BÁN MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ RẺ TOÀN QUỐC

14/12/2023 | 110 |
0 Đánh giá

Tìm kiếm nơi BÁN MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ RẺ TOÀN QUỐC là mong muốn của hầu hết đại lý lớn nhỏ chuyên cung cấp đồ dùng 1 lần hiện nay.

 

TÌM HIỂU CHUNG VỀ SẢN PHẨM

  1. Đặc điểm

Muỗng nhựa dùng 1 lần là dụng cụ ăn uống không còn xa lạ gì với mọi người. 

Muỗng được sản xuất từ nhựa PP bề mặt muỗng trơn nhẵn với thiết kế khá nhỏ gọn, hình dáng tương tự với muỗng ăn hàng ngày, dễ cầm nắm, . Với khả năng chịu nhiệt tốt có thể dùng với đồ ăn nóng, lạnh mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Kích thước đa dạng phù hợp làm muỗng ăn cơm, chè, cháo, sữa chua…

1 điểm đặc biệt là muỗng nhựa chỉ sử dụng 1 lần, sau khi dùng xong là bỏ không mất công dọn rửa là lựa chọn của các quán ăn, thức uống kèm theo cho khách khi mua mang đi.

  1. Phân loại

Để phù hợp với từng món ăn, nhà sản xuất cho ra thị trường nhiều dạng muỗng nhựa điển hình như:

+ Muỗng nhựa cán dài

- Có 2 loại là muỗng thường 15 cm và hiện nay để vừa với kích cỡ ly lớn còn có loại muỗng cán dài 20 cm được quán trà sữa, cà phê chọn dùng.

- Màu sắc: cực kỳ đa dạng phong phú điển hình là trắng trong, trắng đục, đen, xanh lá còn có hồng, vàng, cam…

- Phù hợp làm muỗng ăn cơm, xôi, chè, trà sữa, bánh ngọt…

+ Muỗng nhựa cán ngắn

- Kích thước muỗng 11cm. Thường dùng để ăn cơm, chè, cháo, xôi… là chủ yếu.

- Màu sắc: Trắng trong.

+ Muỗng nhựa nhỏ

- Là muỗng nhựa có kích thước chỉ từ 7-8 cm thường dùng để ăn sữa chua, xôi, kem, bánh ngọt.

- Màu sắc: trắng đục, trắng trong.

  1. Phạm vi sử dụng

Hầu hết ở các nhà hàng, quán ăn, đồ uống có bán phần mang đi đều cần sử dụng loại muỗng nhựa dùng 1 lần này còn sử dụng loại nào còn phụ thuộc vào từng món ăn.

  1. Nhu cầu tiêu thụ muỗng nhựa dùng 1 lần hiện nay

Đặt đồ ăn qua app hay mua mang đi vừa nhanh gọn cũng nhiều món ngon đầy đủ dinh dưỡng từ đó mà nhu cầu tiêu thụ đũa muỗng dùng 1 lần luôn lớn.

Xuất phát từ nhu cầu người dùng, nhiều địa chỉ trên thị trường bán muỗng nhựa dùng 1 lần giá sỉ rẻ toàn quốc. Để lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, khách hàng có thể tìm đến những địa chỉ uy tín như Lê Thanh.

 

LÊ THANH CHUYÊN CUNG CẤP MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ RẺ TOÀN QUỐC

Tại TPHCM, Lê Thanh là 1 trong những nhà phân phối lớn chuyên cung cấp các loại đồ dùng 1 lần cho các đại lý bán lẻ. Đến đây khách hàng hoàn toàn có thể mua bán muỗng nhựa dùng 1 lần giá sỉ rẻ toàn quốc. Mọi đơn hàng được giao tận nơi theo xe nhanh chóng, theo yêu cầu.

Muỗng nhựa dùng 1 lần do Lê Thanh bán hầu hết đều là hàng chất lượng tốt, đáp ứng các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. Kiểu dáng đồng đều, mẫu mã đẹp hơn hết đa dạng các loại muỗng ngắn, muỗng dài đủ màu sắc.

Khách hàng mua số lượng lớn còn nhận được % chiết khấu cao, hỗ trợ giao hàng toàn quốc và miễn ship trong khu vực nội thành TPHCM. Ngoài ra chúng tôi có nhận bọc màng muỗng cho khách nếu có nhu cầu.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm và báo giá muỗng nhựa dùng 1 lần các loại chi tiết quý khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo số 0909 963 367 - 0902 753 367 để trao đổi với nhân viên CSKH của chúng tôi.

 


(*) Xem thêm

Bình luận