Bán sỉ giá rẻ túi zip giấy đựng thực phẩm

06/04/2023 | 169 |
0 Đánh giá

Sử dụng túi zip giấy đựng thực phẩm là lựa chọn của nhiều cơ sở chế biến, cửa hàng hiện nay. Vậy túi zip giấy có gì khác biệt phù hợp đựng những loại thực phẩm nào? ở đâu có BÁN SỈ GIÁ RẺ TÚI ZIP GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM? tất cả sẽ được giải đáp ngay dưới bài viết này. Đừng bỏ qua nhé!

Mua túi zip giấy đựng đồ khô ở đâu giá rẻ?

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh

túi zip giấy kraft màu nâu có cửa sổ

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Mung, nĩa, đũa g dùng 1 ln

 

TÚI ZIP GIẤY CHUYÊN DỤNG ĐỰNG THỰC PHẨM

Trước khi đến với những mặt hàng thực phẩm phù hợp đựng trong túi zip giấy hay cùng xem sơ đặc điểm của loại túi đựng này xem thử chúng có gì đặc biệt nhé!

Đặc điểm túi zip giấy

Tất nhiên túi zip giấy sẽ được làm từ giấy, loại giấy được dùng ở đây là giấy kraft nâu dày dặn, trước khi cắt tạo hình giấy sẽ được tráng thêm 1 lớp màng nhựa mỏng ở mặt trong việc này giúp túi có khả năng chống thấm tốt, ngăn không để hơi ẩm trong không khí xâm nhập vào bên trong gây ẩm mốc, mất độ giòn của thực phẩm và còn tăng độ dày cho túi.

 

túi zip giấy kraft màu nâu có cửa sổ

Túi zip giấy kraft có cửa sổ

Đặc biệt trong thiết kế miệng túi là ở dạng khóa zipper rất tiện dụng mở vào mở ra nhanh chóng mà đảm bảo kín kẻ. Hiện nay, túi zip giấy có 2 loại phổ biến là túi zip giấy không đáy và túi zip đáy đứng. Cả 2 loại đều có thể thiết kế cửa sổ hoặc không, tùy vào mục đích sử dụng của doanh nghiệp.

Với những loại túi zip giấy có cửa sổ, khách hàng sẽ nhìn thấy được sản phẩm bên trong mà không cần phải mở túi ra, tăng tính hấp dẫn cũng như thu hút được khách hàng. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn như 12x17cm, 12x19cm, 15x22cm, 18x26cm, 20x28cm, 20x30cm ứng với 250g; 500g; 1kg; 2kg… Khách hàng cũng có thể yêu cầu kích thước mà mình mong muốn.

Sản phẩm được đánh giá là an toàn với sức khỏe con người nhất là khi dùng đựng thực phẩm, khi thải cũng dễ dàng phân hủy bên trong môi trường tự nhiên. Mặt ngoài của túi có thể in ấn hình ảnh, logo của doanh nghiệp để quảng cáo thương hiệu sản phẩm đến khách hàng, tăng tín thẩm mỹ cũng như tạo độ tin cậy.

 

túi zip giấy xi măng có cửa sổ

Túi giấy miệng khóa zip, có đáy

Túi zip giấy phù hợp đựng những loại thực phẩm nào?

Túi zip giấy chỉ phù hợp để đựng thực phẩm khô, đối với các loại thực phẩm dạng lỏng thì bạn nên thay thế bằng các loại túi khác đơn giản vì chỉ số chống thấm của túi zip giấy chỉ ở mức vừa phải, nhưng vật liệu giấy khá kín khí, chống ẩm mốc tốt đồ khô là lựa chọn hoàn hảo. Cụ thể túi zip giấy thường được sử dụng để đựng các loại thực phẩm như:

  • Hoa quả sấy khô: đậu hạt, mít sấy, chuối sấy, mứt xoài…
  • Bánh kẹo các loại
  • Nông sản khô: hoa, trà, tiêu hạt…
  • Các loại bột, gia vị: bột đậu, cà phê…

Túi zip giấy hiện được bán rất nhiều trên thị trường, với chất lượng và mức giá khác nhau. Khách hàng cần cân nhắc lựa chọn địa chỉ uy tín cũng như tìm nơi bán sỉ giá rẻ túi zip giấy đựng thực phẩm nhằm tiết kiệm chi phí.

 

túi zip đựng trái cây sấy

Túi zipper giấy đựng khoai lang sấy

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP TÚI ZIP GIẤY GIÁ SỈ RẺ

Khi bạn đang loay hoay không biết đâu là nơi bán sỉ giá rẻ túi zip giấy đựng thực phẩm chất lượng tốt mà kích cỡ đa dạng thì Lê Thanh chính là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng mà giá thành lại phải chăng.

Lê Thanh cung cấp sản phẩm số lượng lớn, với mức giá tốt nhất thị trường, mua càng nhiều thì giá càng rẻ. Ngoài ra, khách sỉ hoặc đại lý sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu hoa hồng cao nhằm tối ưu lợi nhuận cho khách hàng.

Túi được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng thiết kế logo, hình ảnh và nhận in túi zip giấy theo yêu cầu. Cam kết bán hàng chất lượng dày đẹp, kích cỡ chuẩn xác.

 

túi zipper giấy kraft

 

Nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, công ty còn hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc, miễn phí ship khu vực Tp.HCM.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn tìm được nơi bán sỉ giá rẻ túi zip giấy đựng thực phẩm. Để mua hàng nhanh chóng hãy liên hệ ngay với Lê Thanh qua số Hottline: 0909 963 367 – 0902 753 367 để gặp nhân viên tư vấn cụ thể hơn nhé!

 

đại lý đồ dùng 1 lần lê thanh hcm

 


(*) Xem thêm

Bình luận