BÁN GIÁ TỐT BẠT NHỰA MÀU XANH CAM KHỔ 2M, 6M, 8M, 10M

24/01/2022 | 503 |
0 Đánh giá

BẠT NHỰA MÀU XANH CAM có tính ứng dụng cao trong sản xuất và đời sống nên nhu cầu tìm mua mặt hàng này ngày càng tăng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều nhà cung cấp bạt nhựa nhưng chất lượng, giá thành không giống nhau. Theo dõi bài viết này để biết được đâu là nơi BÁN GIÁ TỐT BẠT NHỰA MÀU XANH CAM KHỔ 2M, 6M, 8M, 10M ngay nào.

Bạt nhựa xanh cam khổ 2m; 3m; 5m; 10m giá sỉ rẻ

QUY CÁCH CẮT ÉP BẠT NHỰA XANH CAM VÀ GIÁ BÁN

Bạt nhựa màu xanh cam là sản phẩm được làm từ chất liệu PP hoặc HDPE với 2 mặt 2 màu là màu cam và màu xanh dương. Sản phẩm này còn có những tên gọi khác như bạt che phủ, bạt che nắng, bạt che mưa,…

Là sản phẩm được đánh giá tốt về độ dày so với các loại bạt nhựa trên thị trường với khả năng chống thấm và chống nắng tốt, ngăn cản ánh sáng tạo bóng râm mát, độ bền cao chống chịu được mọi điều kiện thời thiết khắc nghiệt. tuổi thọ của bạt có thể kéo dài từ 2-3 năm khi sử dụng ở ngoài trời. Quả là tuyệt vời phải không nào?

bạt xanh cam

Kích thước bạt nhựa rất đa dạng, có khổ rộng từ 2m, 3m, 4m, 6m, 8m, 10m với độ dài khác nhau phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của người mua. Bởi khả năng chống thấm và chống nắng tốt mà sản phẩm thường được dùng phù hợp để che phủ công trình xây dựng, làm lều trại, che tấp hoặc phơi nông sản (mì, lúa, khoai), lót hồ nuôi tôm, lót nền đổ bê tông , xử lý rác thải,…

Chính từ những lợi ích, công dụng đó, bạt nhựa màu xanh cam trở thành một sản phẩm cần thiết với đời sống. Thế nhưng, giữa vô số địa chỉ thì đâu mới thực sự là nơi bán giá tốt bạt nhựa màu xanh cam khổ 2m, 6m, 8m, 10m?

bạt nhựa xanh cam

 

LÊ THANH – ĐỊA CHỈ BÁN GIÁ TỐT BẠT NHỰA MÀU XANH CAM KHỔ 2M, 6M, 8M, 10M

Tại TPHCM, công ty Lê Thanh được đánh giá là một trong những địa chỉ sản xuất và cung cấp các loại bạt nhựa giá rẻ. Ngoài dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, Lê Thanh còn khiến khách hàng hài lòng bởi những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

bạt nhựa xanh cam

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Chúng tôi hiện cung cấp đa dạng các loại bạt nhựa xanh cam với độ dày mỏng cũng như kích thước khác nhau, giá cả bạt nhựa còn phụ thuộc vào số lượng, khổ bạt bao nhiêu mét? quy cách cắt may mà khách hàng cần, hiện Lê Thanh bán theo 2 kiểu cân kí và theo khổ m2, với khách hàng cần mua số lượng lớn hay tấm nguyên lớn không cắt khổ, ép dập lỗ có thể mua theo dạng cân kí với giá giao động từ 40-50 000đ / 1 kg.

Ngoài ra chúng tôi nhận cắt bạt nhựa theo khổ rộng 2m, 4m, 6m lên đến 10m chiều dài tùy chọn, giá bán theo m2. Đơn giá giao động từ 13 000/ 1m2 cho tới 23 000đ /1m2.

bạt nhựa xanh cam

Khách hàng mua số lượng lớn hoàn toàn có thể yên tâm với mức chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Công ty cũng có chính sách hỗ trợ vận chuyển cho tất cả các đơn hàng, cụ thể là miễn phí ship cho đơn ở nội thành TPHCM và giao hàng toàn quốc theo chành xe với cước phí rẻ nhất.

Lê Thanh chính là nơi bán giá tốt bán giá tốt bạt nhựa màu xanh cam khổ 2m, 6m, 8m, 10m mà khách hàng đang tìm kiếm. 

bạt nhựa màu xanh cam

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca

DANH MỤC SẢN PHẨM CHÍNH

(Mời quý khách bấm vào để xem thêm)

BAO BÌ GIẤY THỰC PHẨM

SẢN PHẨM LÀM TỪ BÃ MÍA

BAO BÌ NHỰA NÔNG NGHIỆP

ỐNG HÚT GIẤY

HỘP BÃ MÍA

LƯỚI NHỰA

TÔ, HỘP GIẤY

LY BÃ MÍAỐNG HÚT BÃ MÍA

BẠT NHỰA

LY GIẤY

TÔ BÃ MÍA

BAO TẢI

TÚI GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM

CHÉN, DĨA BÃ MÍA

DÂY NILON

HỘP GIẤY ĐỰNG THỨC ĂN

ĐỒ GỖ, TRE DÙNG 1 LẦN

MUỖNG SINH HỌC

 

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận