BÁN GIÁ SỈ TÚI PE MÀU QUAI ÉP TẠI TPHCM RẺ NHẤT

11/07/2024 | 144 |
0 Đánh giá

Túi pe màu ép quai là loại túi nilon 2 quai cao cấp có nhiều tông màu nổi bật xanh, đỏ, vàng, cam, tím, trắng... Được ứng dụng đa năng trong cuộc sống nên nhu cầu tìm nơi bán giá sỉ túi pe màu quai ép tại TPHCM rẻ nhất rất náo nhiệt. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ địa chỉ sỉ rẻ bao bì này nhé.

 

kho sỉ túi nilon pe ép quai tphcm giá cực rẻ

 

danh sách sản phẩm

 

Những lý do Túi pe màu quai ép được đánh giá cao

Trước khi tìm địa chỉ bán giá sỉ túi pe màu quai ép tại TPHCM rẻ nhất cùng khám phá một số ưu điểm của sản phẩm này.

1. Kiểu dáng đẹp, tinh tế: Túi pe màu quai ép là loại túi có kiểu dáng hiện đại, đang rất được ưa chuộng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là thiết kế hai quai xách rất thời trang, màu sắc và in ấn đẹp mắt, ngoài dùng để đựng hàng hoá còn có thể làm túi thời trang.

 

báo giá sỉ túi nilon ép 2 quai rẻ nhất miền nam

 

2. Chất liệu nhựa PE loại 1: chất liệu chính từ hạt nhựa PE màu nguyên sinh nên bề mặt của túi trơn bóng, dẻo dai, khó nhàu và dễ dàng cho việc thiết kế in ấn logo thương hiệu củacửa hàng với các mẫu hoạ tiết cực kỳ nổi bật và bắt mắt. 

3. Cấu tạo đặc biệt: Mẫu túi quai ép thông dụng thường có dạng hình chữ nhật gần giống như túi hột xoài. Sản phẩm được sản xuất đặc biệt với phần thân túi và quai xách được sản xuất riêng sau đó phần quai túi máy móc gia công chuyên dụng để ép dính vào phần thân túi tạo nên mẫu túi hoàn chỉnh.

 

túi nilon ép 2 quai đủ màu giá rẻ chất lượng

 

4. Kích thước và màu sắc đa dạng: Kích thước túi pe màu ép quai cũng rất phong phú như 17*25cm, 20*30cm, 24*34cm, 26*40cm, 30*42cm… phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Túi sở hữu các màu sắc tươi sáng, bắt mắt, phù hợp thị hiếu của người dùng như xanh mạ, hồng, cam nhạt, xanh da trời… 

5. Lịch sự và sang trọng: Mẫu túi cũng mang đến sự chỉn chu và lịch sự, giúp nâng tầm thương hiệu cho cửa hàng. Đó cũng là lý do các cửa hàng kinh doanh thời trang, đồ lưu niệm, mỹ phẩm cao cấp đều rất ưa chuộng mẫu bao bì này.

 

túi nilon pe ép quai màu nâu giá sỉ

 

Điểm cộng lớn nhất của dòng túi pe quai ép này là tuy mỏng nhẹ nhưng chịu được trọng lực khá cao, bền bỉ, chịu nhiệt và chống nước tốt. Vì thế chúng có tính ứng dụng cao trong thực tế, bạn có thể thoải mái đeo xách tất cả các loại hàng hóa khác nhau mang đi khắp mọi nơi mà không lo bị bục đứt. Đó cũng chính là lý do giá thành của sản phẩm túi ép quai này cũng cao hơn các loại túi nilon khác. Tuy nhiên muốn tối ưu chi phí tốt nhất bạn có thể tìm địa chỉ bán giá sỉ rẻ túi pe màu quai ép tại xưởng TPHCM để mua nhé!

 

túi nilon pe ép quai màu trắng giá rẻ cho nhà phân phối sỉ

 

 

Lê Thanh - xưởng bán giá sỉ Túi pe màu quai ép tại TPHCM rẻ nhất thị trường

Lựa chọn được một cơ sở cung cấp sỉ túi pe quai ép nhiều màu giá rẻ giúp khách hàng chủ động nguồn cung, yên tâm về chất lượng bao bì. Đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng xưởng Lê Thanh đã và đang sản xuất túi nilon quai ép đủ màu có chất liệu nhựa tốt cùng giá thành rất cạnh tranh, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Túi nilon pe màu ép quai của Lê Thanh được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đa dạng chủng loại để người dùng thoải mái lựa chọn theo ý thích.

 

sản xuất túi pe ép quai nhiều mẫu mã giá sỉ tốt nhất

 

Xưởng nhận gửi hàng mẫu và đi đơn với giá sỉ tốt cho tất cả các đơn hàng lớn nhỏ, tất nhiên mua số lượng càng nhiều thì giá càng ưu đãi. Có hỗ trợ phí ship cho khách hàng trên toàn quốc, riêng tại TPHCM thì miễn phí vận chuyển 100% với các đơn nội thành.

Ngoài dòng túi ép quai Lê thanh còn chuyên bỏ sỉ các loại túi nilon, túi xốp giá rẻ cho các đại lý trên toàn quốc với số lượng không giới hạn..

 

túi nilon ép quai màu vàng giá sỉ rẻ tại xưởng

 

Nếu đang có nhu cầu nhanh tay liên lạc tới nơi bán giá sỉ túi pe màu quai ép tại TPHCM rẻ nhất qua số máy trên website 0909 963 367 nhé. Lê Thanh sẽ tư vấn và hỗ trợ tận tình, chu đáo.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com

Website: https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận