Bán màng bọc thực phẩm loại to không hộp giá rẻ chất lượng

05/01/2023 | 326 |
0 Đánh giá

Ở đâu có BÁN MÀNG BỌC THỰC PHẨM LOẠI TO KHÔNG HỘP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG bạn có biết chưa? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thích đáng nhé!

Đại lý màng bọc thực phẩm giá sỉ rẻ

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

lõi màng bọc thực phẩm

màng bọc thực phẩm cuộn lớn

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

MÀNG BỌC THỰC PHẨM KHÔNG HỘP LÀ GÌ? ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN

Màng bọc thực phẩm không hộp cũng như các loại màng bọc khác trên thị trường đều được sản xuất từ chất liệu nhựa PE hoặc PVC nguyên chất nên có màu trong suốt, không màu, không mùi đảm bảo an toàn cho con người hay khi tiếp xúc với thực phẩm, đặc biệt sở hữu nhiều đặc tính, dai bền, co dãn tốt.

 

màng bọc thực phẩm

 

Mục đích chính khi sử dụng màng bọc là để bảo vệ thực phẩm tránh khỏi sự xâm nhập của bụi bẩn, côn trùng đảm bảo an toàn vệ sinh cùng nhiều ứng dụng khác nữa.

Duy chỉ có 1 điều đặc biệt là các cuộn màng được bán không có hộp hay dao cắt, tức chỉ có lõi được bọc bởi túi nilon và đóng trong thùng giấy nhưng khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng. Màng bọc thực phẩm loại không hộp cũng không khác gì các loại có hộp cả mà lợi thế về giá thành vô cùng tốt bởi không có phụ kiện đi kèm thì chi phí sản xuất sẽ giảm, giá thành màng bọc cũng sẽ rẻ hơn. Không chỉ vậy cuộn màng bọc thực phẩm không hộp chủ yếu là loại lớn, dùng thời gian lâu mới thay đỡ mất thời gian.

màng bọc thực phẩm 450

 

Lõi màng bọc thực phẩm thường sản xuất khổ rộng là 30 – 35 cm, chiều dài cuộn đa dạng lên đến 500 mét, là cuộn không hộp nên người dùng có thể tái sử dụng lại hộp và dao cắt cũ hoặc mua riêng loại hộp đựng màng bọc thực phẩm riêng. Vì chúng lớn, dùng được lâu dài nên thường được sử dụng phổ biến ở các cơ sở chế biến thực phẩm, bếp ăn công nghiệp, đám tiệc… để tiết kiệm.

Trên thị trường có phân phối màng bọc thực phẩm không hộp với các kích thước đa dạng như sau: 30cmx85cm, 30cmx120cm, 30cmx200cm, 30cmx500cm. Bạn có thể chọn mua lõi màng bọc thực phẩm có kích thước phù hợp với mục đích sử dụng của mình tại các địa điểm bán màng bọc thực phẩm loại to không hộp giá rẻ chất lượng.

màng bọc thực phẩm 1 thùng 6  cuộn

 

MUA MÀNG BỌC THỰC PHẨM LOẠI TO KHÔNG HỘP GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Các nhà hàng, bếp ăn lớn đang cần tìm chỗ mua sỉ lõi màng bọc thực phẩm về sử dụng với số lượng nhiều thì không nên bỏ qua địa chỉ bán màng bọc thực phẩm loại to không hộp giá rẻ chất lượng mà chúng tôi sắp giới thiệu ngay sau đây. Đó chính là Lê Thanh.

Đây không chỉ là nhà cung cấp màng bọc thực phẩm giá sỉ tại TPHCM uy tín mà còn nổi tiếng bởi hàng hóa đa dạng kích thước, màng bọc thực phẩm loại to, loại nhỏ đều có và hàng lõi không hộp luôn sẵn hàng, đến từ các nhà sản xuất uy tín như Phương Mỹ Kỹ, Mango, Ringo…

 

màng bọc thực phẩm 30cm x 500m

Màng bọc thực phẩm 30 x 500 m

Trở thành khách hàng của Lê Thanh, bạn sẽ nhận được nhiều “đặc quyền” siêu hấp dẫn:

  • Đặt hàng và giao hàng tận nơi nhanh chóng, miễn phí ship khu vực nội thành HCM.
  • Được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng.
  • Hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chiết khấu cao khi mua hàng số lượng lớn.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn tìm nơi bán màng bọc thực phẩm loại to không hộp giá rẻ chất lượng thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 để nhận báo giá màng bọc thực phẩm và lên đơn đặt hàng nhanh nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận