Bán khay giấy bạc dùng 1 lần giá sỉ rẻ

09/05/2023 | 345 |
0 Đánh giá

Khay giấy bạc dùng 1 lần đựng thức ăn vô cùng tiện lợi đang dần thay thế cho các loại hộp nhựa, hộp xốp. Cụ thể chúng có ưu điểm gì nổi bật, nếu cần mua thì đâu là nơi BÁN KHAY GIẤY BẠC DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ RẺ. Theo dõi bài viết bên dưới để đưa ra lựa chọn.

ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA KHAY GIẤY BẠC

Khay giấy bạc là gì?

Khay giấy bạc hay khuôn giấy bạc là sản phẩm dùng 1 lần chuyên dùng đựng thức ăn đã nấu chín, còn sống, thực phẩm trữ đông hay thay thế xoong nồi nấu nướng nhanh.

Sản phẩm được sản xuất từ lá nhôm tinh khiết 100% mang ép định hình thành những chiếc khay lớn nhỏ hình vuông, tròn hoặc chữ nhật với chiều cao đáy nông chỉ khoảng 5 – 6 cm. Khay khá cứng cáp không móp méo khi cầm hay tiếp xúc nhiệt.

 

 

Ưu điểm khi sử dụng khay giấy bạc đựng thực phẩm

Cũng giống như các loại tô, hộp giấy bạc đựng thực phẩm khác, ưu điểm của khay giấy bạc này chính là khả năng giữ nhiệt, truyền nhiệt tốt, nên chúng là đồ dùng 1 lần được ưu tiên khi có nhu cầu đựng thức ăn đã nấu chín, hay cần chế biến hấp, nướng… Vì đựng đồ ăn trong khuôn giấy bạc này thức ăn được giữ nóng lâu hơn, đảm bảo thơm ngon, hay khi dùng chúng để đựng thức ăn mang đi hấp, nướng cũng sẽ nhanh chín hơn, dùng xong có thể bỏ đi ngay mà không mất công dọn rửa.

 

 

Kích thước khay giấy bạc các loại

Và để phù hợp với khẩu phần ăn, nhu cầu người dùng khay giấy bạc cũng có nhiều kích cỡ khác nhau cụ thể.

+ Khay giấy bạc tròn: 400ml; 850ml; 1200ml; 1850ml.

 

 

+ Khay giấy bạc vuông và chữ nhật: 550ml; 650ml; 1050ml; 1500ml.

 

 

Ứng dụng của khay giấy bạc

Khay có màu ánh bạc tự nhiên, tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng, có thể sử dụng được trong gia đình, quán ăn đến các nhà hàng cao cấp nhất khi có nhu cầu mang đi sẽ có kèm nắp.

Dạng khay nên chủ yếu dùng để đựng cơm, đồ xào, thức ăn nhanh, thực phẩm tươi sống, làm khay giấy bạc nướng thịt cá, hấp thực phẩm… trong nồi hấp, nồi chiên hay bếp than hoa… Đây chính là lựa chọn tiêu biểu khi mang lót nồi chiên không dầu chống dính tốt.

 

 

Kích cỡ đa dạng, an toàn, bảo quản đồ ăn tốt cùng kiểu dáng sang trọng, không rò rỉ như các loại hộp nhựa, hộp xốp khác khiến nhu cầu tìm nơi bán khay giấy bạc dùng 1 lần giá sỉ rẻ ngày càng cao. Để mua đúng sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo đa dạng kích cỡ quý khách hãy hợp tác với những địa chỉ uy tín như Lê Thanh.

 

 

LÊ THANH CHUYÊN BÁN KHAY GIẤY BẠC DÙNG 1 LẦN GIÁ SỈ RẺ

Để khay giấy bạc phát huy các ưu điểm thì điều quan trọng nhất là khách hàng chọn mua khay chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ dùng 1 lần Lê Thanh chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng loại hộp giấy bạc tốt nhất.

Khay giấy bạc dùng 1 lần được cung cấp bởi Lê Thanh đa dạng về kích cỡ, có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu, khách có thể mua kèm nắp hoặc không. Sau khi nhận hàng, quý khách không hài lòng về bất kỳ vấn đề gì hoàn toàn có thể yêu cầu công ty hỗ trợ giải quyết.

 

 

Giữa thị trường đầy sôi động như hiện nay, Lê Thanh là địa chỉ bán khay giấy bạc dùng 1 lần giá sỉ rẻ mà khách hàng không nên bỏ qua. Để hợp tác với chúng tôi, quý khách chỉ cần liên hệ với công ty qua số Hotline: 0909 963 367 – 0902 753 367 sẽ được tư vấn và hướng dẫn tận tình.


(*) Xem thêm

Bình luận