BÁN GIÁ SỈ BAO LÌ XÌ TẾT ĐẸP, MẪU MỚI NHẤT 2022

21/12/2021 | 419 |
0 Đánh giá

Lựa chọn lấy sỉ BAO LÌ XÌ giá rẻ về kinh doanh vào dịp cuối năm cũng là 1 ý tưởng không tồi khi đây mặt hàng vốn ít, dễ bán và mang lại nhiều lợi nhuận Nhưng bạn có biết ở đâu có BÁN GIÁ SỈ BAO LÌ XÌ TẾT ĐẸP MẪU MỚI NHẤT 2022 hay chưa? Câu trả lời sẽ được đề cập ngay sau đây:

Bao lì xì tết 2022 mẫu mới nhất giá rẻ tại xưởng in HCM

BAO LÌ XÌ CÓ GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Bao lì xì tuy là vật dụng nhỏ bé nhưng lại là sản phẩm không thể thiếu ở bất kỳ gia đình nào, mỗi nhà đều sắm sửa không nhiều thì ít 1 vài tép để bỏ tiền mừng tuổi ông bà, cha mẹ hay trẻ con trong nhà vào ngày đầu xuân, khiến đây trở thành mặt hàng bán chạy vào thời điểm này.

 

 

bao lì xì tết

 

Bao lì xì tết trên thị trường với vô vàn mẫu mã, màu sắc nhưng nhìn chung chỉ có 2 loại chủ yếu là bao lì xì làm từ giấy bao lì xì ni lông. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, ví như bao lì xì giấy cứng cáp, giữ nếp tiền bên trong hơn nhưng có thể bị ướt. Bao bì ni lông nhẹ, giá rẻ hơn nhưng không sang trọng và dễ bị nhăn, bung keo hơn ở 2 bên hông…

 

Bao lì xì giấy kraft

Để trả lời câu hỏi bao lì xì có giá bao nhiêu tiền? thì sẽ không có câu trả lời nào cụ thể, giá cả là khá thấp giao động từ 100đ – 1000đ / cái tùy vào số lượng khách hàng đặt mua và chất liệu, kích thước bao bì. Thường bao lì xì giấy sẽ có giá nhỉnh hơn chút nhưng vẫn là loại bán đắt hàng hơn bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm về thẩm mỹ cũng như mẫu mã đa dạng hình ảnh sang trọng sắc nét.

 

 

Hiện bao lì xì tết được nhà sản xuất đóng gói ở dạng 1 tép /10 cái (1 mẫu) trong túi bóng kiếng riêng biệt, mẫu mã, hình ảnh in ấn bên ngoài cũng đa dạng và ngẫu nhiên, màu sắc chủ đạo đỏ, vàng.

 

 

Bao lì xì là sản phẩm quen thuộc nên có thể chúng tôi không cần phải đề cập quá nhiều về chúng. Nhưng để kinh doanh việc lựa chọn 1 địa chỉ bán bao lì xì giá sỉ hay cụ thể là nơi bán giá sỉ bao lì xì tết đẹp mẫu mới nhất 2022 là điều cần quan tâm ngay lúc này.

 

 

ĐỊA CHỈ BÁN BAO LÌ XÌ GIÁ SỈ RẺ TẠI TPHCM

Bởi vốn thấp nên có khá nhiều người lựa chọn kinh doanh bao lì xì vào dịp cận tết, vì thế để dễ dàng cạnh tranh, người kinh doanh bắt buộc phải tìm được nơi bán sỉ, bán buôn bao lì xì giá rẻ sát gốc. Lê Thanh chính là 1 gợi ý cho nhưng ai đang tìm kiếm địa chỉ bán bao lì xì giá rẻ tại TPHCM

 

 

Với ưu điểm hàng hóa có sẵn tại kho, cập nhật mẫu mới nhất, đa dạng mẫu mã từ bao lì xì truyền thống, bao lì xì giấy kraft hay lì xì hình chibi ngộ nghĩnh, giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ đổi trả hàng miễn phí, kho hàng ổn định, đáp ứng mọi đơn hàng của khách hàng, giá cả sát gốc tại xưởng in bao lì, mua càng nhiều giá càng giảm, chiết khấu sâu cho những đơn hàng khủng.

 

bao lì xì chibi

Bao lì xì Chibi

Mong rằng đến dịp Tết Nguyên Đán này, công ty tôi sẽ là địa chỉ bán giá sỉ bao lì xì tết đẹp mẫu mới nhất 2022  giúp tất cả mọi người có một cái Tết đặc biệt hơn với những chiếc lì xì xinh xắn và độc đáo. Để đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH SX - TM - XUẤT NHẬP KHẨU LÊ THANH
Hotline : 
0909 963 367
Email: lethanhgiasinet@gmail.com
Website:
 https://lethanhgiasi.net/
Địa chỉ kho xưởng :

 D15/26/1A  Đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, đối diện Quán nhậu Sơn Ca


(*) Xem thêm

Bình luận