Bán bao tải cũ giá rẻ bền đẹp tại TPHCM

03/02/2023 | 280 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng bao tải đã qua sử dụng sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí thế nhưng bạn có biết đâu mới là nơi BÁN BAO TẢI CŨ GIÁ RẺ, BỀN ĐẸP TẠI TPHCM chưa?.Xem bài viết ngay để có đáp án nhé!

CLICK < VÀO ĐÂY > để xem thêm nhiều VIDEO về sản phẩm

đại lý bao tải đóng hàng tại tphcm

bao tải cũ

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết)  

1. Bao tải 

2. Bạt nhựa

3. Lưới nhựa

4. Dây ni lông

5. Lưới che nắng

6. Màng bọc thực phẩm

7. Túi xốp

8. Túi đựng ly

9. Túi đựng rác

10. Túi hút chân không

11. Hộp giấy thực phẩm

12. Ly giấy cafe, trà sữa

13.  Ống hút giấy

14. Túi giấy thực phẩm

15.  Hộp bã mía

16. Tô bã mía

17. Chén dĩa bã mía

18. Khay bã mía

19. Ống hút bã mía

20.  Muỗng, nĩa, đũa gỗ dùng 1 lần

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BAO TẢI CŨ ĐÓNG HÀNG

Việc đóng hàng bằng bao tải đã có từ lâu bởi chúng bền, tiện dụng, không hạn chế loại mặt hàng, hỗ trợ việc sắp xếp, vận chuyển mang vác dễ dàng hơn.

Thế nhưng giá bao tải không phải rẻ cũng từ 1000- 5000 đồng / 1 cái tùy loại bao dày hay mỏng, tráng màng hay không. Vì đó mà việc ưu tiên sử dụng lại bao tải cũ (bao đã qua sử dụng) cũng là 1 lựa chọn tốt nhất là với các loại hàng hóa không yêu cầu quá nhiều về hình thức lẫn chất lượng. Chẳng hạn như mùn cưa, cát, đá, xi măng, phân bón, vật dụng lao động, thức ăn gia súc, gia cầm…

 

bao cám cò, bao tải cũ

 

Tận dụng bao tải cũ mấu chốt vẫn là giá thành rẻ, thêm đó nữa là hạn chế được rác từ nhựa thải ra môi trường quá nhiều. Đóng hàng trong bao tải cũ giá rẻ cũng giúp giảm giá hàng hóa xuống bớt thì việc mua bán cũng dễ dàng hơn.

Hiện bao tải cũ có nhiều loại chủ yếu là bao tải đựng thức ăn gia súc, bao cám cò đã qua sử dụng và 1 số là hàng bao may lỗi, in lỗi…

Dù là hàng cũ nhưng chắc hẳn người mua cũng mong muốn tìm kiếm được hàng còn mới, sạch đẹp vì đó đừng bỏ qua địa chỉ bán bao tải cũ giá rẻ bền đẹp tại TPHCM đó chính là Lê Thanh. Để khẳng định hãy cùng xem chất lượng cùng cam kết hàng hóa khi mua tại đây nhé!

 

bao cám bò, bao tải cũ

 

LÊ THANH BÁN BAO TẢI ĐÓNG HÀNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Nếu như sản xuất đòi hỏi chất lượng đạt chuẩn, thì việc thu gom tổng hợp bao tải cũ lại cần sự tỉ mỉ, khắt khe trong quá trình chọn lọc sản phẩm. Bao tải cũ được công ty Lê Thanh trực tiếp tiếp nhận từ các đơn vị thu gom trên địa bàn. Mỗi sản phẩm trước lúc chuyển vào kho, và phân phối đến tay khách hàng đều trải qua quá trình chọn lựa, làm sạch... nhằm đảm bảo độ bền chắc, đúng quy cách, đúng loại chủng loại, mẫu mã. Bề mặt bao tải không lỗi rách, bẩn hay quá cũ kỹ.

Công ty thực hiện phân phối bao tải cũ theo từng bó lớn. Mỗi bó gồm 50 chiếc, hoặc 100 chiếc tùy theo mẫu mã, kích thước và yêu cầu đặt hàng. Ngoài ra có bán thêm hàng bao tải cũ có quai xách tiện dụng.

 

bao đầu trấu, bao cám,bao tải cũ

 

Cam kết xứng đáng là nơi bán bao tải cũ giá rẻ, bền đẹp tại TPHCM cùng với nhiều ưu đãi đi kèm như:

- Nguồn hàng luôn sẵn có tại kho, đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ mọi yêu cầu đặt hàng.

- Được nhập hàng với giá thành phải chăng, giá sỉ giá lẻ rẻ nhất TPHCM.

- Những đơn sỉ, đối tác lâu năm sẽ được áp dụng chương trình chiết khấu “siêu khủng”. Số lượng sản phẩm càng lớn, giá trị chiết khấu càng gia tăng.

- Được hỗ trợ chi phí vận chuyển 100%, cam kết giao hàng tận nơi cho những quý khách thuộc khu vực nội thành HCM.

- Công ty cho phép được kiểm tra hàng trước lúc thanh toán. Và tiến hành bồi hoàn toàn bộ không cần phụ phí nếu đơn hàng giao sai, sản phẩm bị lỗi.

- Cùng nhiều phần quà hấp dẫn, chương trình khuyến mãi lớn được tổ chức thường niên dành cho đối tác, đại lý, nhà bán sỉ.

 

bao tải đóng hàng

 

Công ty Lê Thanh tự tin là địa chỉ chuyên bán bao tải cũ giá rẻ, bền đẹp tại TPHCM với nguồn hàng sẵn có đi kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Vì vậy, bất kể khi nào bạn cần mua hàng bao tải dứa, bao tải đóng hàng cũ mới hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số Hotline tư vấn mua hàng: 0909 963 367 - 0902 753 367.


(*) Xem thêm

Bình luận