Bán bao tải đựng đất, cát, xà bần giá rẻ

14/07/2023 | 151 |
0 Đánh giá

Loại bao tải nào phù hợp đựng các phế phẩm xây dựng? và đâu mới là địa chỉ BÁN BAO TẢI ĐỰNG ĐẤT, CÁT, XÀ BẦN GIÁ RẺ. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý kỹ hơn cho bạn. Đừng bỏ qua nhé!

LOẠI BAO TẢI NÀO DÙNG ĐỰNG ĐẤT CÁT, XÀ BẦN TỐT GIÁ THÀNH RẺ?

Như chúng ta đã biết tuy là phế phẩm nhưng đất, cát, xà bần vẫn có giá thành cao, người dùng thường mua chúng về để đổ móng, đầm nhà hay đắp đê, bờ mương, bờ ao… Và để vận chuyển dễ dàng thì người ta cũng đóng chúng vào các bao tải và cột túm lại để dễ mang vác, sắp gọn lại.

Dùng đựng đất, xà bần nên cũng không có yêu cầu cao về thẩm mỹ cũng như chất liệu quá tốt, chỉ cần đảm bảo không bục rách, đựng tốt là được. Do đó các loại bao tải cũ đã qua sử dụng hay bao tải dứa mỏng thường là lựa chọn ưu tiên, đơn giản vì chúng sẽ có giá thành rẻ hơn.

Tuy thẩm mỹ có chút không đẹp nhưng các bao tải cũ hiện nay được tuyển chọn khá kỹ lưỡng, đảm bảo được không lủng rách, chất lượng vẫn xem là nguyên vẹn.

Khách cần mua bao tải đựng đất, cát xà bần… có thể lựa chọn những loại bao cũ, bao dứa mỏng để đóng. Và để tiết kiệm nhất có thể có thể tham khảo ngay đơn vị chuyên bán bao tải mới cũ Lê Thanh để đặt hàng. Đây không chỉ là nơi bán bao tải đựng đất, cát, xà bần giá rẻ mà các chính sách bán hàng ở đây luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu.

 

VÌ SAO LÊ THANH ĐƯỢC XEM LÀ NƠI BÁN BAO TẢI ĐỰNG ĐẤT, CÁT, XÀ BẦN GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Mặc dù trên thị trường đang có vô số các nhà cung cấp bao tải đóng hàng các loại khác nhau, nhưng công ty Lê Thanh vẫn luôn được đánh giá là nơi có mức giá tốt đi kèm chất lượng nhất là với mặt hàng bao tải cũ.

+ Bao tải được công ty trực tiếp sản xuất nên giá thành rẻ giảm tải được chi phí đối với các bên trung gian.

+ Riêng với hàng bao tải cũ là chúng tôi trực tiếp thu gom, phân loại và xử lý đảm bảo chất lượng tốt.

+ Khuyến mãi lớn; chiết khấu đơn hàng cao; giao hàng tận nơi với thời gian nhanh, chi phí "hạt dẻ”; miễn phí đổi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc đơn hàng giao sai...

+ Công ty sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi băn khoăn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đúng mục đích sử dụng, đúng yêu cầu.

Dù bạn đang có nhu cầu mua loại bao tải nào, bao cũ hay bao mới hay muốn tìm 1 địa điểm bán bao tải đựng đất cát, xà bần giá rẻ thì cũng đừng bỏ qua Lê Thanh nhé!

Nếu có bất kỳ thông tin nào cần được hỗ trợ hay báo giá bao tải mỗi loại đều có thể liên hệ chúng tôi qua số Hotline: 0909 963 367 – 0909 983 367 để gặp nhân viên hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận