BÁN GIÁ SỈ RẺ DÂY NILON KẼM MỀM TẠI TPHCM

09/08/2024 | 129 |
0 Đánh giá

Cùng chung là dây buộc nilon nhưng trái ngược với dây ni lông kẽm cứng thì dây nilon kẽm mềm lại được ứng dụng nhiều hơn cả. Xưởng BÁN GIÁ SỈ RẺ DÂY NILON KẼM MỀM TẠI TPHCM sẽ thông tin chi tiết về loại dây nilon này để khách hàng sỉ lẻ hiểu rõ trước khi lên đơn hàng nhé!

nhà giao nhanh dây nilon các loại giá sỉ tận gốc tại tphcm

danh sách sản phẩm

 

THAM KHẢO THÊM:

1. Dây nilon ống, Dây nilon kẽm cứng, Dây nilon nem

2. Dây nilon quấn máy Đài Loan

Vì sao dây nilon kẽm mềm có tính ứng dụng cao?

Để có đáp án thỏa đáng nhất cho câu hỏi này hãy cùng nhau tìm hiểu về:

  1. Chất liệu sản xuất
  2. Mẫu mã, màu sắc, kích thước
  3. Ứng dụng đa năng
  4. Tuổi thọ cao
  5. Giá thành rẻ

giá sỉ rẻ dây nilon kẽm mềm nhiều màu chất lượng

đại lý sr dây nilon kẽm mềm tại bình chánh tphcm

 

Nói về Chất liệu: Dây nilon kẽm mềm hay còn gọi là dây bẹ nilon được đùn thổi từ các hạt nhựa PE nguyên chất kết hợp màu tổng hợp ở nhiệt độ nóng chảy cao. Tuy nhiên tính chất dây mềm dai, bóng mượt, không bị biến tính khi dùng, an toàn với đời sống con người.

Mẫu mã, màu sắc, kích cỡ: Dây có nhiều màu như vàng, xanh lá, đen, xám, đỏ…với kích thước rộng 4cm đóng gói theo bó nhỏ 1kg, bó lớn 10kg hoặc theo yêu cầu nên khách hàng cân đối mua dùng cho hợp lý, tránh lãng phí.

Ứng dụng đa năng: Tuy sợi dây nhỏ mỏng manh nhưng chịu được tác động lực rất lớn, rất khó đứt đoạn, đặc biệt dây có thể chia thành nhiều sợi nhỏ để tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng hơn. Dây nilon kẽm mềm ứng dụng thực tế trong nghiều ngành nông nghiệp, công nghiệp để cột buộc và cố định các kiện hàng hóa, miệng bao tải, hay cột giàn cây leo, tạo thành giá nâng đỡ sầu riêng….

dây nilon kẽm bẹ mềm giá sỉ tốt giao nhanh tận nơi toàn quốc

Tuổi thọ cao: Dây nilon kẽm mềm có giá trị sử dụng lâu dài, có thể cuộn nhiều vòng, kéo căng, tái sử dụng nhiều lần nếu muốn. Nếu để ở nhiệt độ ngoài trời dây có độ bền từ 3-5 năm, vì vậy việc bảo quản và cất giữ khá dễ dàng.

Giá thành rẻ: Dây nilon kẽm mềm được sản xuất trực tiếp tại xưởng trong nước nên đơn giá chỉ vài chục ngàn/bó/kg cùng màu. Bạn có thể mua lẻ dây nilon ở chợ, cửa hàng nhưng nếu là đại lý cần nhập sỉ để tối ưu chi phí thì nên đến Lê Thanh – Xưởng BÁN GIÁ SỈ RẺ DÂY NILON KẼM MỀM TẠI TPHCM để được lên đơn hàng với giá tận gốc không quan trung gian thương mại. Cùng những chính sách sau đây

dây nilon kẽm mềm màu xám kiện 10kg giá sỉ bao nhiêu

 

Chính sách tốt khi hợp tác với Xuởng sản xuất và cung ứng sỉ dây nilon Lê Thanh

Với phương châm “ Hợp tác đôi bên cùng có lợi” Lê Thanh BÁN GIÁ SỈ RẺ DÂY NILON KẼM MỀM TẠI TPHCM cùng những cam kết:

+ Thành phẩm dây nilon kẽm mềm được QC kiểm duyệt chất lượng đầu vào, quy trình sản xuất, chất lượng đầu ra trước khi đóng gói, xuất kho giao cho khách hàng, vì thế khách an tâm tuyệt đối về chất lượng, số lượng, màu sắc, kích thước khi đã đặt mua tại Công Ty Lê Thanh. Nếu hàng có lỗi do NSX chúng tôi cam kết đổi trả theo quy định.

+ Bảng giá sỉ dây nilon các loại nói chung và dây nilon kẽm mềm nhiều màu tại Lê Thanh được cập nhật liên tục nhằm đảm bảo lợi nhuận tối đa nhất cho khách hàng. Dây nilon được xuất bán sỉ theo kiện – 10kg cùng màu. Khách được lựa chọn màu thoải mái.

dây nilon kẽm mềm màu đen giá sỉ bó 10kg

+ Khi đặt đơn hàng với số lượng lớn quý khách nhận được % chiết khấu cao cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, hơn nữa được hỗ trợ ship toàn quốc.

+ Nhân viên tư vấn tận tâm, chính xác, có gửi mẫu test trước cho khách trải nghiệm,  sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề cấp bách. Mọi đơn hàng đều được xuất hóa đơn giấy tờ đầy đủ và hợp lệ.

Để liên lạc với nhà BÁN GIÁ SỈ RẺ DÂY NILON KẼM MỀM TẠI TPHCM Lê Thanh hãy nhanh tay gọi SĐT/ZALO: 0909 963 367 - 0902 753 367 ngay bây giờ nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 0909 963 367 - 0902 753 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website: 
https://lethanhgiasi.net/

Địa chỉ kho xưởng : D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM


(*) Xem thêm

Bình luận