Bán ly giấy nhỏ dùng 1 lần giá rẻ

20/07/2022 | 271 |
0 Đánh giá

Ly giấy nhỏ, cốc giấy nhỏ sản phẩm có mặt trong hầu hết các quán ăn, văn phòng công sở, tiệm kinh doanh trà, cà phê, đồ uống… Vì thế nhu cầu tìm kiếm nơi BÁN LY GIẤY NHỎ DÙNG 1 LẦN GIÁ RẺ cho các đại lý, nhà buôn là rất cần thiết. Vậy nó ở đâu? Cùng xem nhé!

ly giấy nhỏ màu trắng

 

VÌ SAO LY GIẤY SIZE NHỎ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Lý do kể đến đầu tiên là tính tiện dụng của sản phẩm để đảm bảo hợp vệ sinh, ly uống nước dùng 1 lần rồi bỏ nên không mất công chùi rửa, rất tiện lợi là lựa chọn phù hợp ở những khu vực công cộng, đông người như siêu thị, sân bay hay doanh nghiệp, văn phòng công ty…hay dùng làm ly đựng mẫu thử trong các dịp quảng bá đồ uống mới, mang theo dùng trong những chuyến chơi xa cũng phù hợp.

 

ly giấy size nhỏ

 

Ly giấy nhỏ nên kích thước cũng vừa đủ với lượng nước uống của 1 người, kích cỡ nhỏ gọn xếp chồng lịch sự hợp vệ sinh. Chất liệu ly giấy an toàn phù hợp đựng cả đồ nóng và lạnh như nước lọc, nước ngọt, cà phê nóng… đều được.

Hiện nay ly giấy được sản xuất với nhiều kích cỡ, ly giấy size nhỏ nhất là 3 oz ~ 80ml. Kiểu dáng có loại trơn hoặc logo in sẵn. Tuy nhiên ly giấy nhỏ chủ yếu là màu trắng trơn có nắp hoặc không có nắp vì chúng dễ mua cùng với giá thành rẻ.

 

 

cốc giấy nhỏ màu trắng trơn

 

Bảng kích thước ly giấy dùng 1 lần phổ biến

 

3 0Z

80 ml

4 0Z

100 ml

5 0Z

150 ml

6,5 0Z

190 ml

7 0Z

200 ml

 

Hiện hầu hết các đại lý ly giấy đều có bán loại ly giấy size nhỏ này tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu lâu dài việc tìm nơi bán ly giấy nhỏ dùng 1 lần giá rẻ là điều nên làm. Nếu ở TPHCM khách hàng có thể tìm kiếm nhà phân phối Lê Thanh, vì sao chúng tôi nói như vậy thì hãy cùng xem thử nếu mua sỉ ly giấy tại đây bạn sẽ nhận được gì nhé!

 

ly giấy nhỏ uống nước màu trắng dùng 1 lần

 

 

MUA SỈ LY GIẤY TẠI LÊ THANH BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

Khách hàng mua ly giấy nhỏ dùng 1 lần của Lê Thanh chẳng những được mua hàng với giá tận xưởng mà còn được hưởng những ưu đãi khác như:

  • Miễn phí ship nội thành hoặc hỗ trợ một phần chi phí cho khách ở xa.
  • Tư vấn hỗ trợ đổi trả miễn phí nếu đơn hàng không đúng theo đơn.
  • Gửi mẫu tận nơi cho khách xem thử.
  • Miễn phí thiết kế logo nếu khách hàng yêu cầu.

 

ly giấy size nhỏ uống nước

 

Mua ly giấy dùng 1 lần ở đâu hay đâu là bán ly giấy nhỏ dùng 1 lần giá rẻ chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay vào số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 để được giải đáp nhanh chóng.


(*) Xem thêm

Bình luận