BÁN GIÁ SỈ RẺ KHĂN GIẤY VUÔNG EMOS CHÍNH HÃNG

23/05/2024 | 182 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng mẫu khăn giấy khô Emos trong các bữa ăn thay các loại giấy ăn khác đang khiến nhu cầu tìm nơi bán giá sỉ rẻ khăn giấy vuông Emos chính hãng tăng cao tại khu vực TPHCM. Và để tìm đúng địa chỉ theo yêu cầu hãy tham khảo bài viết này.

 

 

giao sỉ khăn giấy vuông emos giá rẻ cho đại lý

giao sỉ khăn giấy vuông emos giá rẻ cho đại lý

danh sách sản phẩm

Những thông tin về khăn giấy vuông Emos chính hãng

Khăn giấy vuông Emos thuộc dòng khăn ăn cao cấp trên thị trường. Vậy khăn giấy vuông Emos chính hãng có những đặc điểm gì và bí quyết chọn mua hàng chất lượng ra sao. Cùng nhau tìm hiểu nhé!

thùng khăn giấy vuông emos chính hãng giá sỉ bao nhiêu

thùng khăn giấy vuông emos chính hãng giá sỉ bao nhiêu

Đặc điểm khăn giấy vuông Emos

+ Khăn giấy khô Emos được sản xuất từ bột gỗ nguyên chất 100% đã qua xử lý nên rất mềm mại, dai, không mùi vị rất an toàn khi dùng để lau tay, lau miệng. Thành phẩm xuất bán đã kiểm định chất lượng an toàn với người lớn và trẻ em vì không gây kích ứng da, không chất độc hại với sức khỏe

+ Với nguyên liệu bột giấy cao cấp nên nền giấy trắng tinh, có mức độ thấm hút nhanh nhưng vẫn giữ được độ dai tự nhiên. Bề mặt trơn mịn, độ dày vừa phải và không tạo bụi giấy khi sử dụng.

+  Khăn giấy Emos có hình vuông với kích thước chuẩn 33 x 33cm được đóng gói 100 tờ/ bịch nilon, 30 bịch/thùng; rất sạch sẽ và tiện lợi, có thể mang đi bất cứ đâu để sử dụng khi cần.

khăn giấy vuông emos giá sỉ lẻ tại lê thanh

khăn giấy vuông emos giá sỉ lẻ tại lê thanh

Khăn giấy vuông Emos bán sỉ lẻ ở khá nhiều tiệm tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện lợi…nên để chọn mua được sản phẩm chính hãng chúng ta cần lưu ý điểm sau:

- Bề mặt bịch giấy được in thông tin sản phẩm đầy đủ, màu sắc nét. Túi nilon được ép kín, thùng carton cũng được in thông tin đầy đủ bên ngoài.

- Cảm quan khi sờ vào giấy ăn Emos chính hãng sẽ cảm nhận được sự khô ráo, mềm mịn, êm ái. Màu sắc thì trắng tinh, không bị úa vàng, khi ngửi sẽ không có mùi hôi, mùi hóa chất tẩy trắng.

- Đặc tính giấy dai tự nhiên, không tạo bụi khi dùng.

- Trọng lượng 1 bịch giấy nặng khoảng 200 gram. Nếu nhẹ hơn có thể là giấy giả.

cung cấp sỉ lẻ khăn giấy vuông emos chính hãng tại xưởng sản xuất

cung cấp sỉ lẻ khăn giấy vuông emos chính hãng tại xưởng sản xuất

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn khi mua sản phẩm này. Và nếu đang cần mua số lượng lớn khăn giấy Emos để dùng hoặc kinh doanh thì bạn cần tìm được nơi bán giá sỉ rẻ khăn giấy vuông Emos chính hãng để đảm bảo chất lượng và tối ưu chi phí.

 

Nhà bán sỉ khăn giấy vuông Emos giá rẻ - chất lượng cao khu vực TPHCM

Để giữ vững cương vị nhà phân phối đồ dùng 1 lần uy tín trên thị trường suốt 10 năm qua Lê Thanh đã và đang phát triển thêm các kênh phân phối về mặt hàng khăn giấy nói chung với giá sỉ hấp dẫn nhất thị trường.

mua giá sỉ rẻ khăn giấy vuông emos ở đâu tphcm

mua giá sỉ rẻ khăn giấy vuông emos ở đâu tphcm

Hiện Lê Thanh đang bán giá sỉ rẻ khăn giấy vuông Emos chính hãng cho các đại lý, khách sỉ với số lượng không giới hạn. Đặc biệt khi hợp tác với công ty bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền như: giảm giá, chiết khấu, khuyến mãi, tặng quà,…

Hơn nữa công ty áp dụng chính sách hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí cho khách hàng khu vực Tp.HCM. Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, bao 1 đổi 1 nếu hàng bị lỗi do NSX.

Gọi ngay cho Lê Thanhđiểm bán giá sỉ rẻ khăn giấy vuông Emos chính hãng qua SĐT: 0909 963 367 - 0902 753 367 để tham khảo bảng giá sỉ hôm nay.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận