Bán dây nilon nem cuộn 100g nhiều màu giá sỉ tốt

24/06/2023 | 209 |
0 Đánh giá

Lê Thanh BÁN DÂY NILON NEM CUỘN 100G NHIỀU MÀU GIÁ SỈ TỐT là địa chỉ bỏ sỉ dây nilon các loại mà các đại lý, cửa hàng không nên bỏ qua. Cùng xem thêm về sản phẩm kèm ưu đãi khi mua hàng tại đây nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

dây nilon nem 100g giá rẻ

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

DÂY NILON NEM CUỘN 100G

Dây nilon có nhiều loại nhưng cho đến nay dây nem vẫn là loại phổ biến, được người tiêu dùng hỏi mua nhiều vì chúng mềm mại, dễ dùng có thể xé nhỏ cột tiết kiệm dùng khâu, cột, ràng đều được.

 

dây ni lông nem nhỏ

 

Ứng dụng trong đa dạng ngành nghề từ vận tải, trồng trọt… cụ thể dây nem dùng để gói nem chua, chả lụa, gói bánh, cột hàng hóa, buộc rau… Hoặc buộc các loại hàng hóa dễ vỡ như gốm sứ, chén bát, khâu miệng bao tải. Trong nông nghiệp, chúng còn được sử dụng để cột, cố định, làm giàn cho cây thân leo.

1 điểm đặc biệt là dây nilon nem có rất nhiều màu xanh, đỏ, trắng, vàng… và nhà sản xuất bán không chỉ cuộn to 1 kg mà có cả cuộn nhỏ 30g; 100g; 500g đáp ứng nhu cầu của người dùng nhiều hay ít mà mua tránh lãng phí, dây để lâu cũng sẽ bị giòn gãy vì chúng làm từ nhựa.

Click xem thêm các loại dây nilon Lê Thanh đang cung cấp:

1. Dây nilon nem cuộn buộc hàng.

2. Dây nilon ống.

3. Dây nilon kẽm khô.

4. Dây nilon kẽm mềm.

5. Dây nilon bẹ đen bóng.

6. Dây nilon Đài Loan.

7. Dây nilon cuộn nhỏ.

 

dây nilon nem 100g

 

Các đại lý chuyên sỉ dây nilon hay cửa hàng bán lẻ phục vụ người tiêu dùng mong muốn nhập hàng dây nilon nem nhỏ mà chưa biết ở đâu bán dây nilon nem cuộn 100g nhiều màu giá sỉ tốt có thể liên hệ với Lê Thanh để đặt mua.

Có thể hiện có nhiều nhà phân phối dây nilon giá sỉ lớn nhưng hay xem sự khác biệt về chính sách bán hàng của chúng tôi tin chắc các bạn đều sẽ tin mua đến với Lê Thanh.

 

dây nilon nem

 

NHẬP SỈ DÂY NILON TẠI LÊ THANH BẠN ĐƯỢC GÌ?

Không bỗng nhiên Lê Thanh có chỗ đứng trong thị trường dây buộc nhựa, thứ nhất nhờ vào đa dạng mặt hàng, kho xưởng lớn đảm bảo cung cấp kịp thời, nhanh chóng cho các đại lý đủ hàng đủ số lượng. Riêng hàng dây ni lông nem chúng tôi có cả hàng cuộn nhỏ 30g – 100g và cuộn lớn 250g – 1kg.

Thứ 2 giá sỉ dây nilon tại Lê Thanh là sát gốc mà không yêu cầu quá nhiều về số lượng, giá sỉ rõ ràng, bảng chiết khấu chi tiết cho từng loại mặt hàng, nhân viên trực máy tư vấn liên tục lên đơn nhanh, giao hàng nhanh.

Chính sách hỗ trợ vận chuyển tốt nhờ vào đội ngũ xe vận vô cùng chuyên nghiệp nhiệt tình, tìm kiếm chành xe thuận tiện cho khách mua mà vẫn đảm bảo giá cước hợp lý.

 

 

Riêng mặt hàng dây nilon nem cụ thể là nem 100g, chúng tôi có sẵn tại kho dây sở hữu đặc tính dai, mềm, nhẹ và khó đứt chỉ làm đứt khi dùng dao kéo cắt.

Với nhiều màu sắc khác nhau như xanh lá cây, xanh dương, đỏ, vàng, hồng, cam đóng theo cây 10 cuộn 1 màu… 

Với những ưu đãi hấp dẫn như vậy thì không có lý do gì không lựa chọn Lê Thanh để hợp tác phải không nào? Để cụ thể hơn hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua số Điện Thoại: 0909 963 367 – 0902 753 367 để xem bảng báo giá chi tiết nhé!

 

đại lý dây nilon

 

Lê Thanh xứng đáng là nơi bán dây nilon nem cuộn 100g nhiều màu giá sỉ tốt để mọi người tin mua vì thế đựng bỏ qua nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận