Bán giá rẻ tô giấy 390ml đựng chè, kem, sữa chua

14/11/2022 | 398 |
0 Đánh giá

Đâu là nơi BÁN GIÁ RẺ TÔ GIẤY 390ML ĐỰNG CHÈ, KEM, SỮA CHUA… là câu hỏi của nhiều tiểu thương và nhiều cơ sở kinh doanh đồ ăn thức uống. Ở đâu bán giá tốt lại đảm bảo chất lượng. Nếu chưa có câu trả lời cụ thể thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Đại lý tô giấy dùng 1 lần giá sỉ rẻ TPHCM

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

ĐẶC ĐIỂM CỦA TÔ GIẤY 390ML

Tô giấy 390ml có ĐK miệng x Chiều cao x Đáy lần lượt là: 10,5cm x 7cm x 8,2cm.

Đây là mẫu tô giấy có kích thước vừa tay, lớn ngang 1 chiếc chén ăn cơm nhưng đáy đứng và sâu lòng hơn.

 

 

Tô giấy có kết cấu 2 lớp, bên ngoài và bên trong đều được tráng thêm lớp nhựa mỏng giúp chống thấm hiệu quả, nên chúng có thể dùng để đựng được cả đồ nóng và đồ lạnh.

Đặc biệt kích cỡ phù hợp dùng để đựng các món ăn vặt như chè, sữa chua, cháo, kem… Chất liệu giấy cũng giúp cho thức ăn đựng bên trong giữ được nhiệt lâu hơn, form dáng cũng không bị móp méo khi cầm như tô nhựa.

Đặc biệt tô giấy 390ml ngoài màu trắng còn được in ấn khá đa dạng hình ảnh, là đồ dùng 1 lần ăn xong có thể bỏ mà chất liệu dù thải bỏ ra môi trường cũng không gây ra bất kỳ ô nhiễm nào.

Tô giấy có nắp đi kèm làm từ nhựa hoặc giấy cứng ngoài dùng đựng chè, kem cháo còn có thể dùng dể sử dụng đa dạng loại đồ ăn và dần thay thế các dòng sản phẩm tô nhựa truyền thống như:

  • Dùng để đựng chè, kem, sữa chua, hoa quả dầm.
  • Dùng để đựng xôi, bánh kẹo, bông lan, bánh ngọt.
  • Đựng các thực phẩm ở dạng lỏng như cháo, phở, bánh canh, hủ tíu, mì ăn liền…
  • Xuất hiện nhiều trong các quán ăn nhanh, các hình thức kinh doanh take away, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim, picnic dã ngoại ngoài trời…

Có thể nói tô giấy dùng 1 lần ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết với cuộc sống hiện đại. Việc tiêu thụ sản phẩm này ngày càng mạnh nên nhu cầu tìm nơi bán giá rẻ tô giấy 390ml đựng chè, kem, sữa chua cũng tăng cao. 

 

 

TÌM NƠI BÁN TÔ GIẤY 390ML GIÁ RẺ

Nếu quý khách đang không biết mua sản phẩm tô giấy 390ml đựng chè, kem ở đâu chất lượng tốt mà giá lại rẻ thì công ty Lê Thanh chính là sự lựa chọn phù hợp. Cơ sở này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sỉ các mặt hàng đồ dùng 1 lần luôn dẫn đầu về chất lượng, dịch vụ, cũng như giá thành.

Tô giấy 390ml của công ty được kiểm tra kỹ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chỉ xuất kho những sản phẩm đã được kiểm định, nói không với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hàng đồng đều về kích thước, mẫu mã, bên công ty bao kiểm hàng trước khi thanh toán. Nếu chất lượng và mẫu mã không giống cam kết khách hàng được hoàn trả mà không phải chịu bất kỳ khoản chi phí nào.

 

 

Nhập và phân phối hàng ra thị trường trực tiếp không qua trung gian nên giá tô giấy dùng 1 lần của công ty luôn rẻ nhất, đơn hàng mua càng nhiều càng có giá ưu đãi như chiết khấu phần trăm cao, miễn ship toàn bộ trong nội thành…

Lê Thanh tự tin khẳng định cơ sở là địa chỉ bán giá rẻ tô giấy 390ml đựng chè, kem, sữa chua tốt nhất thị trường  và ngoài kích cỡ tô giấy 390ml Lê Thanh có bán cả các mẫu tô giấy 500ml; 750ml; 1000ml hay các sản phẩm từ giấy dùng 1 lần như túi giấy, ly giấy, hộp giấy…. Quý khách hàng cần đặt mua hãy liên lạc cho công ty theo số HOTLINE: 0909 963 367 – 0902 753 367 để xem mẫu và đặt hàng sớm nhất.


(*) Xem thêm

Bình luận