BÁN SỈ KHĂN GIẤY ƯỚT, KHĂN LẠNH GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

25/06/2024 | 141 |
0 Đánh giá

Tại TPHCM, bạn muốn khám phá nguồn cung sỉ khăn giấy ướt, khăn lạnh giá rẻ để đáp ứng công việc kinh doanh của mình? Vậy hãy đến với kho bán sỉ khăn giấy ướt, khăn lạnh giá rẻ chất lượng để cùng xác định nhu cầu của bạn bằng thông tin về các mẫu sản phẩm bán sỉ, thông dụng nhất thị trường hiện nay.

giao sỉ toàn quốc khăn giấy các loại giá rẻ

giao sỉ toàn quốc khăn giấy các loại giá rẻ

 

danh sách sản phẩm

 

 

Top khăn giấy ướt, khăn lạnh bán sỉ lẻ chạy nhất hiện nay

Khăn giấy ướt, khăn lạnh là sản phẩm vệ sinh thiết yếu, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như gia đình, nhà hàng, khách sạn và sự kiện. Nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu khác nhau của người sử dụng, dòng khăn này được cung cấp theo đa dạng mẫu mã. Dưới đây là 3 loại đang bán sỉ lẻ trên thị trường với mức độ phổ biến cao nhất:

xưởng phân phối sỉ lẻ khăn giấy ướt giá rẻ ưu đãi cho cửa hàng đại lý

1. Khăn giấy ướt, khăn lạnh hữu cơ trẻ em

Khăn giấy ướt dành cho trẻ em được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên 100%, mềm mại, an toàn cho làn da dễ nhạy cảm của bé. Sản phẩm này hoàn toàn không mùi, không chứa cồn, hương liệu hay chất bảo quản độc hại. Giá thành của nó cũng thường cao hơn các loại khác. Ngoài trẻ em thì mọi lứa tuổi khác cũng đều có thể sử dụng.

khăn ướt gấu trúc chất lượng giá sỉ tốt cho đại lý buôn

2. Khăn giấy ướt, khăn lạnh loại thường

Đây là loại khăn giấy ướt, khăn lạnh thông dụng được tiêu thụ nhiều nhất. Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng, tuy nhiên nếu dùng cho trẻ nhỏ nên giặt qua nước để giảm bớt các chất gây kích ứng da. Khăn có thể được dùng để làm sạch tay, mặt và các bề mặt khác một cách nhanh chóng và tiện lợi. Giá bán sỉ của nó thường rẻ hơn so với khăn giấy ướt dành cho trẻ em.

khăn lạnh dùng 1 lần giá rẻ chất lượng uy tín nhất tphcm

 

3. Khăn giấy ướt, khăn lạnh in theo yêu cầu

Tại nhà hàng, khách sạn, sự kiện, hội nghị, … để tạo sự chuyên nghiệp và tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu, khăn giấy ướt và khăn lạnh in theo yêu cầu là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nhiều nhà cung cấp vẫn luôn nhận đặt sỉ theo số lượng lớn. Mẫu in trên bao bì được điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, đó có thể gồm logo, tên thương hiệu, thông tin liên lạc, … Nếu như 2 loại khăn giấy ướt, khăn lạnh ở trên được đóng gói theo dạng rút gồm 20 tờ, 80 tờ hoặc 120 tờ/bịch, thì loại này thường có cách thức đóng gói là 1 tờ/bịch.

khăn ướt babywipes giá sỉ cực rẻ theo thùng

Mỗi một loại khăn giấy ướt, khăn lạnh đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy vậy chúng có cấu tạo chung là được các nhà máy sản xuất từ vải không dệt nên có độ bền dai tuyệt đối, khó rách, thấm hút tốt, và rất mềm mại. Điều đặc biệt là khăn lạnh, khăn ướt đều có độ ẩm cao vì được ủ 99% thành phần là nước sạch. Sở hữu những ưu điểm nổi trội đó mà khăn ướt và khăn lạnh có khả năng làm sạch các bề mặt rất hiệu quả.

Để được tư vấn kỹ hơn và đảm bảo nguồn hàng, bạn nên liên lạc đến công ty bán sỉ khăn giấy ướt, khăn lạnh giá rẻ chất lượng, uy tín nhất thị trường theo thông tin sau.

khăn giấy ướt an toàn giá rẻ toàn quốc

 

Kho Lê Thanh chuyên bán sỉ khăn giấy ướt, khăn lạnh giá rẻ chất lượng tốt

Nắm giữ nhiều kinh nghiệm trong kênh phân phối khăn giấy các loại Baby wipes, gấu trúc Công ty Lê Thanh đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ hoàn hảo. Công ty là nguồn bán sỉ khăn giấy ướt, khăn lạnh giá rẻ chất lượng với đa dạng mẫu mã, kích thước đáp ứng tốt mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Hơn nữa, giá thành tại Lethanhgiasi.net cũng vô cùng cạnh tranh. Công ty luôn áp dụng mức giá xuất xưởng đi kèm chính sách vận chuyển, hậu mãi, thanh toán, chiết khấu linh hoạt và có lợi nhất cho khách hàng trên toàn quốc.

mua khăn lạnh dùng 1 lần giá rẻ ở đâu tphcm

Ngoài ra, các dịch vụ tư vấn, đổi trả, bồi hoàn cũng được công ty triển khai một cách minh bạch, đầy uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo được quyền lợi cao nhất dành cho bạn.

Để công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết hãy liên lạc với xưởng bán sỉ khăn giấy ướt, khăn lạnh giá rẻ chất lượng Lê Thanh qua sdt 0909 963 367 - 0902 753 367 để nhập hàng ngay bây giờ.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận