hiện nay mà các nhà sản xuất đang hướng tới. 

 

Các loại ly dùng 1 lần vốn là loại vật dụng quen thuộc trong ngành công nghiệp thực phẩm. Không thể phủ nhận những tiện ích của chúng trong cuộc sống hiện đại , một cuộc sống mọi người đều bận rộn, hối hả trong mọi hoạt động sống, kéo theo sự phát triển của các hình thức dịch vụ ăn uống nhanh, take away và giao hàng tận nơi.

Trong đó, trà và cà phê là hai loại thức uống khá quen thuộc và được nhiều người ưa dùng.

Dùng ly bã mía đựng trà và phê ở nhiệt độ nóng và lạnh đều rất tiện lợi.

  • Ly bã mía có thể tái sử dụng nhiều lần, Với dung tích 260ml vừa đủ cho một người dùng, nhỏ nhắn, dễ cầm mang đi mà không lo vướng víu.
  • Luôn đề cao chất lượng lên hàng đầu, các sản phẩm bã mía tại Lê Thanh đảm bảo chất lượng, nguồn gốc nguyên liệu an toàn, hợp vệ sinh, hợp chuẩn kiểm định.

LÊ THANH – CHUYÊN BÁN SỈ LY BÃ MÍA 260ML ĐỰNG TRÀ, CÀ PHÊ NÓNG, LẠNH

Công ty Lê Thanh – một trong những cơ sở BÁN SỈ LY BÃ MÍA 260ML ĐỰNG TRÀ, CÀ PHÊ NÓNG, LẠNH tại TP HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua, công ty luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng cả về mặt chất lượng và giá thành sản phẩm. Bạn có thể truy cập vào trang web: https://lethanhgiasi.net/ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết sản phẩm.

Với nhiều chính sách dịch vụ hấp dẫn, hình thức phân phối giao hàng nhanh chóng tận nơi trên toàn quốc, mức giá sỉ rẻ nhất tại nhà sản xuất không qua trung gian, góp phần giúp cho mọi quý khách hàng tiết kiệm chi phí mua hàng đáng kể.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi địa điểm cung cấp các sản phẩm từ bã mía chất lượng thì đừng bỏ qua công ty Lê Thanh – CHUYÊN BÁN SỈ LY BÃ MÍA 260ML ĐỰNG TRÀ, CÀ PHÊ NÓNG, LẠNH nhé. Nhanh tay liên hệ đến số điện thoại: 0909.963.367 để được tư vấn
.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.net/
Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC


(*) Xem thêm

Bình luận