Bán lưới nhựa mắt cáo nhiều màu giá rẻ tại TPHCM

06/02/2023 | 367 |
0 Đánh giá

Lưới nhựa mắt cáo sở hữu nhiều đặc tính ưu việt có thể ứng dụng được trong đa dạng ngành nghề. Xem ngay điểm BÁN LƯỚI NHỰA MẮT CÁO NHIỀU MÀU GIÁ RẺ TẠI TPHCM qua bài viết dưới đây nhé!

Đại lý lưới nhựa mắt cáo giá rẻ tại TPHCM

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

lưới nhựa mắt cáo màu xanh lá

lưới nhựa mắt cáo màu đen

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

LƯỚI NHỰA MẮT CÁO CÓ MẤY MÀU? ỨNG DỤNG

Lưới nhựa mắt cáo là lưới nhựa cứng, được đóng thành cuộn tròn lớn. Khổ lưới đa dạng từ 0,5m; 1m; 1m2; 1m5; 2m. Lưới có trọng lượng khá nhẹ dễ lắp ráp, giá thành bình dân quan trọng là lưới bền dù dùng ở môi trường nào, vì lẻ đó nên được dùng ở nhiều mục đích công việc khác nhau như trồng trọt, chăn nuôi, xây dựng…

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh lá cây

Mắt lưới đồng đều

Đặc biệt lưới nhựa mắt cáo được sản xuất nhiều màu như xanh lá đậm, xanh lá chuối, đen, trắng, đỏ. Màu sắc tươi sáng, lâu phai màu. Đặc tính giống nhau nên dùng lưới màu nào cũng được nhưng để đạt hiệu quả cao nhất thì nên chọn đúng màu, đúng khổ để đảm bảo thuận tiện. Cụ thể như:

Lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi: lưới nhựa mắt cáo rào chuồng trại, lót sàn nuôi gà vịt, rào vườn cây… thì nên chọn tối màu như lưới nhựa xanh, đen sẽ đảm bảo sạch sẽ hơn.

 

lưới nhựa lót sàn chăn nuôi

Lưới nhựa lót sàn nuôi mèo

Lưới nhựa trang trí thì nên chọn những màu tươi sáng như xanh lá, trắng.

Lưới nhựa che chắn ban công, cầu thang thì có thể dùng xanh, đen, trắng đều đẹp.

Lưới che nắng thì nên chọn màu xanh và đen vì chúng tạo cảm giác tươi mát và khả năng tạo bóng râm tốt.

Vì ứng dụng được trong nhiều nghành nghề chưa kể giá thành bình dân mà hiện lưới nhựa mắt cáo bán rất chạy và dễ mua nhưng chủ yếu là màu xanh còn với các đại lý hay cá nhân cần mua lưới nhựa mắt cáo màu trắng, xanh, đen thì cần tìm tới các đại lý lớn hay nhà sản xuất, nếu ở HCM khách có thể tham khảo đại lý lưới nhựa Lê Thanh, đây là điểm bán lưới nhựa mắt cáo nhiều màu giá rẻ tại TPHCM khá có tiếng.

 

lưới nhựa mắt cáo màu đen

Lưới nhựa mắt cáo có thể uốn dẻo

LÊ THANH CHUYÊN BÁN LƯỚI NHỰA MẮT CÁO NHIỀU MÀU GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Lê Thanh là đơn vị dẫn đầu thị trường trong hoạt động phân phối các loại lưới nhựa. Hiện, chúng tôi cũng được đánh giá là đơn vị bán lưới nhựa mắt cáo nhiều màu giá rẻ tại TPHCM.  Vì sao chúng tôi dám khẳng định như vậy là bởi hàng hóa Lê Thanh đang bán là trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua bất kỳ trung gian nào.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Lê Thanh, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hàng không đúng như cam kết, chúng tôi sẵn sàng đổi trả, hoàn tiền nhanh chóng.

 

lưới nhựa mắt cáo màu xanh lá, màu đen

Lưới nhựa mắt cáo màu xanh, đen khổ 1 mét

Hiện, Lê Thanh chủ yếu bán sỉ lưới nhựa mắt cáo cho các đại lý. Do đó, các đơn hàng luôn được áp dụng % chiết khấu hấp dẫn, mua càng nhiều giá càng tốt. Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách giao hàng tận nơi, miễn ship khu vực TPHCM.

Quý khách đang cần tìm một cơ sở bán lưới nhựa mắt cáo nhiều màu giá rẻ tại TPHCM? Vậy thì Lê Thanh chính là lựa chọn đúng đắn nhất. Với những lợi thế sẵn có, Lê Thanh tự tin là địa chỉ bán lưới nhựa mắt cáo giá rẻ tận gốc.

 


(*) Xem thêm

Bình luận